NHỮNG KIỂU ĐẦM CHỮ A PHÙ HỢP CHO NGƯỜI BÉO

2022-09-28

Đầm chữ A là một items “kinh điển” của chị em và có thể phù hợp với mọi dáng người, kể cả những cô nàng mũm mĩm. Dưới đây là những mẫu đầm giúp tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể, giúp nàng tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm hơn thường gặp khó khăn khi không biết nên chọn những bộ trang phục nào cho phù hợp và có thể che khuyết điểm cơ thể. Nhưng nàng đừng lo bởi chỉ cần biết cách chọn và phối đồ thì nàng sẽ che được những khuyết điểm trên cơ thể. Trong bài viết này, JM sẽ bật mí cho nàng bí quyết chọn đầm chữ A cho người béo nhé. 

  1. Đầm chữ A cổ V

Khi nàng có thân hình mập mạp thì phần cổ áo là một chi tiết rất quan trọng. Với những chiếc đầm chữ A có phần cổ khoét sâu nhọn khoe trọn chiếc cổ trắng ngần sẽ làm phần cổ nhìn thoáng và cao hơn. Thiết kế này sẽ hướng cái nhìn của người đối diện theo chiều dọc, giúp nàng trông cao và thon gọn hơn.

Đặc biệt, chiếc đầm thắt eo cao sẽ giúp thân váy xòe cố định và tạo dáng gọn gàng, thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, đầm chữ A đơn sắc thích hợp cho những buổi tiệc tối sang trọng. Phụ kiện đi kèm chiếc đầm xòe dịu dàng này là đôi giày cao gót quai mảnh màu đen làm tăng chiều cao và độ uyển chuyển trong từng bước chân. 

 

  1. Đầm chữ A trễ vai

Đây là mẫu đầm chữ A rất được yêu thích của phái đẹp và cũng phù hợp cho những cô nàng mũm mĩm. Váy trễ vai không chỉ giúp nàng trông nữ tính và dịu dàng mà còn tôn dáng hơn nhiều. Khoe bờ vai gợi cảm bằng chiếc đầm chữ A giúp "đánh lừa" thị giác. Bởi mọi sự chú ý của người nhìn đều tập trung vào gương mặt và chiếc cổ, quên đi vòng eo to của nàng. 

Nàng nên chọn chiếc váy trễ vai suông rộng, tránh những bộ trang phục có nhiều họa tiết màu sắc sặc sỡ trên phần vai, kết hợp thêm một chiếc belt sẽ giúp tỉ lệ cơ thể cân đối hơn. Nàng sẽ có một vòng eo thon gọn và một đôi chân dài hơn trong mắt người xung quanh. 

 

 

  1. Đầm chữ A tay lỡ

Một lựa chọn hoàn hảo khác cho nàng là đầm chữ A tay lỡ để che đi phần bắp tay to. Thêm thiết kế độc đáo ở phần eo cao xếp ly khéo léo cũng có thể che lấp khuyết điểm ở phần bụng. Với mẫu đầm này nàng cũng có thể lựa chọn cổ chữ V để tạo sự thu hút lên phần trên nhiều hơn. Chọn tone màu vàng hoặc đỏ có thể tôn lên làn da trắng hồng của phái đẹp, tăng thêm sự tự tin và xinh xắn.

 

 

thi%E1%BA%BFt%20k%E1%BA%BF%20ch%C6%B0a%20c%C3%B3%20t%C3%AAn%20(26).jpg

  1. Đầm chữ A dáng xòe

Những chiếc đầm xòe giúp tôn đường cong cơ thể các cô gái có thân hình mảnh mai và còn là là vũ khí tối thượng của những cô nàng có vòng eo và bắp tay to. Đầm chữ A dáng xòe có độ phồng cao rất đa dạng để lựa chọn, chúng giúp tạo điểm nhấn và cảm giác thon gọn cho vòng eo nàng. Đồng thời, váy xòe cũng mang lại sự năng động hơn cho những thân hình mập mạp, mũm mĩm một chút.

 

Thời trang thiết kế JM là một địa chỉ được nhiều chị em ưa chuộng để lựa chọn những chiếc váy đầm chữ A. Những sản phẩm đa dạng tại JM sẽ giúp tôn dáng người của nàng, che đi các khuyết điểm cơ thể.