MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ ĐI CHƠI CHO NÀNG NGÀY CUỐI TUẦN

2022-08-18

Cuối tuần đến như một món quà tuyệt vời sau một tuần làm việc đầy căng thẳng. Vậy nên nàng hãy chuẩn bị những outfit tuyệt vời nhất để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này. Một bộ cánh đẹp cũng sẽ đem lại năng lượng tích cực cho nàng và mọi người xung quanh. Nếu chưa biết diện gì thì cùng tham khảo ngay gợi ý phối đồ đi chơi từ JM!   

1. Đầm hoa nhí - item bất bại của mùa hè

Đầm hoa nhí là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Outfit này cực dễ mặc, lại phù hợp với nhiều vóc dáng nên được nhiều bạn gái lựa chọn khi phối đồ đi chơi, dạo phố... Đặc biệt, những chiếc đầm hoa nhí 2 dây giúp nàng trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn trong buổi hẹn cuối tuần. Họa tiết hoa nhí nổi bật mang lại diện mạo cực kỳ thu hút và ấn tượng cho mọi cô gái. Đầm hoa vốn đã sặc sỡ và nhiều họa tiết, vì thế hãy chọn những phụ kiện có màu sắc đơn giản như tông trung tính. Đó sẽ là điểm nhấn làm cho set đồ đi chơi của nàng nhẹ nhàng và hài hòa hơn.

Đầm hoa nhí 2 dây

Tham khảo: 3 KIỂU VÁY HOA VINTAGE XINH XẮN CHO NÀNG ĐI CHƠI CUỐI TUẦN

2. Áo cổ yếm cùng quần short năng động

Áo yếm hiện đại là một item cực trendy và đặc biệt phù hợp cho những ngày nắng nóng của mùa hè. Sự thoải mái và phóng khoáng của chiếc áo này khiến cho outfit của nàng thêm cuốn hút. Đa dạng chất liệu từ thun, len, dệt kim, linen,.. với các họa tiết trơn, hoa nhí hay kẻ sọc cho nàng phối đồ đi chơi cuối tuần.

Áo cổ yếm mang lại nét đẹp e ấp, gợi cảm khó cưỡng cho người mặc và là item thích hợp dành cho phái đẹp khi xuống phố với người yêu, bạn bè. Kết hợp cùng chiếc quần short năng động là nàng có ngay outfit trẻ trung, nữ tính. Nàng có thể chọn các loại quần short vải thô, jeans hoặc kaki…

Áo cổ yếm họa tiết hoa nhí và quần short trắng trơn 

Để hoàn thiện bộ trang phục, các phụ kiện như mũ hoặc túi cói sẽ là những ý tưởng tuyệt vời đấy!  

3. Nữ tính với đầm 2 dây cách điệu

Trong những ngày nắng nóng của mùa hè thì diện đầm hai dây đi chơi là “chuẩn” nhất rồi đúng không nàng? Đây là một item có tính ứng dụng cao bởi có thể kết hợp với đa dạng phụ kiện. Mỗi bản phối đều tạo nên phong cách riêng rất thú vị. 

Nếu là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính thì công thức phối đồ đi chơi với đầm 2 dây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ giúp phát huy tối đa sự nữ tính mà item này còn giúp nàng trông trẻ trung và “highfashion” hơn. Khi đi dạo phố, nàng hãy lựa chọn chiếc đầm có chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng để tạo cảm giác bay bổng, mát mẻ hơn.

Đầm 2 dây nơ ngực chân xếp ly

 Xem thêm:  BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC DU LỊCH MÙA HÈ ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP TẠI ĐÂY

4. Quyến rũ trong đầm hai dây cổ đổ 

Để lựa chọn trang phục cho buổi tối hẹn hò cùng người thương thì chiếc váy 2 dây trơn quyến rũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với hình ảnh sang chảnh, gợi cảm mà item này mang lại, các cô gái chẳng cần vất vả phối đồ đi chơi cầu kỳ cho buổi hẹn với chàng.

Lựa chọn chiếc đầm thiết kế cổ đổ, form suông nhẹ cùng chất liệu mềm mại như silk hay lụa bóng sẽ giúp nàng thêm vẻ mặn mà, trưởng thành mà không quá già dặn. Trong không gian bữa ăn tối lãng mạn cùng ánh nền bập bùng, nàng xuất hiện thật nổi bật cùng chiếc váy đỏ rực rỡ. Tinh tế nhưng vẫn ấn tượng, nàng sẽ chinh phục trái tim của người ấy ngay thôi! 

Đầm hai dây cổ đổ quyến rũ 

5. Diện “white on white” trendy xuống phố

Diện cả "cây trắng" (white on white) khiến nàng trở thành một quý cô sành điệu, hiện đại khi xuống phố dạo chơi. Xu hướng này đang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi dễ mix đồ, mang đến nét đẹp trẻ trung thanh khiết và phù hợp với mọi lứa tuổi. “Cơn lốc trắng” cũng đặc biệt ưa chuộng trong mùa hè bởi tính chất không bắt nóng của gam màu trắng.

Kiểu phối đồ này không mất quá nhiều thời gian và còn được áp dụng cho thời trang công sở bởi diện mạo thanh lịch mà nó đem lại. Khi phối đồ đi chơi với gam màu trắng, hãy lựa chọn các kiểu áo cách điệu với chi tiết bèo nhún, trễ vai,... để tăng thêm phần độc đáo. Kết hợp cùng quần short hay chân váy cùng màu và đôi sandal/ cao gót nữa nàng nhé.              

Áo trễ vai xòe và chân váy dài cùng màu

Như vậy, nàng đã biết cách phối đồ đi chơi cho ngày cuối tuần thêm rạng rỡ rồi đúng không? Với những bộ quần áo thiết kế cùng chất liệu cao cấp đến từ JM, nàng sẽ luôn nổi bật và tỏa sáng ở mọi nơi mình đến. Hiện nay, tất cả các thiết kế mới nhất nhất 2022 đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của JM trên toàn quốc. Ghé ngay store gần nhất để mua sắm và sở hữu vẻ ngoài trendy thôi!

Có thể nàng quan tâm: