Mong manh tựa những giọt sương sớm, BST "Dew On Leaves" là những rung cảm trong trẻo nhất của mùa thu JM đã tỉ mỉ lựa chọn để gửi gắm đến nàng. Tất cả sự tình tứ, thơ mộng của mùa Thu ấy đã trở thành nguồn cảm hứng giúp "Dew On Leaves" trở thành giọt sương mai đang e ấp, là hiện thân của những "nàng thơ" tinh khôi trong từng thiết kế.

Xuyên suốt BST là tinh thần hiện đại - tối giản đến từ chất liệu cao cấp như vải Ren (Lace), vải Thô Boil. Khó có thể tìm thấy chất liệu nào được đan xoắn kỳ công như vải Ren hay mềm mại, có độ rủ tự nhiên như Thô Boil lại toát lên hơi thở sang trọng, thời thượng như 02 chất liệu này mang lại. Từ chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng qua bàn tay của những người thợ may lành nghề, các thiết kế trong BST "Dew On Leaves" đều trở nên tinh tế nhưng cũng không kém phần nữ tính. Chi tiết cổ đức, cổ V hay bèo nhún (Ruffle) được điểm xuyết mang lại nét duyên dáng, thanh lịch giúp mọi Quý cô có thể trở thành "nàng thơ" dù ở bất cứ không gian nào.

"Dew On Leaves" không chỉ đơn thuần là những thiết kế cao cấp mang lại diện mạo mới cho nàng mà còn là cả hương sắc mùa Thu nàng có thể đưa vào thủ đồ, lưu giữ những dư vị êm ả cho mùa đẹp nhất trong năm!

SHOP THE COLLECTION