BẬT MÍ NHỮNG MẪU ĐẦM THIẾT KẾ HOA NHÍ NỮ TÍNH CHO MÙA THU

2022-09-23

Vén màn sương mờ huyền ảo của những ngày Thu - Đông, nàng sẽ cảm nhận được nhịp tim đang rung lên bởi muôn ngàn bông hoa đua nở. BST "Mây" mang theo cảm hứng về những nhành hoa dại được gói gọn trong những mẫu đầm thiết kế nữ tính và phóng khoáng. Cùng ngắm nhìn nhé! 

Bay bổng và mềm mại tựa mây trời những ngày vào Thu, JM gửi đến nàng các mẫu đầm hoa nhí được tạo điểm nhấn bởi chi tiết bèo nhún (Ruffle), xếp ly (Pleated) vô cùng nữ tính.

Góp phần vào bức tranh thiên nhiên thơ mộng đó, JM đã lựa chọn chất liệu voan tơ, voan cát để nàng thỏa sức khoe trọn sắc hương. Với chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, BST "Mây" sẽ theo chân nàng đến mọi nơi, cùng nàng đi qua những cơn mưa nặng hạt hay ngày nắng gay gắt.

Không chỉ là mẫu đầm thiết kế có tính ứng dụng cao cho mùa Thu - Đông 2022 này, BST "Mây" còn là niềm kiêu hãnh của mọi Quý cô khi khoác lên mình sự bền bỉ, sức sống mãnh liệt và luôn giữ được tinh thần trẻ trung qua năm tháng!

Đầm tay lỡ chần chun cổ thuyền

Một chiếc đầm tay lỡ luôn là lựa chọn hoàn hảo của chị em trong tiết trời se lạnh khi chuyển mùa. Mang trọn sắc màu tựa như những đóa hồng ngọt ngào, thiết kế cổ thuyền tôn lên vẻ thanh thoát cho người mặc thì item này sẽ làm xiêu lòng nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Được dệt trên nền chất organza mỏng nhẹ bồng bềnh, chiếc đầm thiết kế nhẹ bước theo chân nàng qua mọi góc phố mùa Thu. Một lựa chọn hoàn hảo cho hình ảnh cô tiểu thư ngọt ngào, thanh nhã. 

hoa%20thu%20%C4%91%C3%B4ng%20(28).jpg

Đầm đuôi cá cổ V chần dây

Lấy cảm hứng từ hoa cỏ ngày nắng, JM tạo nên chiếc đầm mộng mơ, ôm theo sự mềm mại của dáng nàng. Đặc biệt, thiết kế tay dài nữ tính phù hợp cho tiết trời se lạnh cùng sắc hoa nhí độc đáo, hài hoà còn giúp nàng luôn nổi bật trong mọi khung hình.

Chiếc đầm thiết kế mang trọn hơi thở cổ điển với cổ V tinh tế, cuốn hút sẽ cùng nàng toả sáng mọi nơi. Được dệt bằng chất liệu voan cát mềm mịn, mỏng nhẹ, "siêu phẩm" mới nhất từ JM giúp nâng niu làn da nàng trong những ngày Thu đầy nắng.

Đầm cổ đức chân chặn ly

Tiếp đến là chiếc đầm thiết kế mong manh, trong trẻo tự như mơ hay như áng mây mùa Thu. Chiếc đầm cổ đức chỉn chu, chân chặn ly và chi tiết nhún nhẹ ở đường cúc mang đến diện mạo vô cùng nữ tính, duyên dáng cho nàng. Họa tiết hoa nhí nổi bật được JM lựa chọn kỹ lưỡng sẽ là tâm điểm giúp nàng luôn tỏa sáng, tận hưởng những cảm xúc trong trẻo của mùa Thu.

hoa%20thu%20%C4%91%C3%B4ng%20(20).jpg

Đầm cổ nơ

Những đường bèo nhún mềm mại cùng với sắc cam ngọt ngào, điểm nhất chi tiết thắt nơ ở cổ là những điều tạo nên một chiếc đầm thiết kế hoàn hảo. Item này chắc chắn sẽ đem đến hình ảnh tiểu thư ngọt ngào cho nàng trong buổi hò hẹn lãng mạn hay những chiều dạo phố mùa thu. 

hoa%20thu%20%C4%91%C3%B4ng%20(24).jpg

Đầm cổ vuông xòe tầng

Nhấn nhá một chút trên nền vải hoa nhí nổi bật, lần này JM vẫn đem đến nàng một em đầm thiết kế kiều diễm nhưng đảm bảo độ mềm mại, thướt tha để các nàng tha hồ điệu đà. Vẫn là nền vải mỏng nhẹ, mềm mại cùng form dáng ôm nhẹ nhàng đường cong "thắt đáy lưng ong", mẫu đầm này đã sẵn sàng giúp nàng có một mùa Thu rạng ngời. 

Đầm cổ vuông bèo vai xòe 2 tầng

Lấy cảm hứng từ mặt hồ xanh trong phẳng lặng, chiếc đầm thiết kế đến từ JM ra đời, hoàn thiện một niềm thương nhớ về một mùa Thu êm ả, trong veo. Vẫn là thiết kế cổ vuông khoe trọn chiếc cổ thanh thoát của nàng. Nhấn nhá một chút với phần tay bèo nhún cách điệu, form dáng ôm gọn đường cong của chiếc đầm sẽ giúp nàng sáng rực mọi góc phố. 

Đầm đuôi cá dài, tay tiên ngắn

Một thiết kế đơn giản và tinh khôi với gam màu trắng kinh điển nhưng không hề “lép vế” khi đứng cạnh các các mẫu đầm thiết kế khác trong bộ sưu tập. Khi diện item này, ta thấy ngay sự tinh tế, thuần khiết và trẻ trung của cô nàng yêu kiều, thanh lịch. 

Vẫn thừa hưởng sự nhẹ nhàng, quyến rũ trên nền màu trắng đơn sắc nhưng với họa tiết hoa được thêu nổi bật cùng chi tiết tay tiên ngắn. Sự biến tấu linh hoạt trong cách sử dụng chất liệu nhằm tôn lên những đường nét mảnh mai, quyến rũ vốn có của cô nàng. 

Đầm trễ vai buộc dây cổ

Lấy cảm hứng từ những cánh bướm mỏng manh, mẫu đầm thiết kế này sẽ mang tới cho nàng vẻ đẹp e ấp, dịu dàng mà vẫn bừng sáng rực rỡ. Làm lộ đôi vai mảnh, khéo khoe chiếc cổ thon cùng chân váy đuôi cá có độ xòe bồng bềnh theo từng bước chân. Chi tiết hoa được chấm phá hài hòa trên nền màu hồng pastel tạo nên một thiết kế nữ tính tuyệt vời. 

Đầm tay bồng 2 dây nhún ngực

Lấy cảm hứng từ những bông hoa cúc nhỏ nhắn, chiếc đầm thiết kế hoa nhí màu vàng mang đến cho nàng vẻ ngây thơ, trong trẻo. Gây ấn tượng với người nhìn bởi chi tiết nhún ngực kết hợp cùng 2 dây gợi cảm, thiết kế tay bồng càng tôn lên sự nữ tính, dịu dàng. Form váy ngắn có tác dụng “hack” dáng và khoe khéo đôi chân thanh mảnh của nàng. 

hoa%20thu%20%C4%91%C3%B4ng%20(26).jpg

Đầm cổ tàu đuôi cá

JM gợi ý cho nàng một em váy cực hợp cho những ngày "đổi gió" sang trọng một chút, đảm bảo hớp hồn bao ánh nhìn. Hội tụ đủ các yếu tố của một cô nàng thanh nhã, chiếc đầm thiết kế trong BST “Mây” với chi tiết cổ tàu lịch sự sẽ đem đến cho nàng vẻ ngoài chỉn chu. Chất liệu tơ bóng mềm ánh sắc ngọc trai tôn lên sự sang trong, thanh cao của người mặc. 

BST "Mây" mang theo nét trẻ trung, phóng khoáng vào từng họa tiết, đường nét của thiết kế. Ở đó nàng có thể tìm thấy tâm hồn mình như được trẻ trung và thêm yêu đời. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay store gần nhất của JM hoặc order trên website để biến hóa thành nàng “Mây” mùa Thu thôi nào!