GỢI Ý SET ĐỒ ĐI CHƠI ĐÀ LẠT THU 2022 CỰC TRENDY

2022-08-29

Thời tiết se lạnh của Đà Lạt trong mùa Thu là cơ hội để nàng gỡ bỏ các thiết kế áo váy ngắn và diện lên những set đồ đi chơi đủ ấm mà vẫn toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Nếu nàng còn đang băn khoăn không biết đi Đà Lạt mặc gì trong tiết trời mùa Thu thì hãy học hỏi bí kíp mặc đẹp dưới đây nhé! 

Đà Lạt được xem là thánh địa “sống ảo” với vô vàn địa điểm check-in đẹp. Tuy nhiên, để có những bức hình thật đẹp và một chuyến đi chơi hoàn hảo thì việc lựa chọn trang phục phù hợp là điều quan trọng nhất.

Đặc biệt vào thời điểm mùa Thu, Đà Lạt trở nên thơ mộng, lãng mạn đến lạ thường. Chính vì thế mà các nàng hãy lựa chọn cho mình những set đồ đi chơi nhẹ nhàng, ấm áp như chính tiết trời mùa Thu nhé.

  1. Đầm liền dài tay 

Với khung cảnh thơ mộng như ở Đà Lạt thì đầm liền dài tay quả thực là “chân ái” của các cô nàng. Vừa xinh xắn lại dễ mặc, nàng không cần suy nghĩ phối đồ quá nhiều. Nếu muốn ấm áp hơn thì nàng có thể khoác bên ngoài chiếc áo cardigan mỏng nhẹ. Điểm cộng của những chiếc áo khoác cardigan chính là mang đến sự duyên dáng nhẹ nhàng hơn cho set đồ đi chơi

Đặc biệt trong tiết trời se lạnh, những mẫu đầm liền với chất liệu dày dặn sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn cả. Kiểu đầm này cũng rất đa dạng về thiết kế như đầm suông, ôm body hoặc xòe với chất liệu như len, gấm, cotton... mang đến cho các tín đồ thời trang một set đồ đi chơi vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Phía dưới nàng có thể mix với một đôi giày Mary Jane hoặc một đôi boots nếu không muốn quá bánh bèo.

Đầm liền dài tay

  1. Váy đầm phối blazer

Áo Blazer có lẽ là một item quen thuộc có mặt trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào bởi vẻ thanh lịch và dễ phối set đồ đi chơi. Đặc biệt, item này không quá dày hoặc quá mỏng nên rất hợp với thời tiết Thu se lạnh ở Đà Lạt. Để chiếc áo blazer không bị quá “già dặn”, nàng hãy mix cùng với đầm liền dáng dài đậm chất vintage mà không hề nhàm chán.

Nàng có thể khoác kết hợp áo blazer với váy suông nhẹ nhàng, váy ôm body quyến rũ, váy maxi hay váy lụa đều hợp lý. Nếu chuộng phong cách nhẹ nhàng đơn giản thì hãy chọn cho mình áo blazer cùng tông màu với chiếc váy bên trong. 

Đối với những cô nàng thích sự phá cách và năng động thì một chiếc blazer lửng sẽ tạo nên sự khác biệt cho set đồ đi chơi. Đây cũng là một trong những thiết kế được các fashionista lăng xê nhiệt tình trong những mùa mốt gần đây.

Áo blazer phối chân váy xếp ly dáng dài

  1. Chân váy midi nữ tính 

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp cho những cô nàng bánh bèo? Combo áo dài tay và chân váy dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà nàng không nên bỏ qua. Là biểu tượng thời trang nữ cao cấp từ những năm 50 đến nay, chân váy midi mang đậm hơi hướng cổ điển, cảm nhận thướt tha mà năng động chỉ đơn giản với một chiếc chân váy.

Set đồ đi chơi Đà Lạt này vừa ấm áp vừa mang đậm nét đẹp nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ. Khi khoác chúng lên mình cùng một vài món phụ kiện sẽ mang đến vẻ ngoài thướt tha, thanh lịch mà vẫn thoải mái trong các chuyến đi chơi du ngoạn tại “thành phố ngàn hoa” .


Chân váy midi nữ tính

  1. Áo trench coat thời thượng 

Với khí hậu se lạnh của Đà Lạt mùa Thu, trench coat sẽ giúp các nàng vừa có thể giữ ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo được nét thời trang thời thượng. Phối cùng váy đầm, quần jeans, quần ống rộng hoặc chân váy sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoạt động, đồng thời cũng tăng thêm sự quyến rũ cho set đồ đi chơi có phần hơi kín đáo.

Váy liền dáng dài với tông màu thanh lịch nhẹ nhàng như trắng hoặc kem cực kỳ thích hợp để phối với chiếc áo khoác này. Chọn một chiếc trench coat tông màu nâu vàng cổ điển thể hiện trọn vẹn gu thời trang đẳng cấp nhé nàng! 

Áo trench coat thời thượng khoác ngoài

Đến đây nàng đã biết đi Đà Lạt vào mùa Thu thì nên mặc set đồ đi chơi nào rồi. Ngoài những cách phối đồ trên thì hãy thỏa sức sáng tạo và thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhé!