MẪU ĐẦM LEN CÔNG SỞ ĐẸP GIÚP NÀNG THÊM TỰ TIN, CUỐN HÚT

2022-11-08

Đầm len là những bộ váy có chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại rất thích hợp cho ngày se lạnh. Bài viết dưới đây JM sẽ gợi ý cho quý cô công sở chiếc đầm len ấm áp thanh lịch, nhẹ nhàng nữ tính.

 

1. Đầm len dáng chữ A

Đầm len dáng chữ A luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em công sở vì tính lịch sự, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch và kín đáo. Đặc biệt, những mẫu đầm len chữ A không kén chọn dáng người mặc, đầm có thể che được khuyết điểm trên cơ thể dù ở bất cứ dáng người nào giúp nàng tự tin vào ngoại hình của bản thân. Lựa chọn đầm vải len chữ A thiết kế tối giản giúp quý cô có cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng rất phù hợp cho nàng vào mùa thu đông này.
 


Đầm len thiết kế dáng chữ A thanh lịch, kín đáo

2. Đầm len cổ đức 

Đầm len cổ đức có đặc điểm phần cổ cứng cáp, cổ áo không bị nhăn nhúm và đổ về 2 bên. Chính vì vậy cổ đức luôn mang lại sự sang trọng và nhã nhặn cho phong cách thời trang công sở của các quý cô. Thiết kế đầm cổ đức dáng ôm với màu be trung tính sẽ là item quý cô nên sở hữu trong thời điểm giao mùa. Với tính ứng dụng cao, tiết kiệm thời gian phối đồ, chất len cao cấp có tính co dãn, thiết kế này vô cùng phù hợp cho quý cô diện đến nơi công sở hoặc cho những chiều dạo phố.
 

Đầm len cổ đức phong cách sang trọng, nhã nhặn

3. Đầm len cổ yếm

Mẫu váy len tiếp theo là một thiết kế siêu gợi cảm và tôn dáng. Với kiểu váy ngắn, ôm sát vào ba vòng cơ thể, giúp chị em khoe ra những đường cong nuột nà. Điểm nhấn là cổ yếm sang trọng không giúp nàng khoe trần được đôi vai gợi cảm mà còn tôn lên được đường cong một cách hiệu quả. Váy len cổ yếm là tổng hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại mang đến sự mới lạ và đầy cuốn hút cho nàng.

 


 

Đầm len cổ yếm thiết kế gợi cảm, tôn dáng

4. Đầm len dài ôm body

Đầm len dài ôm body có khả năng tôn lên được khéo léo đôi chân thon gọn của phái nữ. Hơn nữa, kiểu váy ôm khít vào cơ thể, những đường nét quyến rũ của chị em sẽ được phô diễn một cách khéo léo. Chưa kể, váy có độ dài tới qua đầu gối sẽ giúp che đi những nhược điểm của đôi chân. Khi mặc outfit này các nàng có thể phối hợp với giày cao gót để tăng sức hấp dẫn và thu hút.

 

 

Đầm len dài ôm body tôn lên đường nét quyến rũ, gợi cảm

Thời trang thiết kế JM là một địa chỉ uy tín được nhiều chị em công sở ưa chuộng để lựa chọn những chiếc váy đầm len. Những sản phẩm thiết kế trendy và màu sắc đa dạng tại JM sẽ giúp tôn dáng người của nàng, che đi các khuyết điểm cơ thể.