KHÁM PHÁ CÁCH PHỐI ĐỒ LEN CỰC CHẤT CHO NÀNG CÔNG SỞ

2022-11-12

Đồ lenxu hướng thời trang được các quý cô lựa chọn vào những ngày thời tiết se lạnh, chuyển mùa. Tuy nhiên nếu nàng không biết cách mix and match sẽ cảm thấy mình nhàm chán. Vậy phối đồ len như thế nào để trông thật chanh sả và tươi mới là băn khoăn của nhiều quý cô công sở. Dưới đây là bài viết JM sẽ gợi ý cho nàng những cách phối đồ len giúp nàng tự tin, ghi điểm trong mắt mọi người.

Phối áo sơ mi len tăm với quần ống loe

Một trong những iem “lên ngôi” nhất khi vào mùa Thu - Đông chính là các mẫu áo len tăm cổ V trẻ trung, thanh lịch. Khi kết hợp mix với quần ống loe cùng với chiếc giày cao gót đế nhọn, quý cô công sở sẽ khoe được vóc dáng cân đối, mảnh mai. Lựa chọn gam màu kem trung tính giúp Quý cô thỏa sức mix & match phù hợp với những rung cảm của mùa Thu - Đông.

Phối áo sơ mi len tăm với quần ống loe tôn lên vóc dáng mảnh mai

 Phối áo len cổ lọ với chân váy dài

Áo len cổ lọ là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ Thu - Đông của quý cô công sở bởi khả năng giữ ấm, đặc biệt là vùng cổ. Mặc áo cổ lọ không chỉ tôn lên đường vai cao và quyến rũ của quý cô mà nàng còn có thể thoải mái mix với nhiều kiểu váy đa dạng. Một outfit JM gợi ý đó là phối áo len cổ lọ với chân váy lưới dập ly trẻ trung, năng động. Cách phối đồ này giúp nàng có một tổng thể vô cùng bí ẩn, sang chảnh. 

 Phối áo len cổ lọ với chân váy dài tạo một tổng thể sang trọng, bí ẩn

Phối áo cổ tròn với chân váy cùng màu

Áo len cổ tròn croptop là kiểu áo trẻ trung, dễ kết hợp với chân váy bút chì dáng ôm hay chân váy midi. Quý cô sẽ có được sự thoải mái, dễ chịu mà vẫn đủ giữ ấm cho những ngày chuẩn bị chớm Đông khi lựa chọn outfit này. Lựa chọn một chiếc váy tone sur tone với áo sẽ tạo điểm nhấn nuột nà, cực kỳ thu hút cho nàng mỗi khi đến môi trường công sở.

 

 

Phối áo cổ tròn với chân váy cùng màu giúp nàng thêm thu hút
 

JM Dress Design là hãng thời trang công sở nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, vận dụng những phom dáng kinh điển như áo len cổ lọ, áo len tăm, chân váy midi. Các thiết kế của JM luôn dễ mặc và dễ mix & match. Chỉ cần thêm thắt phụ kiện hay thay đổi trang phục phối kèm là nàng đã có một phong cách rất khác biệt. Hãy ghé qua các chuỗi cửa hàng thời trang của JM để lựa chọn ngay cho mình một bộ đồ len phù hợp cho mùa đông này.

 

NHỮNG SET TWEED GIÚP NÂNG HẠNG PHONG CÁCH HOT NHẤT 2022

ĐỒ ĐI LÀM TWEED VỚI CẢM HỨNG SẮC MÀU TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

MẪU ĐẦM LEN CÔNG SỞ ĐẸP GIÚP NÀNG THÊM TỰ TIN, CUỐN HÚT

ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP CHO NÀNG BÉO BỤNG, “HACK” DÁNG VÒNG 2 CỰC ĐỈNH