ĐẦM DỰ TIỆC HÈ 2022 CHO CÔ NÀNG TRENDY

2022-08-12

Mùa hè là thời điểm mà các nàng thỏa sức diện những mẫu đầm xinh tươi, quyến rũ để trở thành tâm điểm mọi nơi nàng đến, đặc biệt là trong các bữa tiệc. Nếu vẫn còn chưa chuẩn bị được cho mình chiếc đầm dự tiệc giúp bản thân trở nên tự tin, nổi bật và ghi điểm trong mắt mọi người, thì nàng đừng bỏ qua những gợi ý sau từ JM nhé!

  1. Trong trẻo với đầm dự tiệc trắng tinh khôi

Ngoài các gam màu pastel, trắng chính là gam màu của mùa hè. Tông màu này được lựa chọn vì khả năng mang lại cảm giác mát mẻ trong thời tiết nóng nực. Đầm dự tiệc trắng làm nổi bật nét đẹp nhã nhặn, nữ tính của người mặc. Màu trắng sẽ không kén dáng người nếu nàng biết cách lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng phù hợp. Dưới đây là các gợi ý của JM để nàng có thể chọn cho mình chiếc đầm ưng ý nhất.

Đầm thiết kế JM Dress Design cổ sam chân đổ

Mẫu đầm dự tiệc cổ san không tay vô cùng thanh lịch sẽ giúp các nàng thoải mái khi diện ra phố hoặc tại các bữa tiệc nhẹ. Không hề gò bó cứng nhắc mà lại trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Thiết kế cổ san giúp nàng tôn lên vẻ thanh thoát, tạo hiệu ứng chiếc cổ dài hơn, hệt như như một nàng thiên nga trắng xinh đẹp. Với độ dài phù hợp cùng hàng khuy trắng cùng màu tôn lên vẻ lịch sự và sang trọng của các cô gái, kết hợp chất liệu Kate chuẩn form, phẳng mịn. Dự đoán đây sẽ là item đến từ JM được các cô nàng cực kỳ yêu thích trong hè này. 

Đầm thiết kế JM Dress Design dáng A cut out vai

Đây cũng là một trang phục tuyệt vời cho buổi tiệc mùa hè dành cho những cô nàng với thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn. Với thiết kế tối giản, đường cut-out tinh tế cùng form chữ A khéo léo ôm dáng, tôn lên đường cong quyến rũ của nàng. Nàng có thể lựa chọn kiểu đầm dự tiệc cổ chữ V để khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm và ưu tiên những chiếc đầm ngắn như trên nhằm phát huy lợi thế là đôi chân thon thả.

Đầm thiết kế JM Dress Design phồng xếp ly eo

Quyến rũ, sang trọng và mang theo âm hưởng ngọt ngào, thiết kế đầm dự tiệc tôn lên vẻ đẹp ngọc ngà của vóc dáng và sự tinh tế trong việc chọn lựa trang phục. Chi tiết cut-out nhẹ nhàng ở ngực cùng xếp ly mang tới vẻ đẹp hiện đại pha chút hơi thở cổ điển thanh nhã. Thiết kế váy phồng đặc biệt phù hợp diện trong các buổi tiệc nho nhỏ, ấm cúng, biến nàng thành tâm điểm trong mắt người xung quanh. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của JM trên toàn quốc. Nàng hãy ghé thăm và sắm ngay cho mình một item nhé! 

Đầm thiết kế JM Dress Design phồng xếp ly ngực

Ngoài ra, nếu bắp tay to không phải là trở ngại lớn đối với nàng thì đầm hai dây vẫn luôn là item quyến rũ khó chối từ. Thiết kế từ JM sẽ khoe khéo léo được cánh tay, lưng và bờ vai quyến rũ của nàng. Chi tiết xếp ly ngực độc đáo, cách điệu tạo hiệu ứng thị giác mới lạ, khiến nàng càng thêm phần e ấp, dịu dàng và nữ tính. Chất liệu Kate đứng dáng giúp giữ chuẩn form dáng phồng của chiếc đầm dự tiệc. Thêm vào đó lại có độ sần và những đường gân nhẹ độc đáo cùng độ dài phù hợp cho các bữa tiệc ngày hè. 

2. Trẻ trung, nữ tính với những gam màu tươi sáng, nổi bật

Vẫn cùng mẫu thiết kế như chiếc đầm 2 dây trên, tuy nhiên sắc đỏ rực rỡ của em này sẽ làm nàng phải bất ngờ đấy! Màu đỏ nổi bật, quyến rũ sẽ giúp bất cứ cô gái nào diện chúng đều thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Khi khoác lên mình bộ đầm này, chắc chắn nàng sẽ tỏa sáng bởi sắc màu đặc trưng cho sự ấm áp và nhiệt huyết của tone đỏ. Đôi vai thon gọn cũng sẽ được phô diễn nhằm tăng sự quyến rũ của nàng. Đây cũng là một trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng được nhiều cô gái của JM yêu thích nhất.

Đầm thiết kế JM Dress Design hai dây hoạ tiết hoa nhún ngực

Một lựa chọn thích hợp dành cho các cô nàng trẻ trung, phóng khoáng chính là đây! Hoạ tiết hoa với sắc đỏ quyến rũ, dẫn lối nàng đắm chìm vào giấc mộng hè ngọt ngào. Eo váy được chiết bằng sự sắp đặt tinh tế, chi tiết nhún ngực cùng các tầng váy bồng bềnh, nhẹ bay trong gió tạo nên chiếc đầm dự tiệc hoàn hảo. Với chất liệu voan cát mềm mịn và siêu nhẹ, thiết kế này được sinh ra để dành cho mùa hè - mùa của những bữa tiệc sôi động và rực cháy. 

Đầm thiết kế JM Dress Design cổ V phối vai nắp túi kiểu

Một gợi ý nữa dành cho nàng là chiếc đầm dự tiệc mang màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Thiết kế này có phần ý nhị và kín đáo hơn các mẫu đầm trên nhưng vẫn là một outfit đi dự tiệc vô cùng hợp lý. Với 2 màu hồng và xanh dương êm đềm, nàng hệt như một cô công chúa lạc vào trong “yến tiệc mùa hè”. Kiểu dáng chữ A khiến nàng trông trẻ trung và dễ thương hơn với chiếc đầm phồng. Bên cạnh đó, chất vải TAFTA Hàn Quốc còn giữ form dáng chuẩn với độ dày dặn nhất định. Mẫu thiết kế này không làm người mặc trở nên quá sang trọng hay quý phái nhưng lại gây được rất nhiều thiện cảm với người xung quanh. 

Đầm thiết kế JM Dress Design 2 lớp ngực, tay vuông

Vẫn là một thiết kế mang gam màu xanh dương nhẹ nhàng, tươi mát cho ngày hè nóng nực. Tuy nhiên, chất liệu gấm cùng những chi tiết hoa văn tinh tế làm cho vẻ ngoài của nàng trở nên sang chảnh, quý phái hơn bao giờ hết. Diện mạo này thật vô cùng phù hợp cho những bữa tiệc lộng lẫy đúng không nàng? 

3. Mặc trang phục công sở đi dự tiệc - tại sao không?

Trang phục công sở là một khái niệm thời trang linh hoạt, thay đổi tùy theo môi trường. Hãy để JM gợi ý cho nàng những bộ trang phục công sở thanh lịch nhưng vẫn có thể hô biến thành một diện mạo sành điệu cho các bữa tiệc hoặc cuộc gặp gỡ với các khách hàng, đối tác.

Vẻ thanh lịch và thời thượng đã được gửi gắm trong thiết kế set áo và chân váy ton-sur-ton dành cho các cô nàng. Chất liệu Kate đứng form, không nhăn kết hợp cùng kiểu dáng ôm uyển chuyển khéo léo tôn lên những đường nét tự nhiên của nàng. Sự hài hoà trong từng chi tiết cùng màu sắc trang nhã, tinh giản đã giúp nàng toát lên vẻ đẹp chuẩn mực, thanh lịch trong những buổi tiệc trang trọng. 

Set đồ váy đầm quần áo công sở thiết kế JM Dress Design

Tiếp đến, JM xin gợi ý cho nàng set đồ cơ bản với áo sơ mi cổ nhọn kết hợp cùng chân váy dáng dài. Thiết kế sơ mi với tay áo xẻ độc đáo và hàng cúc đính nổi bật tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự của các cô nàng. Các màu sắc rực rỡ như vàng và xanh lá lại khiến nàng không hề bị nhàm chí mà ngược lại thật nổi bật, ấn tượng trong buổi tiệc. Để kết hợp với áo sơ mi, nàng có thể lựa chọn chân váy chữ A hoặc váy bút chì dáng dài để tôn lên vẻ yêu kiều, sang chảnh của một quý cô. Những chi tiết cách điệu trên váy như cạp đai hoặc vạt chéo càng làm nâng tầm bộ trang phục dự tiệc. 

Set đồ váy đầm quần áo công sở thiết kế JM Dress Design

Một set đồ màu hồng ngọt ngào, nữ tính, quyến rũ chắc chắn sẽ làm các nàng xiêu lòng. Nếu muốn trở nên nổi bật nhưng vẫn tinh tế, trang nhã thì nàng đừng quên set thời trang thiết kế này của JM nhé! Cuối cùng trong danh sách outfit dự tiệc chính là bộ trang phục dành cho những cô nàng yêu thích sự tối giản, trang nhã. Chỉ với chiếc áo sơ mi trắng trơn, kết hợp cùng chân váy dáng A hoặc quần short xòe 2 bên, nàng đã có thêm phần tự tin và quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Nàng có thể thoải mái diện set đồ này để đi chơi, đi làm và cả những bữa tiệc sang trọng.

Set đồ váy đầm quần áo công sở thiết kế JM Dress Design

Nàng hãy chọn cho mình set thời trang thiết kế và đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng, sở thích và gu thời trang cá nhân qua những thiết kế từ BST “Endless Power” của JM nhé! Các thiết kế mới nhất thuộc BST đã có sẵn và đầy đủ tại khắp các hệ thống cửa hàng của JM. Hãy để “Endless Power” cùng nàng mở ra cánh cổng năng lượng của sự hấp dẫn, thu hút và tràn đầy sức sống!