XUỐNG PHỐ MÙA THU TRONG CHIẾC ĐẦM THIẾT KẾ NGỌT NGÀO

2022-08-20

Bỏ lại sau lưng cái nắng hè chói chang, đã đến lúc khoác lên mình những bộ cánh xinh xắn trong tiết trời dễ chịu của mùa Thu. Với không khí mát mẻ nhưng vẫn còn chút nắng ấm cuối Hạ thì những chiếc đầm ngọt ngào sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng JM điểm qua những mẫu đầm thiết kế phù hợp cho tiết trời Thu nàng nhé!

Trong thời tiết giao mùa, những chiếc váy đầm dường như trở thành đặc quyền thời trang của phái đẹp, cứu cánh cho những ngày “không biết mặc gì”. Mùa thu dịu dàng cùng với nắng nhẹ cũng là lúc chị em làm mới tủ quần áo của mình. Sau đây những mẫu đầm thiết kế cho cô nàng thêm phần cuốn hút và ngọt ngào trong những ngày se lạnh.

  • Đầm hoa nhí cổ kín

Không chỉ mùa hè mà khi sang thu, những chiếc đầm hoa nhí vẫn được chị em ưu ái vì sự tiện lợi và phù hợp với mọi dáng người. Thuần khiết và tinh khôi là những gì được miêu tả cho những mẫu đầm này. Với vẻ đẹp vintage kết hợp với nét hiện đại, trẻ trung, đầm hoa nhí được coi như item “quốc dân” mỗi dịp Hè - Thu. Đặc biệt, item này còn phù hợp với mọi phong cách và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Khi mùa thu đến mang theo những cơn gió se lạnh, lựa chọn một chiếc đầm thiết kế cổ kín sẽ đảm bảo được sự sự kín đáo, ấm áp cần thiết cho nàng. Ngoài ra, chất liệu organza mọng nhẹ cùng form ôm eo sẽ tôn lên vóc dáng và nét nữ tính cho người mặc. Hãy lựa chọn các gam màu pastel như hồng, xanh, be… để biến hóa thành “nàng thơ” mùa Thu nhé! 

Đầm cổ đức chân nhún tay bom 

  • Đầm ngắn phối áo khoác liền

Trong thời tiết mùa Thu mát mẻ, nàng có thể chọn mẫu đầm chữ A phối áo khoác liền cùng màu để tự tin xuống phố. Thiết kế điệu đà kết hợp với tone trắng thuần khiết sẽ giúp nàng thể hiện được vẻ nữ tính trong trẻo của mình.  Chi tiết tay bồng ở áo khoác liền còn khiến các cô nàng “chết mê chết mệt”. Không chỉ hình tượng hóa những cơn gió đầu mùa mà còn tôn lên đường cong của nàng.

Chất Puff Midi nhăn tự nhiên tạo thành họa tiết đặc biệt, tối giản nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, thời thượng khi nàng diện mẫu đầm thiết kế này. Với các màu sắc như trắng, đen, xanh cho nàng thỏa thích lựa chọn, đây hứa hẹn sẽ là item được các cô nàng săn đón nhiều nhất trong Thu này. 

Đầm tùng đổ phối áo khoác liền

  • Đầm tay bồng dáng dài 

Đầm thiết kế tay bồng là một trong những xu hướng thời trang ngày càng “bùng nổ” trong thời gian gần đây. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng tiểu thư nước Pháp cuối thế kỷ 19, thiết kế này tạo vẻ ngoài cổ điển, sang trọng. Đặc biệt, chiếc đầm tay bồng cổ chữ V là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích phong cách vintage. Khi thời tiết se lạnh, nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan, blazer hoặc trench coat để giữ ấm. 

Form ôm eo và chi tiết xếp ly eo là những thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của nàng. Một mẫu đầm thiết kế cao cấp vừa kín đáo lại thanh lịch, phù hợp cho những ngày Thu đẹp trời. Kết hợp với đôi dép sandal hay giày cao gót đế bệt là nàng đã có thể tự tin xuống phố, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí là tới văn phòng rồi! 

Đầm cổ V dáng dài xếp ly eo

  • Đầm đuôi cá cut-out 

Thiết kế đầm tay bồng, chiết eo, cut-out... là những điểm nhấn độc đáo, ấn tượng đang dẫn đầu xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích. Không những mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển mà chúng còn giúp nàng trở thành cô tiểu thư ngây thơ, cuốn hút. Gam màu hồng bộc lộ sự nữ tính, không nổi bật lấn át mà nhẹ nhàng, nền nã. Đầm thiết kế đuôi cá xòe nhẹ chắc chắn sẽ chiếm được trái tim mọi cô nàng! 

Đầm đuôi cá vặn ngực

Những mẫu đầm JM giới thiệu trong bài viết này chỉ là một số rất ít trong “vườn hoa” váy đầm thiết kế lộng lẫy của JM. Nàng hãy tham khảo và đến cơ sở JM gần nhất để chọn cho mình chiếc đầm hoàn hảo cho mùa Thu năm nay nhé! Mong rằng với các thiết kế thời trang cao cấp đến từ JM, nàng sẽ luôn tự tin tỏa sáng và trở thành phiên bản tốt nhất của mình.