MIX & MATCH VỚI ÁO SƠ MI NỮ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

2022-08-17

Sơ mi là một item “giàu tiềm năng” nhất tủ đồ bởi có thể tạo nên nhiều bản phối đa dạng. Tuy vậy nhiều người vẫn gắn liền chiếc áo này với hình ảnh nghiêm túc thường thấy của thời trang công sở. Vậy làm thế nào để giúp chiếc áo sơ mi nữ không còn nhàm chán và đơn điệu? Hãy tham khảo ngay 5 kiểu mix & match sau đây! 

Áo sơ mi nữ là một basic item không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chiếc áo này cũng vô cùng quen thuộc trong các bản phối thời trang công sở bởi hình ảnh chỉn chu, thanh lịch mà nó đem lại. Tuy nhiên nàng có thể biến tấu áo sơ mi với thật nhiều ý tưởng mới lạ để tạo nên vẻ ngoài thời thượng, phóng khoáng hơn.  

  1. Sử dụng như áo khoác 

Thay vì mặc áo sơ mi nữ theo cách thông thường, nàng có thể diện sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài. Đặc biệt với những thiết kế sơ mi mềm mại và rộng rãi oversize. Ở bên trong hãy diện một set đồ đơn giản và gọn gàng, chẳng hạn như áo thun/ áo hai dây cùng quần jeans/ quần ống rộng.

Mặc sơ mi mà không hề gò bó, cứng nhắc. 

Đây là một bản phối cực yêu thích của các tín đồ thời trang đường phố bởi sự trẻ trung và năng động nhưng vẫn đảm bảo yếu tố kín đáo, thanh lịch khi tới chốn công sở. Không những mang đến vẻ ngoài cá tính mà đây còn là trợ thủ chống nắng tuyệt vời!  

  1. Nổi bần bật với set đồng bộ

Với một chiếc quần hoặc váy cùng màu áo sơ mi nữ, đặc biệt là những gam màu nổi bật như xanh lá, cam, hồng,... nàng sẽ nổi bần bật giữa đám đông mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

Nàng có thể lựa chọn đa dạng items cho phần dưới như quần short, chân váy, quần ống rộng,... tùy thích. Outfit đơn sắc như vậy được nhiều cô nàng yêu thích bởi rất dễ phối đồ mà vẫn tạo nên diện mạo cuốn hút và trendy. Nếu muốn thể hiện gu thời trang mới lạ và đẳng cấp của mình thì đừng ngại thử bí kíp phối đồ này nhé! 

Nổi bật với set đồ đồng bộ gồm áo sơ mi cổ đức và chân váy

  1. Quyến rũ, cổ điển khi phối với corset

Nét quyến rũ tiềm ẩn trong corset giúp những chiếc áo sơ mi nữ đơn giản cũng trở nên lôi cuốn một cách lạ thường. Bởi chiếc corset sẽ giúp nàng tôn lên vòng eo mà không sợ bị “che lấp” bởi chiếc áo sơ mi oversize.

Đây chính là điểm nhấn cổ điển và phá cách cho những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ. Với những ai cá tính hơn, đừng quên hoàn tất diện mạo cùng những món phụ kiện như kính mát, hoa tai và vòng cổ.

Không ít cô nàng nổi tiếng và trendy đã áp dụng phong cách này, điển hình như Bella Hadid và LISA (BLACKPINK).   

Cách diện corset và sơ mi trắng chuẩn như sao

  1. Sành điệu với áo sơ mi nữ oversize giấu quần

Là một trong những items có khả năng kết hợp và biến hóa đa dạng nên mẫu áo sơ mi nữ oversize có thể diện theo rất nhiều cách khác nhau. Do đó, nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian phối đồ thì nàng có thể tham khảo style giấu quần sành điệu. Style này đặc biệt phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động. 

Sành điệu với sơ mi oversize giấu quần

Khi diện trang phục này, tâm điểm chú ý thuộc về những chiếc áo sơ mi nữ nổi bật cùng đôi chân gợi cảm. Hơn nữa sơ mi oversize giấu quần còn giúp nàng không lo bị “dìm” chiều cao khiêm tốn.  

  1. Phá cách cùng quần da

Ngoài cách phối cùng chân váy bút chì hay âu phục lịch sự, chiếc áo sơ mi nữ có thể được “nâng tầm” khi kết hợp với thiết kế phá cách hơn như quần da cá tính. Các cô gái có thể dùng chất liệu da để tăng độ “ngầu” mà vẫn giữ được vẻ lịch sự, chỉn chu. Kết hợp cùng chiếc kính râm bí ẩn, nàng đã sở hữu ngay một diện mạo chất lừ thời thượng để xuống phố hay lên văn phòng.

Nâng tầm sơ mi trắng với quần da thời thượng. 

Như vậy, có thể thấy rằng một chiếc áo sơ mi có thể biến tấu thành rất nhiều phong cách khác nhau: từ trang trọng lịch sự cho đến cá tính, gợi cảm. Để tạo nên một phong cách thời trang riêng đòi hỏi gu thẩm mỹ tinh tế của người mặc. Mong rằng bài viết trên đã đem tới cho nàng cảm hứng sáng tạo không giới hạn với chiếc áo sơ mi quen thuộc.   

Tại JM, những thiết kế áo sơ mi nữ cũng được biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Điều này khiến thời trang công sở trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết, giúp nàng nâng tầm phong cách mỗi ngày. Tham khảo các mẫu áo thiết kế của JM tại đây.