HỌC HỎI THỜI TRANG ĐI BIỂN CỦA SAO HÀN CHO NÀNG THÊM PHONG CÁCH

2023-04-12

Thời trang đi biển của sao Hàn được các quý cô Việt Nam yêu thích trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ dễ mặc và mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, phong cách Hàn Quốc còn có sức mạnh “hack tuổi” cho phái đẹp. Và để có cách phối đồ đi biển đơn giản mà cuốn hút như sao xứ sở kim chi, nàng cùng thời trang nữ JM tìm hiểu những outfit đi biển sau đây nhé!

1. #7 cách phối đồ thời trang đi biển của sao Hàn thu hút

Thời trang đi biển của sao Hàn hiện nay rất đa dạng, biến tấu nhiều phong cách từ nữ tính, năng động, trẻ trung cho đến gợi cảm, quyến rũ,...Cùng điểm danh những outfit đi biển chuẩn style Hàn Quốc cực xinh nhé!

1.1. Thời trang đi biển sao Hàn - Váy họa tiết hoa 

Nhắc đến thời trang đi biển của sao Hàn thì nàng đừng bỏ qua item váy hoa liền thân. Mùa hè đi biển oi bức sẽ được xua tan đi phần nào bởi sự dịu dàng, thướt tha của item đậm chất Hàn Quốc này. Thiết kế xoắn ngực quen thuộc giúp nàng khéo léo để lộ xương quai xanh quyến rũ. Chất vải tơ organza nhẹ nhàng, nữ tính tạo độ xòe tự nhiên cho phần tùng váy.  Với phong cách này, nàng đeo hoa tai ngọc trai hoặc trang sức thanh mảnh để trông nổi bật hơn.

20230413_RwZLygfZ.jpg

Mặc đầm họa tiết hoa chuẩn style sao Hàn với vẻ đẹp tươi mát

1.2. Sao Hàn đi biển mặc gì? - Áo thun mix quần short

Nếu nàng muốn có một outfit thời trang đi biển sao Hàn theo phong cách năng động, trẻ trung thì set đồ này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp áo thun với quần short cũng được các sao Hàn Quốc khi cần đi máy bay, di chuyển trên lịch trình. Đặc biệt, với cách phối đồ này, nàng không còn phải lo lắng chuyện bị lộ hàng và vẫn thoải mái chơi đùa thỏa thích.

20230413_fwEYptD1.jpg

Vẻ đẹp năng động, cá tính y sao Hàn nhờ cách kết hợp áo thun mix quần short đi biển 

> > > Xem thêm: GỢI Ý 9 MẪU VÁY ĐI BIỂN ĐẸP CHO NÀNG THẤP MẶC TÔN DÁNG

1.3. Style Hàn Quốc đi biển - Áo hai dây với quần cạp cao

Hè đến, thời trang đi biển sao Hàn chuẩn đẹp như idol gợi nhắc áo hai dây và quần cạp cao. Đây hẳn là item mà chắc chắn mà trong tủ đồ nàng nào cũng cần có. Áo 2 dây quyến rũ giúp nàng khoe thân hình gọn gàng, quần cạp cao giúp nàng che khuyết điểm chân hoàn hảo. Công thức mix match này được hầu hết sao Hàn lựa chọn khi đi biển. 

20230413_zI9qmpYv.jpg

Tín đồ thời trang sao Hàn đi biển sao có thể thiếu áo hai dây với quần cạp cao

1.4. Phối đồ đi biển như sao Hàn với chân váy midi voan

Item thời trang chuẩn sao Hàn được các quý cô theo đuổi đông đảo là chân váy voan. Thiết kế được may trên nền chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng giúp nàng thướt tha khi di chuyển. Dáng váy hơi ôm nên sẽ tôn eo duyên dáng cho nàng có thân hình mảnh mai. Vậy nên, các nàng có thân hình hơi “mũm mĩm” cũng hạn chế lựa chọn trang phục này do dễ lộ khuyết điểm. Ngoài đi biển, nàng có chọn ngay một chiếc váy voan cùng áo phông basic đi học hoặc đi chơi đều xinh đẹp. 

20230413_tjjG66xR.jpg

Thời trang đi biển chuẩn sao Hàn nhắc ngay tới chân váy midi voan 

> > >  Nàng có thể tham khảo nhiều mẫu đầm đi biển đẹp 2023 tại https://jm.com.vn/diem-danh-8-mau-vay-dam-di-bien-cho-quy-co

1.5. Thời trang đi biển của sao Hàn - Thiết kế cut-out

Nếu nàng ưa thích thời trang đi biển của sao Hàn theo phong cách sexy, thiết kế cut-out lại  chẳng còn xa lạ với các quý cô. Không giống với những chiếc váy truyền thống kín đáo, trang phục cut-out “hở” nhưng lại khoe được những điểm gợi cảm trên cơ thế một cách tinh tế, tự nhiên nhất. Chỉ một đường cắt xẻ nơi vòng eo hay bên sườn đã tạo nên diện mạo mới cho trang phục đi biển của nàng rồi.

20230413_bHrHVEP3.jpg

Một chiếc váy đi biển thiết kế cut-out phần eo mang lại nét cá tính và có chút gợi cảm cho các quý cô 

1.6. Áo trễ vai đi biển chuẩn phong cách Hàn Quốc

Áo trễ vai là một trong những thiết kế thời trang đi chơi của sao Hàn khoe dáng với những học tiết vui tươi, nhí nhảnh. Nếu nàng theo style Hàn Quốc bánh bèo thì đừng bỏ qua kiểu họa tiết bắt mắt này nhé! Với ưu điểm thoáng mát và đặc biệt là tôn da, khoe bờ vai thanh mảnh, gợi cảm, áo trễ vai là lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc. 

20230413_XBxtlkaj.jpg

Vẻ đẹp gợi cảm của áo trễ vai giúp nàng có một siêu phẩm để diện đi biển như sao Hàn

> > > Nàng có bắp tay to đi biển mặc gì, tham khảo tại đây

1.7. Thời trang đi biển sao Hàn với áo sơ mi màu sắc

Hòa cùng những ngày nắng rạng rỡ của mùa hè, đừng bỏ qua cách mix đồ theo thời trang đi biển của sao Hàn với mẫu áo sơ mi màu sắc. Nàng có thể ưu tiên đến mẫu áo sơ mi họa tiết nổi bật như áo hoa đi biển, áo trái cây đi biển,...Đặc biệt, những tone màu sáng như xanh, đỏ, cam còn tạo cảm giác mát mắt, không quá chói lóa. Để phong cách thời trang đi biển sao Hàn hài hòa hơn, nàng hãy cân đối về màu sắc khi mix với quần hay dép đi biển nhé!

20230413_rNjJ0rTc.jpg

Áo sơ mi với những họa tiết hoa đầy màu sắc giúp nàng có diện mạo tươi trẻ trong chuyến du lịch biển

2. Lưu ý mix đồ theo thời trang đi biển của sao Hàn

Muốn phối đồ theo phong cách thời trang chuẩn sao Hàn tự tin nhất, nàng cần bỏ túi cho mình những lưu ý sau đây:

  • Trang phục đi biển phù hợp với dáng người. Trang phục đi biển vừa vặn với vóc dáng giúp nàng thoải mái, tự tin hơ. Đặc biệt, những nàng gầy hay mũm mĩm cần chú ý lựa chọn các thiết kế giúp che khuyết điểm hiệu quả.
  • Mix cùng phụ kiện: Phong cách thời trang đi biển Hàn Quốc cũng hướng đến vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Nàng tránh phối quá nhiều phụ kiện khiến tổng thể outfit có phần luộm thuộm.

20230413_gysyhTq8.jpg

Lưu ý khi phối trang phục theo style Hàn Quốc thanh lịch 

Trên đây là những cách phối đồ chuẩn theo thời trang đi biển của sao Hàn mà nàng có thể tham khảo từ thời trang JM. Hy vọng với bài viết trên, nàng sẽ có được những items mới lạ, độc đáo để diện trong chuyến đi chơi biển sắp tới. Đặc biệt, nếu nàng cũng đang ưa thích mẫu thời trang công sở hay thời trang đi tiệc thì hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của thời trang thiết kế JM diện đồ nàng nhé!