BỎ TÚI CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ỐNG LOE TÔN DÁNG, SANG CHẢNH

2023-05-03

Quần ống loe là mốt quần đình đám của những thập niên 70 của thế kỷ trước. Sự quay trở lại của trang phục này trong thời gian gần đây vẫn đánh gục phái đẹp bởi sức hút khó cưỡng. Được đón nhận nồng nhiệt với thiết kế độc đáo và khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời, phối đồ với quần ống loe sao cho đẹp? Cùng F5 phong cách với những gợi ý mix-match độc đáo ngay trong bài viết này nhé!

20230503_QyYpef2I.jpg

Cách phối đồ với quần ống loe

1. Top cách phối đồ với quần ống loe sang chảnh, thời thượng

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Nếu nàng cũng đang có thắc mắc này, hãy xem một số cách phối đồ với quần ống loe sang trọng và hack chân dưới đây nhé!

1.1. Quần ống loe với áo hở vai xếp ly ngực

Làm thế nào để chỉ với 1 chiếc quần ống loe tưởng chừng như nhàm chán trở nên phá cách hơn? Khai thác tối đa các chi tiết gợi hình, tập trung vào những đường xếp nếp, chi tiết đánh bồng cầu kỳ hay đường cut-out tạo hở vai mềm mại, mang đến ấn tượng về khí chất mạnh mẽ đầy tính nữ nhưng không hề cũ kỹ. Với ưu điểm linh hoạt trong cách mix&match cùng phụ kiện, hãy cùng JM khởi động tuần mới với những outfit trung tính nhưng chưa bao giờ nhàm chán này nhé.

20230505_OvFNPW0M.png

Quần ống loe với áo hở vai xếp ly ngực được đón nhận nồng nhiệt 

1.2. Phối đồ với quần ống loe vải thun và áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi phối cùng quần ống loe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng khao khát thay đổi phong cách thời trang công sở. Mềm mại, thoải mái trong chất liệu, sáng tạo, quần ống loe không chỉ ăn gian chiều cao, che mọi khuyết điểm chân mà còn tạo nên những bước di chuyển nhẹ nhàng trong ngày Hè. Để bộ trang phục thêm gọn gàng, thanh lịch, bạn có thể sơ vin áo sơ mi vào quần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm giày cao gót để tô điểm thêm cho bộ trang phục.

20230505_1s2sm2wf.png

Cách phối đồ quần ống loe áo sơ mi hoàn hảo hơn nếu nàng có thể kết hợp thêm giày cao gót

Hãy nhanh tay cùng tham khảo thêm những kiểu áo sơ mi nữ sang chảnh được thiết kế chi tiết và được sử dụng với chất liệu hoàn hảo

1.3. Quần ống loe mặc với áo gì hợp? Áo croptop

Vẫn là outfit vô cùng sexy được JM gợi ý cho nàng áo croptop mix quần đen ống loe. Tổng thể trang phục giúp nàng khoe triệt để vòng eo con kiến kết hợp cùng túi xách mini giúp vẻ ngoài của nàng chất chơi hơn. Để diện ngay trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, nàng cùng ưu tiên chất liệu vải mỏng, nhẹ và thấm mồ hôi tốt cho nàng thoải mái hoạt động cả ngày dài. 

20230505_mlqf2p4o.png

Bản phối quần ống loe cạp cao mix áo croptop ghi điểm cực lớn giúp nàng tự tin, thả dáng

1.4. Quần ống loe phối với áo blazer

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Không thể thiếu áo blazer - phong cách phù hợp với Quý cô công sở yêu thích sự trẻ trung cá tính nhưng vẫn luôn lịch sự trong mọi tình huống. Đâu cần quá cầu kỳ hay đầu tư mạnh tay vào trang phục, tổng thể set đồ đơn giản, dễ phối cho những ngày không biết mặc gì? Một chiếc áo blazer thêm một đôi giày sandal cao gót vô cùng sành điệu, nữ tính

Phối quần ống loe với áo blazer luôn lịch sự mọi tình huống

20230503_lsfCKLpD.png

Quần ống loe mặc với áo gì? Áo blazer

1.5. Mix phối quần ống loe với áo len

Quần ống loe mặc với áo gì đẹp? Thời tiết trở lạnh cũng là lúc Quý cô "đầu tư" thêm một chiếc áo len mềm mịn. Quý cô sẽ khoe được xương quai xanh quyến rũ, mảnh mai khi áo cổ V được JM biến tấu kết hợp với cổ đức chỉn chu, thanh lịch. Chi tiết tay loe xẻ trendy cùng gam màu kem trung tính giúp Quý cô thỏa sức mix & match phù hợp với vibe của mùa Thu. Mix quần ống loe với áo len cho những ngày đông se lạnh là nàng đã có ngay một outfit thời thượng, đẹp mắt. 

20230505_FQRvVZNR.png

Trang phục áo len quần ống suông để xuống phố hay hẹn hò giúp nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết

1.6. Quần ống loe mặc với áo khoác gì? Áo khoác denim

Áo khoác denim jacket phối uần ống loe cực kỳ hợp. Sắc xanh denim nuông chiều mọi cá tính khác biệt và kiểu dáng cơ thể khác nhau. Công thức phối đồ quần ống loe kết hợp áo racing cùng đôi sneaker êm ái mang tới phong cách thời thượng, trendy. Những cô nàng nấm lùn yêu thích phong cách này có thể biến tấu với những đôi boot cao gót để hack chân tốt nhất và tránh những họa tiết rắc rối.

20230505_xOCH1A2E.jpg

Set đồ quần jean ống loe với áo khoác denim đậm chất bụi bặm

1.7. Phối đồ với quần ống loe áo phông

Nếu nàng vẫn chưa tìm được cách phối đồ với quần ống loe cho người lùn, nàng xem ngay gợi ý mix với áo phông năng động. Gợi ý fashion này từ JM sẽ nhanh chóng giúp nàng có ngay outfit cho buổi hẹn cuối tuần. Phối quần ống loe với áo thun mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng nàng đừng quên sơ vin gọn gàng để ăn gian chiều cao nhé. 

20230505_Do3m7MJj.jpg

Sự kết hợp đơn giả quần ống loe và áo phông không bao giờ lỗi mốt

1.8. Áo phối quần ống loe quyến rũ - Áo hai dây

Chìa khóa để mặc đẹp trang phục hẹn hò với jeans ống loe là hãy phối chúng cùng những món đồ thật tươi tắn và trẻ trung như áo hai dây, mũ fedora. Các chàng nhất định sẽ vô cùng thích thú trước vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển của nàng đó. Quần ống loe cạp cao kết hợp áo hai dây sẽ khoe khéo vòng eo thon cùng đôi chân dài miên man. Nếu nàng hơi ngại ngùng, đừng quên khoác ngoài một chiếc sơ mi hoặc jacket siêu trendy nhé

20230505_76QYpJn0.png

Bộ đôi quần ống loe và áo hai dây nhân đôi cảm hứng quyến rũ, thời thượng

2. Lưu ý khi phối đồ với quần ống loe

Bí quyết mặc đẹp, sang chảnh với quần ống loe được thương hiệu JM chia sẻ dưới đây sẽ giúp nàng tạo sức hút khó cưỡng. 

2.1. Quần ống loe hợp với dáng người nào? 

Không những phù hợp với nhiều dáng người mà chiếc quần ống loe còn có khả năng che khuyết điểm cho đôi chân cực đỉnh. Vậy dáng người nào nên mặc quần ống loe? 

  • Dáng người quả lê: tránh những chiếc quần có túi hoặc ôm sát vòng ba của nàng. Hãy thử chọn cho mình loại quần cạp cao, hơi rộng và xòe mềm mại ở phần dưới ống quần. 
  • Dáng người quả táo: Thử diện áo sơ mi với những chiếc quần ống loe rộng có chất liệu mềm, không quá bó ở đùi. Kiểu dáng loe dần từ đầu gối trở xuống. 
  • Dáng người đồng hồ cát: Kiểu quần ống loe sinh ra đã phù hợp với dáng người đồng hồ cát bởi tôn lên đường cong cơ thể hoàn hảo. Kết hợp thắt lưng giúp nàng tận dụng triệt để eo thon và vòng 3 đầy đặn. 
  • Dáng người tam giác ngược: Phần vai rộng, eo nhỏ cùng đôi chân dài thẳng tắp là đặc điểm nhanh chóng của dáng người này. Phần loe càng rộng, vẻ ngoài của nàng dáng tam giác ngược càng cân đối. 

20230505_8ucS1Xks.jpg

Khám phá mẫu quần ống loe phù hợp với từng dáng người

2.2. Quần ống loe mang giày gì đẹp?

Khi đã biết dáng người nào phù hợp với quần ống loe rồi thì các nàng còn lưu ngay những item giày phù hợp để hoàn thiện tổng thể trang phục. 

  • Giày cao gót: Thanh lịch, quyến rũ cùng mẫu giày cao gót giúp cơ thể và vóc dáng của bạn trông cân đối hơn nhiều. Thiết kế mũi nhọn basic giúp từng bước đi uyển chuyển, đầy sự thu hút. 
  • Giày thể thao: Trẻ trung, năng động với những đôi giày thể thao màu trắng dễ phối, không bao giờ bị lỗi mốt. 
  • Giày đế bệt: Những nàng không thích đi giày cao thì item giày này đơn giản, thoải mái khi di chuyển. Màu sắc giày hài hòa với quần áo giúp nàng nổi bật trong đám đông. 

20230505_bPtw8kbC.jpg

Quần ống loe mang giày gì đẹp? Giày cao gót

Hi vọng với những gợi ý trong bài viết “Phối đồ với quần ống loe” vừa rồi, các nàng nấm lùn đã có được những item trả lời câu hỏi “quần ống loe mặc áo gì?” hay “quần ống loe phù hợp với dáng người nào?” rồi chứ. Chúc Quý cô JM luôn tự tin vẻ ngoài rạng rỡ và nổi bật. Để có thêm nhiều lựa chọn về mẫu đồ đi làm, đồ đi chơi hãy ghé thăm cửa hàng thời trang JM gần nhất để được tư vấn và sở hữu những bộ cánh đẹp và chất lượng nhất.