TOP 4 KIỂU QUẦN NỮ CÔNG SỞ “HACK” DÁNG, NÂNG TẦM TRANG PHỤC CÔNG SỞ

2022-08-19

Quần là một trong những trang phục công sở phổ biến bên cạnh chân váy trong tủ đồ của các chị em. Nó mang đến cho nàng vẻ bề ngoài lịch sự, chỉn chu và gọn gàng. Việc chọn cho mình một kiểu quần phù hợp sẽ giúp nàng tôn dáng và che đi khuyết điểm của đôi chân. Hãy cùng xem những kiểu quần nữ công sở nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

  1. Quần ống rộng

Nếu nàng cảm thấy chiếc quần tây quá gò bó cho trang phục công sở thì có thể diện quần ống rộng thay thế. Kiểu dáng này được ưa chuộng và phù hợp cho mọi dáng người với những phong cách khác nhau. Quần ống rộng mang đếm cho nàng vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu. Không chỉ tạo sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp nàng thêm hiện đại, phóng khoáng.

Chắc hẳn cô nàng công sở nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc quần ống rộng trong tủ đồ của mình. Bởi quần ống rộng giúp đôi chân nàng thon thả và dài hơn trông thấy. Cách phối đồ đi làm với quần ống rộng rất đa dạng, vì thế nhiệm vụ của nàng là kết hợp cùng chiếc áo phù hợp nhất. Áo thun, áo sơ mi, blazer, áo hai dây... là những items mà JM gợi ý để nàng mix với chiếc quần ống rộng. 

Quần ống rộng trắng mix cùng áo sơ mi lụa mềm mại

Quần ống rộng kết hợp áo yếm mang đến vẻ nữ tính thanh thoát

 

  1. Quần ống loe

Một item không hề xa lạ đối với các nhiều thương hiệu thời trang công sở và là nguồn cảm hứng bất tận của các fashionista. Mẫu quần hiện đại và không kém phần thời thượng này luôn nằm trong top các kiểu trang phục công sở được ưa chuộng nhất. Có thể nói rằng từ các sàn diễn thời trang danh giá cho đến nơi công sở, hầu như chị em nào cũng sở hữu một chiếc quần ống loe.

Item này đã khá nổi bật nên nàng có thể lựa chọn những món đồ đơn giản mà trông vẫn thật sành điệu. Hãy tận dụng những món đồ cơ bản trong tủ đồ như áo thun, sơ mi, áo 2 dây,... Dáng quần này cực dễ phối đồ nên nàng có thể tận dụng nhiều kiểu dáng khác nhau để đa dạng style của mình hơn nhé!  

Set đồ đi làm “white on white” với áo sơ mi cổ bèo cùng quần ống loe

Lựa chọn thú vị hơn cho nàng là quần ống loe xẻ gấu cách điệu

 

  1. Quần short công sở

Ngoài những chiếc đầm thiết kế hay chân váy công sở, chị em có thể diện chiếc quần short ngắn để giúp mình năng động hơn. Quần short mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch và hiện đại cho quý cô. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết oi bức mùa hè. Cùng với sự đa dạng trong cách thiết kế, quần short gây ấn tượng bởi nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Với quần short, nàng có thể thoải mái mix cùng đa dạng kiểu áo, tạo nên bộ trang phục hài hòa, trẻ trung, thanh lịch, rất phù hợp với nơi văn phòng. Một gợi ý thú vị cho nàng là set blazer phối cùng quần short ton sur ton sẽ đem lại cho nàng “giao diện” vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung đấy!

Trang phục công sở luôn biến chuyển và thay đổi liên tục với tiêu chí quan trọng nhất là sự thoải mái của người mặc. Chỉ cần nàng biết cách phối đồ đi làm hợp lí thì việc mặc quần short là hoàn toàn phù hợp và thời thượng. 

Quần short vạt chéo màu be cùng áo sơ mi trắng tay bồng

Set áo blazer và quần short cùng màu

 

  1. Quần tây baggy công sở

Trang phục công sở lại có thêm một item mới: quần tây baggy vừa năng động vừa thanh lịch. Mẫu quần mới mẻ này giúp chị em tránh việc ăn vận trùng lặp và nhàm chán khi đến văn phòng. Dáng quần tây baggy không gò bó chân, nếu có dáng lửng hoặc chất vải nhẹ lại càng mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Thiết kế này cũng có tính ứng dụng cao bởi nàng vừa có thể mặc đi làm hay xuống phố cafe với bạn bè. Lại phù hợp với mọi dáng người, giúp che đi các khuyết điểm và tôn dáng cho mọi cô nàng công sở. Một số màu sắc trung tính như be hoặc đen sẽ là sự lựa chọn hợp lý vì chúng có thể kết hợp với nhiều items khác nhau.

Quần baggy gập gấu và blazer - bộ đôi hoàn hảo khi đến văn phòng

Quần baggy màu be và áo cổ V đan chéo

Quần là trang phục công sở dành cho mọi cô nàng yêu sự hiện đại, tối giản và năng động. Ở JM luôn có đa dạng các thiết kế quần công sở với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để nàng có thể lựa chọn. Nàng hãy tham khảo và đến cơ sở JM gần nhất để chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất nhé!