ĐẦM THIẾT KẾ REN CAO CẤP QUYẾN RŨ CHO MÙA THU 2022

2022-09-07

Cứ mỗi mùa Thu-Đông đến, những chiếc đầm thiết kế ren lại “làm mưa làm gió” và mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế. Đây là item gây sức hút cho chị em bởi vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ mà nó mang lại. Hòa vào cùng dòng chảy hiện đại, JM vừa ra mắt BST “Dew On Leaves” mang hơi thở của mùa Thu trên nền chất liệu cao cấp nhất dành tặng Quý cô! 

Xuyên suốt BST là tinh thần hiện đại - tối giản đến từ chất liệu cao cấp như vải Ren (Lace), vải Thô Boil. Khó có thể tìm thấy chất liệu nào được đan xoắn kỳ công như vải Ren hay mềm mại, có độ rủ tự nhiên như Thô Boil lại toát lên hơi thở sang trọng, thời thượng như hai chất liệu này mang lại.

Từ chất vải được tuyển chọn kỹ lưỡng qua bàn tay của những người thợ may lành nghề, các mẫu đầm thiết kế trong BST "Dew On Leaves" đều tinh tế và không kém phần nữ tính. BST không chỉ đơn thuần mang lại diện mạo mới cho nàng mà còn lưu giữ những dư vị êm ả của mùa Thu.

  • Đầm ren liền quyến rũ

Kỳ thực, hiếm có bất kỳ loại vải nào có thể gợi nên nhiều hiệu ứng thị giác khác nhau đến vậy. Mặc dù những chiếc đầm thiết kế ren luôn chứa đựng sự nữ tính, thanh lịch, thế nhưng kết cấu và kiểu dáng của chất liệu này lại gợi lên cảm giác quyến rũ và chút gì đó “trần trụi”.

Sở hữu kỹ thuật dệt tiên tiến, kết cấu vải đặc biệt với những khoảng trống tinh tế, khi diện đầm ren, nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Chất liệu có khả năng co giãn tự nhiên nên không hề bám dính, gây khó khăn khi di chuyển cho người mặc.

Mẫu đầm cổ sen với 2 màu Trắng, Kem trang nhã, nhẹ nhàng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng với chân dập ly ren tạo cảm giác xòe nhẹ mềm mại, bay bổng. Phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến tổng thể càng thêm độc đáo, bắt mắt. Chiều dài của đầm thiết kế vừa phải cùng form đầm chữ A ôm nhẹ giúp tôn dáng và đôi chân thon dài của nàng.

Item này cũng dễ dàng phối hợp với các món trang sức, phụ kiện khác như nón rộng vành, túi xách nhỏ, sandal dây mảnh… 

Tiếp đến là mẫu đầm ren dáng dài ôm body quyến rũ với điểm nhấn cut-out nhún ngực. Form đầm “kinh điển” này đã thịnh hành từ rất lâu và cho đến tận bây giờ vẫn chưa hề giảm sức nóng bởi vẻ thanh lịch, trưởng thành mà mà nó đem lại. Mẫu đầm thiết kế giúp nàng tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong chuyến du lịch hay xuất hiện chỉn chu nơi công sở. 

Một thiết kế dành cho các cô nàng điệu đà hơn với phần cổ ren độc đáo. Form dáng xòe nhẹ cùng độ dài đến đầu gối mang đến cho nàng vẻ ngoài kín đáo, lịch sự và thanh lịch hết mực! Vẫn với 2 màu Trắng - kem trang nhã, tinh tế, chiếc đầm thiết kế mang đến cho nàng những thanh âm ngọt ngào của mùa Thu. 

Đầm vai vuông cổ nơ ngọt ngào, trong trẻo khiến nàng xuất hiện hệt như một nàng thơ mùa Thu. Các gam màu pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng chất liệu Puff MIDI mỏng nhẹ sẽ đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu hơn bao giờ hết. Xuống phố với chiếc đầm thiết kế đến từ JM, đảm bảo nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy! 

  • Set áo váy ren trẻ trung, nữ tính,

Nếu nàng muốn có một vẻ ngoài năng động, linh hoạt hơn thì đừng ngần ngại thử các set đồ nằm trong BST "Dew On Leaves" nhé! Không như những mẫu đầm liền, lúc này nàng có thể thỏa sức mix & match cùng các items đa dạng khác nhau. 

Áo sơ mi croptop ren mix cùng chân váy suông theo vóc dáng người mặc, toát lên tinh thần hiện đại, phóng khoáng qua kiểu dáng nhưng vẫn giữ được sự sang trọng trong chất liệu ren. Từng chi tiết đều được thực hiện bởi phương pháp bện xoắn kỳ công mang lại tính thẩm mỹ cao, thể hiện hình ảnh Quý cô kiêu kỳ, thời thượng.

Set đầm thiết kế còn giúp nàng tôn dáng triệt để và tự tin xuống phố mùa Thu, đi tới văn phòng hay thậm chí là tham gia các bữa tiệc, sự kiện quan trọng. 

Tiếp theo là một thiết kế có phần trẻ trung, năng động hơn với 2 chất liệu là ren và thô boi cho nàng lựa chọn. Áo cổ V rộng bèo nhún khoe khéo hàng xương quai xanh cho người mặc, đem lại vẻ thanh thoát, mảnh khảnh. Kết hợp với chân váy tơ xòe tạo nên một tổng thể đồng đều, hút mắt người nhìn.  

Thiết kế và màu sắc của set đầm thiết kế này cũng phù hợp với nhiều dáng người cũng như tone da. Vậy nên nàng không cần phải lo lắng đâu nhé! 

Áo sơ mi cổ đức phối vải thô boi tơ không hề cứng nhắc, nhàm chán mà ngược lại rất phóng khoáng. Vải boil mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mại, mát mẻ cho người mặc. Kết hợp với quần short đứng form tạo nên diện mạo khỏe khoắn, năng động, trẻ trung cho nàng trong ngày Thu ấm áp. 

Áo sơ mi ngắn tay tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng khi phối cùng vải boil vừa gợi cảm, vừa kín đáo. 

Áo sơ mi tay bồng bèo nhún ngực là một thiết kế khoe trọn nét nữ tính của nàng. Phối cùng vải thô boil có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có độ mát dễ chịu đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên dưới nàng có thể kết hợp cùng chân váy hoặc các loại quần để hoàn thiện set đồ đầm thiết kế

Áo sơ mi ren cổ đức không tay phối vải đai eo và chân váy dài mang lại cho nàng diện mạo của một cô tiểu thư giàu có đoan trang, thanh lịch. Chất liệu Kate được ứng dụng trong thiết kế này nhằm giữ đúng form áo phẳng mịn cùng các gam màu như trắng, đen, kem, hồng cho nàng thỏa sức lựa chọn. 

Nàng hãy chọn cho mình chiếc đầm thiết kế phù hợp với vóc dáng, sở thích và gu thời trang cá nhân nhất nhé! Các thiết kế mới nhất thuộc BST Dew On Leaves đã có mặt đầy đủ tại các hệ thống cửa hàng của JM trên toàn quốc. Hãy để “Dew On Leaves” cùng nàng đón một mùa Thu thật ấm áp và rạng ngời!