CÁC KIỂU ĐẦM THIẾT KẾ DỰ TIỆC PHÙ HỢP CHO TỪNG DÁNG NGƯỜI

2022-08-17

Chắc hẳn các cô gái đều mong muốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy khi tham gia các buổi tiệc quan trọng. Để có một diện mạo hoàn hảo thì trước tiên nàng cần lựa chọn một chiếc đầm thiết kế dự tiệc phù hợp với dáng người. Điều này sẽ giúp nàng tôn lên các ưu điểm hình thể và cảm thấy tự tin hơn trong buổi sự kiện.

Để chọn ra một bộ cánh cho buổi tiệc hay sự kiện, các cô gái phải mất khá nhiều thời gian suy nghĩ và chuẩn bị. Tuy nhiên một khi nàng đã hiểu rõ ưu, khuyết điểm của cơ thể và biết cách khắc phục thì sẽ hoàn toàn có thể chọn được chiếc đầm thiết kế dự tiệc thu hút ánh nhìn của mọi người.

  1. Dáng người quả lê

Dáng người quả lê hay còn gọi là dáng người tam giác vì phần dưới cơ thể to hơn so với phần trên. 

Do phần trên cơ thể nhỏ hơn phần dưới nên các nàng nên chọn những bộ trang phục có thể khoe được phần vai, ngực và cánh tay. Điều này nhằm tăng tỉ lệ phần cơ thể phía trên giúp trông “nở nang” hơn. Đồng thời cần tiết chế phần thân dưới, không nên mặc những bộ cánh làm nổi bật phần hông và đùi. Tránh diện những chiếc đầm thiết kế dự tiệc xòe rộng ở dưới nếu nàng không muốn cơ thể trông mất cân đối hơn nhé.

 

Chọn đầm thiết kế dự tiệc hở nhiều phần vai và phần dưới ôm sát của Kim Kardashian chính là cách khắc phục cơ bản cho dáng người quả lê 

 

2. Dáng người quả táo

Dáng người quả táo khá trái ngược với dáng quả lê bởi cơ thể có phần trên to hơn so với phần thân. Phần lớn khối lượng cơ thể dồn vào phần trên hông, làm cho phần lưng, mạng sườn, vai bị to ra. Hạn chế để lộ quá nhiều da thịt ở thân trên nếu không muốn tăng thêm khuyết điểm cho cơ thể. 

Nàng nên kéo dài phần giữa cơ thể và tạo cảm giác cho phần eo nhỏ đi. Những chiếc đầm thiết kế đơn sắc hoặc cổ chữ V sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Đồng thời, nàng nên sử dụng những kiểu dáng đầm thiết kế dự tiệc khéo léo khoe được eo, chân. Hoặc có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng ở dưới và có phần dưới to hơn. 

 

Jennifer Hudson chọn cho mình chiếc đầm đơn sắc với phần dưới xòe - sự lựa chọn hút mắt dành cho nàng sở hữu thân hình quả táo. 

3. Dáng người chữ nhật

Thân hình thước kẻ là một tên gọi khác của loại cơ thể này bởi độ ngang của eo, hông, vai gần bằng nhau. Khác với 2 dáng người phía trên, nàng có dáng chữ nhật không cần thiết phải sử dụng tiết chế bất kỳ bộ phận nào bởi chúng khá đều nhau. 

Các cô gái sở hữu ba vòng không mấy nổi trội hãy khoe “triệt để” cánh tay và đôi chân. Đồng thời những mẫu đầm thiết kế dự tiệc có chi tiết ren hoặc bèo nhún nhằm tạo ảo giác bộ phận trên cơ thể trông đầy đặn hơn so với bình thường.

 Natalie Portman khéo léo chọn cho mình thiết kế đầm dự tiệc khoe phần cánh tay và chân hoàn hảo.

4. Dáng người đồng hồ cát

Một chiếc đồng hồ cát cùng với ba vòng rõ rệt là dáng người mơ ước của các cô gái và sẽ dễ dàng hơn nhiều khi lựa chọn đầm thiết kế dự tiệc. Như chiếc đồng hồ cát, phần vai và hông tương đương nhau về tỷ lệ, đường nét cơ thể giao nhau tại phần eo nhỏ xíu.

Vậy thì mặc gì để nổi bật đường cong lộ rõ đầy gợi cảm? Nàng có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu đầm thiết kế để tôn lên vẻ đẹp cơ thể, điển hình là các mẫu đầm ôm sát tôn dáng, kết hợp cùng chiếc thắt lưng nhấn vòng eo đắt giá. 

Thân hình đồng hồ cát với 3 vòng bốc lửa của Beyonce khiến cô luôn hút mắt người nhìn mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ 

Như vậy nàng đã biết cách lựa chọn chiếc đầm thiết kế dự tiệc hoàn hảo cho dáng người của mình. Một khi đã hiểu rõ ưu khuyết điểm của cơ thể, không một món đồ nào có thể làm khó được nàng. Vậy là vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm của nàng đã hoàn thiện được 80%, 20% còn lại hãy để cho trang sức và phụ kiện phát huy tối đa “sức mạnh” nhé! 

Nếu nàng vẫn băn khoăn chưa biết diện chiếc đầm thiết kế cao cấp nào để tham dự các bữa tiệc mùa hè thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Tất cả các mẫu đầm thời trang thiết kế trendy nhất 2022 đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của JM trên toàn quốc. Ghé ngay store gần nhất và lựa chọn cho mình chiếc đầm thiết kế hoàn hảo thôi!