NHỮNG SET TWEED GIÚP NÂNG HẠNG PHONG CÁCH HOT NHẤT 2022

2022-11-12

Tweed là chất liệu cao cấp gắn liền với biểu tượng của giới thượng lưu, quý tộc. Qua hàng trăm năm, vải tweed vẫn  mang vẻ đẹp vượt thời gian. Tweed có đặc điểm bền chắc và giữ phom dáng tốt, khả năng chống ẩm và giữ ấm tuyệt vời, vải tweed được cải tiến về kiểu dáng và các chi tiết độc đáo, chất liệu vải dày dặn còn giúp nàng giữ ấm tốt trong những buổi xuống phố mùa lạnh. 

 

Chứa đựng tinh thần tiên phong, luôn kiến tạo, không ngừng khai phá những phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng, các mẫu thiết kế của JM nhấn mạnh vào tính thời trang, sự thủ công trong từng công đoạn. BST thời trang “Tweed Sensation” ẩn chứa những phẩm chất của thương hiệu. Đó không chỉ là tinh hoa, tâm huyết mà còn là khát khao vươn lên tầm cao mới. Hãy cùng JM ngắm nhìn những set đồ Tweed thời thượng, thanh lịch nhất trong BST Thu Đông “Tweed Sensation” năm 2022 này.

1. Set Tweed Vest phối chi tiết tua rua ấn tượng 

Như một nguồn cảm hứng vô tận, chi tiết tua rua có sức hút khó cưỡng vượt thời gian. Set đồ vest thanh lịch khi “teamwork” với đường tassel như gửi gắm thông điệp về một vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn mang tính phóng khoáng, không kém phần mềm mại, cuốn hút. Hai hàng cúc đồng ánh kim như một nét chấm phá tinh tế, nổi bật không thể rời mắt, thỏa mãn mọi hiếu kỳ của quý cô. Với tính ứng dụng cao, set tweed vest có thể trở thành đồ đi chơi, đồ đi tiệc lý tưởng. Nàng có thể phối thêm phụ kiện cho outfit của mình trở nên phong cách hơn bằng chuỗi hạt ngọc trai lấp lánh, túi clutch hoặc đôi hoa tai dáng tròn.

 

Set Tweed Vest phối chi tiết tua rua mới lạ, cuốn hút

2. Set Tweed cổ tròn đính cúc ngọc trai tinh tế

 

Set dạ tweed đính ngọc trai nổi bật, quyến rũ 

 

Quý cô JM sang trọng và hút hồn với sự hiện diện của sắc màu trắng tao nhã. Set tweed trắng được nhấn nhá bởi những đường cắt may tinh tế giúp nàng trở nên quyến rũ và tôn lên gu thời trang thật “chic” của mình. Dáng áo slim fit được thiết vừa vặn với cơ thể, nổi bật nhất ở set đồ là chi tiết đường viền được thiết kế bo chạy dọc song song như ôm lấy hàng cúc ngọc trai quý hiếm giúp tạo hiệu ứng thị giác thon gọn hơn cho nàng. Kết hợp nắp túi giả khiến set đồ trở nên năng động, quyến rũ hơn. 

3. Set Tweed jacket croptop trẻ trung năng động


 

Set Tweed jacket croptop sang trọng nhưng không kém phần năng động

 

Màu trắng tinh khôi của set váy áo tweed giúp quý cô nổi bật không chỉ trong những buổi dạo phố hay các event. Tweed Jacket Croptop suông trẻ trung với cầu vai được JM may đo phù hợp với dáng người Châu Á kết hợp túi điệu 2 bên ngực. Set đồ sang trọng nhưng không bị dập khuôn cứng nhắc mà kết hợp với chân váy xếp ly đuôi cá mềm mại xòe nhẹ tạo sự năng động hơn cho người mặc. Nàng sẽ thấy ấm áp, nữ tính và kiêu kỳ hơn khi kết hợp với boots cổ cao. Bởi những chiếc boot cổ cao ngang gối hay dài qua đầu gối cực kỳ thích hợp với mẫu chân váy dáng A ngắn trên gối, set đồ này giúp nàng ăn gian chiều cao cực chuẩn. 
 

4. Set Tweed Sơ Mi hơi hướng vest nam cách điệu


 

Set Tweed Sơ Mi hơi hướng vest nam cách điệu cá tính, thời thượng 

 

Những ngày trời bắt đầu chuyển lạnh, diện trên mình một thiết kế từ vải Tweed là đủ để các quý cô vừa có được vẻ ngoài thời thượng, vừa giữ ấm được cơ thể mình. Trên nền chất liệu Tweed kiêu kỳ, thiết kế chinh phục Quý cô JM bởi dáng áo mang hơi hướng gile vest sang trọng pha chút cá tính của cổ áo yếm khoét vuông mềm mại, chút quyến rũ của điểm rơi eo lý tưởng cùng chi tiết cúc đính tạo điểm nhấn lấp lánh. Là nét chấm phá cho BST Tweed Sensation lần này, cúc ngọc trai mang đến cho nàng vẻ ngoài trong trẻo dịu dàng. Set đồ có thể đồng hành cùng nàng trong các sự kiện với tính ứng dụng trở thành đồ đi làm, đồ đi chơi, đồ đi tiệc.

 

Thời trang thiết kế JM là một địa chỉ uy tín được nhiều chị em công sở ưa chuộng để lựa chọn những set trang phục thanh lịch. Những sản phẩm thiết kế trendy và màu sắc đa dạng tại JM sẽ giúp tôn dáng người của nàng, giúp nàng có một diện mạo hoàn hảo, tự tin nhất. Nàng có thể ghé hệ thống cửa hàng quần áo JM có mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng và các thành phố khác để lựa chọn cho mình một set đồ tweet sang chảnh trong mùa đông năm nay. 

 

ĐỒ ĐI LÀM TWEED VỚI CẢM HỨNG SẮC MÀU TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

KHÁM PHÁ CÁCH PHỐI ĐỒ LEN CỰC CHẤT CHO NÀNG CÔNG SỞ

MẪU ĐẦM LEN CÔNG SỞ ĐẸP GIÚP NÀNG THÊM TỰ TIN, CUỐN HÚT

ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP CHO NÀNG BÉO BỤNG, “HACK” DÁNG VÒNG 2 CỰC ĐỈNH