PHÂN BIỆT BLAZER VÀ CÁCH CHỌN BLAZER PHÙ HỢP

2022-07-20

Blazer là item có mặt trong hầu hết tủ đồ của mọi Quý cô bởi tính ứng dụng cao và vẻ đẹp xuyên thời gian mà blazer mang lại. Blazer hay bị nhầm lẫn với vest nữ và các loại áo khoác thông thường nên JM sẽ giúp Quý cô phân biệt các loại áo này và tìm ra cách chọn blazer tôn dáng tuyệt đối.

  1. Phân biệt Blazer với suit, vest

Blazer còn có tên gọi khác là Sport Coat, áo blazer là một loại áo khoác được biến tấu với độ dài, ngắn khác nhau. Điểm khác biệt giữa blazer với suit, vest chính là ở chất liệu và các nút áo. Về chất liệu: Suit và vest thường sử dụng các loại vải không nhăn, đứng phom còn blazer thường sử dụng các loại vải mềm, mịn để tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng di chuyển thật linh hoạt. Về nút áo: Suit và vest cần sử dụng nút áo cùng màu để tạo sự đồng nhất cho trang phục. Với blazer thì những chiếc nút áo sẽ được thoải mái sáng tạo màu sắc và kiểu dáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tinh tế, giúp cho bộ đồ thêm nổi bật.

  1. Cách chọn màu sắc blazer phù hợp

Blazer tuy là item dễ mặc nhưng Quý cô cũng cần lựa chọn thật kỹ từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng phù hợp với nước da và vóc dáng của mình.

Với những Quý cô luôn năng động và yêu vẻ đẹp hiện đại, set blazer mix chân váy màu xanh vivid sẽ là lựa chọn hàng đầu để diện đến văn phòng hay ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Áo Blazer cổ đức , 2 túi ốp tròn

Áo Blazer cổ đức , 2 túi ốp tròn

Set đồ sẽ trở nên hoàn hảo khi mix hai item: áo khoác, chân váy cùng màu. Áo được thiết kế cổ đức thanh lịch, chi tiết cúc đính màu đen tạo điểm nhấn cân bằng màu sắc và được sắp xếp đối xứng lạ mắt. Chân váy chữ A tôn dáng tăng thêm thần thái chuyên nghiệp cho Quý cô khi diện set đồ này.

Áo Blazer cổ đức , 2 túi ốp tròn

Bên cạnh những gam màu tươi sáng, Quý cô có thể chọn những màu sắc truyền thống để dễ dàng mix & match. Gam màu trắng – đen quen thuộc nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán nếu như thiết kế có sự mới lạ. Mọi chiếc blazer có màu đen, trắng đều được Quý cô ưu tiên lựa chọn hàng đầu nhưng Quý cô hãy lưu ý, thiết kế có đường nét trẻ trung mới giúp Quý cô diện blazer với hai màu sắc này không bị “già hơn so với tuổi”.

Áo cổ nam , không chân

Áo cổ nam, không chân

Áo cổ nam, không chân ôm theo vóc dáng tạo cảm giác thân hình đồng hồ cát lý tưởng. Hàng cúc lấp lánh tô điểm cho thiết kế và giúp nàng thêm thời thượng, sang trọng. Diện blazer màu đen còn là cách nàng khéo léo khẳng định quyền lực, lan tỏa năng lượng tự tin đến với thế giới bên ngoài. Còn với gam màu trắng lại thể hiện sự thuần khiết, thanh lịch và vô cùng tinh tế.

Áo Blazer cổ đức , 2 túi ốp tròn

Áo Blazer cổ đức , 2 túi ốp tròn

Đặc biệt, Quý cô có thể thử sức mình khi diện những gam màu trendy trong thiết kế blazer để phá cách và trở nên thu hút. Sắc xanh ngọc lục bảo, xanh mint là những màu sắc gần như không bao giờ lỗi mốt nên chỉ một lần sở hữu, Quý cô sẽ diện được qua nhiều năm tháng.

Áo Blazer dáng suông tay ngắn túi ốp ngực

Áo Blazer dáng suông, tay ngắn, túi ốp ngực

Thiết kế áo dáng suông trẻ trung mix cùng quần short năng động sẽ khắc phục tối đa khuyết điểm. Set blazer sẽ thêm phần chỉn chu khi Quý cô diện cùng item áo sơ mi có cổ với gam màu đối lập như trắng – đen. Xanh ngọc lục bảo cũng là một trong những màu sắc phát huy tối đa sự quyền quý, sang trọng của người mặc.

Quý cô yêu thích thời trang công sở không thể bỏ qua những gam màu pastel dịu mắt. Ở JM hầu như mọi thiết kế đều có thêm phiên bản màu pastel bởi đây là những màu sắc trendy, dễ mặc và tôn được nét trẻ đẹp của Quý cô. Một thiết kế blazer màu xanh mint sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của Quý cô, hướng tới sự hiện đại khác biệt với những màu sắc blazer thông thường.

Áo cổ nam không chân

Một trong những màu sắc được ưa chuộng khi chọn blazer đó là các tông màu xám. Màu xám mang lại sự chuyên nghiệp, thời thượng ở mọi góc độ. Dù yếu tố thời tiết, ánh sáng có thay đổi thì màu xám vẫn không hề bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Nếu Quý cô đang tìm một thiết kế an toàn, dễ diện mọi lúc mọi nơi thì những thiết kế từ gam màu xám sẽ là sự lựa chọn số 1.

Áo Blazer cổ đức dáng ngắn cá tay

Thiết kế áo cổ đức dáng ngắn tôn vòng eo, giúp tổng thể thon gọn. Chi tiết cúc đồng được sắp xếp tạo cảm giác sang trọng, nữ tính. Khi kết hợp cùng chân váy xếp ly lệch sẽ mang lại diện mạo khác lạ cho Quý cô và thêm một outfit hoàn toàn mới khi mix blazer.

  1. Chọn chất liệu blazer lên chuẩn phom

Chất liệu là yếu tố quan trọng để blazer luôn giữ được tính nghiêm túc, sang trọng vốn có. Nếu đường nét của thiết kế làm nên vẻ đẹp bắt mắt thì chất liệu chính là linh hồn giúp thiết kế phô diễn trọn vẹn những điểm sáng khác lạ. Quý cô có thể ưu ái những set blazer được làm từ chất Kate cao cấp. Vải Kate có bề mặt phẳng, mịn cùng những gam màu đa dạng, sắc nét giúp những chiếc blazer đứng phom và có độ tôn dáng tốt. Diện blazer chất kate dù vào thời tiết nào cũng giúp Quý cô dễ chịu, không lo kích ứng da và thân thiện với môi trường.

Áo BLZ 1 hàng cúc sát nách

Quý cô hãy chọn cho mình set blazer phù hợp với vóc dáng, sở thích và gu thời trang cá nhân qua những thiết kế từ BST New Age – Love Yourself của JM nhé! BST đánh dấu bước chuyển của thương hiệu đến với dòng sản phẩm Signature độc đáo, được đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ và mang sự thanh lịch đặc trưng của JM Dress Design trong từng sản phẩm. Ngoài ra Quý cô có thể tham khảo thêm đồ đi chơi, đồ đi làm, đồ đi tiệc tại JM với những item cực trendy và tinh tế.

Áo 1 hàng cúc cổ U

Đầm vest cổ 2 ve dáng A phồng