HOTGIRL XOÀI NON NGOẠI HÌNH CỰC PHẨM, “CÂN” CẢ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG LẪN NHỮNG SET ĐỒ HIỆN ĐẠI

2022-12-07

Nàng thơ Xoài Non diện áo dài Tết Họa Miêu trong ngày ra thăm Hà Nội. Vẻ đẹp mong manh và thu hút của nàng thật khiến dân tình say mê, thương nhớ.

 

Cô nàng Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002 tại Sài Gòn. Là 1 KOL nổi tiếng thế hệ gen Z, 18 tuổi Xoài Non đã theo chồng về dinh. Ông xã của cô sinh năm 1989, Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm - được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam, khi sở hữu siêu xe BMW I8 trị giá 7.5 tỷ). Lễ thành hôn bạc tỷ của cặp đôi được diễn ra vào cuối năm 2020 thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Trong ngày cưới, Xoài Non vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy khi khoác lên mình chiếc váy cưới có giá 28 tỷ đồng. Sau kết hôn, cặp đôi xoài Non, Xemesis vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng với mối tình đầy vị ngọt và hạnh phúc.

 

Xoài Non cũng có nhiều fan hâm mộ bởi nhan sắc xinh xắn và gu ăn mặc thời thượng. Đôi mắt sâu, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi rói khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng, nàng trở nên nổi bật giữa rất nhiều bóng hồng khác đó là gương mặt lai Tây, tựa như một nàng “búp bê sống” giữa đời thực.

0O1d5-myBjWY0kcEUNiRyyMMA9Gtcnvb677Q7uLkyVL3Ye3fsQCsWSGELkD7v_7pSbNARBI13CCP0Th2HB03qWmHHfsWK01EmZ-rAsfUOfQ_jGcnHm8YUm4pm1e8fdGQeMhXQvlMZfUQXBR9vc0m958Ka_Y0znthKDfQ0g7ARdMBf5UtjMRZDY6LkzgsKg

Mới đây trên trang cá nhân Facebook, mỹ nhân 2k2 đã tung bộ ảnh áo dài vàng đồng với caption “Em bé Saigon ra thăm Hanoi”. Với vẻ đẹp lai Tây, đôi mắt hút hồn, làn da trắng sứ kết hợp mái tóc màu nhuộm khói mà rất nhiều người nhầm lẫn Xoài Non là người nước ngoài, tuy nhiên Xoài Non chính xác là cô con gái thuần Việt, mang quốc tịch Việt Nam.

M4XbR-v6ORd49eeMCYNgFSYD7tEaMan5F7JpjRsg8R4NTu-dGG_2ABFSYtCL902jE_GzeBkWjjlw4xD8iccoSEEOuGSFMXng7SGlFACdNYJF2Xdyr4pkEcBhm__FMTlr-407AH43hsXSIdYka5Y2ghxiSN4QstN7YpPS23-2mqkDFRLf2m_I2xqve94Wog

 

Nhan sắc như con lai của Xoài Non nhanh chóng thu hút sự chú ý vì quá xinh đẹp. Cô nhận được vô vàn lời khen ngợi từ dân mạng cho vẻ đẹp xuất thần trong mẫu áo dài màu vàng rực rỡ như nắng sớm.

 

Áo dài tết Xoài Non chọn ra thăm Hà Nội là áo dài vàng cách tân với cổ yếm, họa tiết hoa đính, lông vũ sang trọng. Phần eo bó sát giúp hot girl khoe được vòng eo cực phẩm vạn người mê. Áo dài tết màu vàng còn gửi gắm thông điệp về nguồn năng lượng tích cực như mặt trời tỏa nắng. Nhiều người thừa nhận dù biết Xoài Non đã lâu nhưng ngày càng thấy nhan sắc của cô nàng thăng hạng. 

Xoài Non được xem là "chiến thần" hủy diệt cam thường. Dù góc chụp ở bất kỳ góc nào thì cũng khó lòng dìm được visual đỉnh cao của người đẹp.

 

Nhan sắc ngọt ngào và body mảnh mai của Xoài Non trong áo dài ngày xuân gây mê với mọi góc chụp.

 Cận cảnh phong cách makeup lai Tây khiến dân tình mê mệt.

Áo dài màu vàng hợp với làn da trắng của nàng, không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Xoài Non còn may mắn được vóc dáng chuẩn chỉnh, cao ráo.

Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp trong áo dài “Họa Miêu” của JM. Nàng thơ cũng gây ấn tượng với cộng đồng bởi nhan sắc xinh đẹp khi tham dự những sự kiện khai trương của JM.

Xoài Non diện đầm chữ A tôn dáng, thanh lịch trendy tại sự kiện khai trương JM cơ sở mới.

 

Trong mỗi event, Xoài Non đều để lại ấn tượng bởi gu thời trang, cách phối đồ, chọn đầm khéo léo, không chỉ điệu đà nữ tính mà còn có phong cách năng động, khỏe khoắn.

Xoài Non mặc đồ đi làm đầy tự tin, năng động làm say đắm mọi ánh nhìn.

Khác với style năng động, cá tính thể hiện đúng tinh thần của Gen-Z, đôi khi Xoài Non lại chọn đồ bánh bèo, nữ tính, thướt tha như nàng công chúa. 

JM là thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng, sở hữu hệ thống cửa hàng hơn 30 showroom trên toàn quốc. Với tâm huyết gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt, hằng năm JM gửi gắm tình yêu với trang phục truyền thống qua những thiết kế áo dài đẹp ngày Tết. Nàng hãy ghé qua JM gần nhất để mua sắm, trải nghiệm những thiết kế áo dài phù hợp với mình trong dịp Tết Quý Mão 2023. Những BST chỉn chu của JM sẽ khiến nàng có diện mạo tuyệt vời, cuốn hút nhất trong mắt người đối diện.

4 PHỤ KIỆN PHÙ HỢP MẶC ÁO DÀI TẾT GIÚP NÀNG THÊM NỔI BẬT, THU HÚT

QUỲNH LƯƠNG, Á HẬU PHƯƠNG NGA, XOÀI NON, HUYỀN LIZZIE XINH ĐẸP TRONG ÁO DÀI JM

KHÁM PHÁ NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP PHÙ HỢP NHẤT VỚI ÁO DÀI TẾT NGUYÊN ĐÁN

ÁO DÀI TẾT JM LƯU GIỮ GIÁ TRỊ TINH HOA THEO DÒNG CHẢY THỜI GIAN

NHỮNG SET TWEED GIÚP NÂNG HẠNG PHONG CÁCH HOT NHẤT 2022