TOP 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI ÁO SƠ MI CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

2022-05-20

Áo sơ mi là item quen thuộc bất cứ Quý cô nào cũng sở hữu nhiều thiết kế khác nhau trong tủ đồ. Nhưng cách phối đồ đi làm với áo sơ mi như thế nào để trở nên thời thượng thì Quý cô hãy xem ngay cách mix đồ công sở dưới đây:

1. Áo sơ mi phối quần ống loe

Quần ống loe là biểu tượng kinh điển nhất thập niên 70 và đang dần quay trở lại dẫn đầu các thiết kế quần dài. Mix áo sơ mi cổ ve tay bồng với quần ống loe mang lại cho Quý cô vẻ đẹp cá tính, sành điệu và tạo nên những chuyển động mượt mà.

TOP 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI ÁO SƠ MI CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

Áo sơ mi cổ ve tay bồng JM

Tìm hiểu cách phối đồ với quần ống loe tôn dáng, sang chảnh 

2. Áo sơ mi phối quần ống rộng cạp to

Đây là cách phối đồ đi làm basic mà bất cứ Quý cô nào cũng có thể thực hiện. Quần ống rộng cạp to giúp che khuyết điểm tối đa và tạo hiệu ứng cho đôi chân dài miên man. Với kiểu quần này Quý cô sẽ thoải mái sáng tạo với áo kiểu đẹp hoặc áo sơ mi cổ V dáng ôm để tôn vóc dáng.

TOP 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI ÁO SƠ MI CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

Áo sơ mi cổ V dáng ôm JM

3. Áo sơ mi cổ V phối lá mix chân váy chữ A xếp li

Chân váy chữ A xếp li là trang phục không thể bỏ qua khi Quý cô cần một diện mạo thanh lịch, chuyên nghiệp ở nơi công sở. Áo cổ phối lá mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, giúp Quý cô tôn vóc dáng tuyệt đối khi mix cùng chân váy chữ A:

TOP 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI ÁO SƠ MI CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

Áo cổ V phối lá cổ không chân

Xem thêm: MIX & MATCH VỚI ÁO SƠ MI NỮ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

4. Áo sơ mi buộc nơ cổ mix quần short cạp cao

Một trong những mẫu áo nữ công sở đẹp chính là dạng áo buộc nơ cổ. Thiết kế này mang lại vẻ đẹp nữ tính, mềm mại toát lên từ chất liệu đến kiểu dáng. Có thể Quý cô sẽ chần chừ khi lựa chọn quần short để hoàn thiện outfit nhưng quần short khi được thiết kế lịch sự, hiện đại sẽ tôn lên sự cá tính, mạnh mẽ. Mix áo sơ mi buộc nơ với một chiếc quần short là cách Quý cô khẳng định quyền lực và sự nổi bật của mình ở chốn văn phòng.

TOP 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI ÁO SƠ MI CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

Áo sơ mi buộc nơ cổ

Tham khảo: TỔNG HỢP CÁC KIỂU ÁO SƠ MI NỮ TAY LỠ ĐẸP NÀNG NÊN CÓ TRONG TỦ ĐỒ

5. Áo sơ mi phối kaki tay dài mix quần ống loe xẻ tà

Quần nữ ống loe xẻ tà là một cách biến tấu của quần ống loe thường,  mang lại vẻ ngoài bắt mắt. 2 bên ống quần xẻ đôi giúp cho từng bước đi của Quý cô trở nên uyển chuyển. Chính vì thế khi kết hợp với các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu sẽ làm nên tổng thể hiện đại, có cá tính riêng. Diện một thiết kế áo sơ mi phối kaki mang đến năng lượng khỏe khoắn, tinh thần phóng khoáng đến nơi làm việc.

TOP 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI ÁO SƠ MI CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

Với áo sơ mi sẽ có rất nhiều cách phối đồ công sở đa dạng, mỗi item sẽ thể hiện tính cách và vẻ đẹp riêng biệt của Quý cô. Nhưng yếu tố giúp outfit nổi bật và chỉn chu nhất là đường nét thiết kế và chất liệu co giãn, thoải mái. Ở JM mọi thiết kế đều được tập trung vào chất liệu cao cấp, kiểu dáng trang phục độc quyền, mới lạ. 

Các thiết kế áo sơ mi luôn được làm mới và có mặt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của JM. Quý cô có thể tham khảo và chọn cho mình những mẫu áo sơ mi, cùng phối đồ đi làm thật độc đáo với những tips JM chia sẻ./.