ĐIỂM DANH 8 MẪU VÁY ĐẦM ĐI BIỂN CHO QUÝ CÔ TRẺ TRUNG THANH LỊCH

2023-04-06

Váy đầm đi biển là trang phục không thể thiếu của các nàng trong mùa hè này. Từ dáng dài đến dáng ngắn đều là những thiết kế được quý cô diện hè đông đảo. Chỉ cần một chiếc váy đi chơi biển mix cùng một vài phụ kiện nhỏ xinh, Nàng sẽ có được những tấm hình vô cùng nổi bật với background mùa hè đầy cát trắng, nắng vàng. Cùng thương hiệu thời trang nữ JM cập nhật 8 mẫu váy đi du lịch biển trẻ trung xu hướng mới nhất năm 2023. 

1. Top 8 mẫu váy đi biển đẹp cho nàng diện hè 2023

Trang phục đi biển ngoài giúp tôn dáng còn cần đem lại sự thoải mái cho quý cô. Do đó, nàng không thể chọn những thiết kế thời trang nữ nghiêm túc để đi chơi, dạo biển. Những bộ váy đầm thướt tha, cực nữ tính và điệu đà sẽ là lựa chọn phù hợp. Dưới đây là top 8 mẫu váy đi chơi biển mùa hè 2023 được yêu thích bởi nhiều quý cô. Tất cả thiết kế đều nằm trong bộ sưu tập Sunny’s Story của JM. Nàng cùng tham khảo ngay nhé!

1.1. Váy đầm đi biển kiểu 2 dây nhún ngực 

Mẫu váy đi biển đầu tiên JM đem đến cho nàng là thiết kế hot trend hè 2023 năm nay. Nếu là một cô nàng đam mê thời trang, luôn cập nhật xu hướng theo từng mùa, chắc hẳn các nàng đều biết đến đầm thiết kế nhún ngực. Thiết kế với điểm nhấn bồng bềnh, giúp nàng "ăn gian" số đo vòng 1 vô cùng hiệu quả,. Vậy nên, nàng sở hữu vòng một khiêm tốn có thể lựa chọn nhanh chóng. Ngoài đi biển, các nàng có thể diện item này đi dạo phố, mặc đi chơi, đi làm cũng rất đẹp nhé!

20230406_k4OykDLj.jpg

Các nàng diện váy đầm 2 dây nhún ngực tạo điểm nhấn thu hút

> > > Có thể nàng quan tâm mẫu trang phục đi chơi sành điệu tại  https://jm.com.vn/campaign/3448/DO-DI-CHOI

1.2. Đầm cổ vuông chân xếp ly mặc đi biển

Đầm váy cổ vuông chân xếp ly là trang phục đi biển cực thời trang và nữ tính. Một mẫu váy đi biển nhẹ nhàng giúp nàng vừa thanh lịch duyên dáng, vừa tôn dáng cơ thể một cách tự nhiên. "Váy cổ vuông xếp ly được may đo trên nền vải trơn màu không họa tiết, không quá sặc sỡ... nhưng mang đến sự thoải mái và cực kỳ dễ chịu khi diện trên người. Thêm vào đó, trang phục giúp nàng tôn lên vòng eo thon gọn của mình. Vậy nên, nàng chỉ cần chọn màu sắc mà mình yêu thích, thiết kế sẽ giúp quý cô trở nên nổi bật, cuốn hút. 

20230406_HWHhHydW.jpg

Mẫu váy đi biển cổ vuông chân xếp ly được nhiều chị em đi biển ưa chuộng

1.3. Mẫu đầm đi biển đẹp cổ yếm đính nơ

Chắc hẳn thời tiết nóng nực của mùa hè sẽ rất thích hợp cho các nàng để diện một chiếc đầm cổ yếm đính nơ. Thiết kế dáng cổ yếm hiện thân cho nét đẹp yêu kiều, dịu dàng. Có thể nói, đầm đi biển cổ yếm là item lý tưởng cho nàng trong chuyến đi biển sắp tới, Trang phục ghi điểm với form dáng thoải mái trên nền chất liệu mỏng, mịn, thoáng mát. Các quý cô có thể mix&match phụ kiện: mũ cói, sandal, kính,..mang lại tổng thể thiết kế nổi bật, trẻ trung. 

> > > Xem thêm: Bật mí cách mix đồ đi biển cho nàng gầy tự tin. duyên dáng

20230406_ADuJLYd9.jpg

Chọn váy đi biển đẹp thiết kế cổ yếm đính nơ trắng trẻo

1.4. Đầm cổ yếm kiểu nhún tầng - Váy đi biển trẻ trung

Thiết kế váy đi biển cổ yếm nhún tầng tại JM đang là best seller trong thời gian qua. Nàng đã kip rinh cho tủ đồ mùa hè chưa? Sắc hồng baby đón nắng tôn da, làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của nàng. Dù nàng diện mẫu đầm này cho những buổi trà chiều hay dạo bước trên bờ biển cũng đều thu hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn nằm ở phần phối thêm nhún ba tầng mang đến sự thoải mái mà không làm mất đi nét gợi cảm vốn có cho các quý cô JM trong những ngày hè sang. 

20230406_XvvKyAPb.jpg

Hình ảnh tinh tế, thanh lịch của quý cô đi biển với đầm cổ yếm nhún tầng

1.5. Đầm hai dây chân đuôi cá nữ tính

Đầm mặc đi biển thiết kế hai dây chân đuôi cá cũng là một item nàng có thể tham khảo trong chuyến du lịch của mình. Từng chi tiết của chiếc váy đều được thiết kế tinh tế, duyên dáng. Phần cúp ngực được tạo hình 3D lạ mắt, hay đuôi cá được drapping đánh bồng và tạo xếp tỉ mỉ. Trang phục nhẹ nhàng tạo cảm giác thon thả cho đôi chân nàng. Các quý cô JM có thể diện em váy này với những đôi khuyên tai ngọc trai hay những chiếc vòng cổ to bản,…

> > > Đọc thêm: Cách phối đồ đi biển cho nàng béo mũm mĩm đơn giản, thêm tự tin

20230406_kWvc5rcx.jpg

Váy mặc đi biển chân đuôi cá đẹp mắt tinh tế dịu dàng

1.6. Đầm trễ vai tay bồng đi biển 

Dáng đầm trễ vai tay bồng áo vừa điệu đà, vừa quyến rũ. Kết hợp với phần tùng váy được xếp bồng tự nhiên. Không chỉ ăn điểm bởi phom dáng, chất liệu tơ nhũ cao cấp, óng ánh cũng chính là điểm nổi bật của thiết kế này., Sức hút của item đầm trễ vai tay bồng chưa bao giờ hạ nhiệt, minh chứng là hơn 100 sản phẩm đã được bán ra tại các store JM trên toàn quốc chỉ  trong ngày đầu mở bán. Nàng sẽ tiếc nuối nếu không rinh "em ấy" về nhà đó. Hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng hoặc inbox cho JM để đặt hàng ngay hôm nay!

20230406_nh6V4FSL.jpg

Đi biển mặc váy gì? Nàng diện đầm trễ vai tay bồng của JM

1.7. Mẫu đầm tay hến ly eo chân đổ múi

Nếu nàng vẫn chưa tìm được váy mặc đi biển ưng ý, JM cập nhật ngay mẫu đầm basic có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nàng dạo biển ngày hè rạng rỡ trong chiếc đầm tay hến lý eo sang chảnh. Không quá cầu kỳ vào thiết kế những em đầm này vẫn giúp nàng tỏa sáng trên bờ biển. Mix cùng một đôi dép cao hay một chiếc mũ cói rộng vành,..nàng vừa thoải mái mà vẫn thời trang. 

> > > Click ngay: Bí quyết chọn trang phục du lịch mùa hè duyên dáng

20230406_LmeGmr4B.jpg

Một chiếc đầm tay hến ly eo mặc đi biển dù đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút

1.8. Váy đi biển suông dây chéo cổ bèo tầng

Mẫu đầm suông trendy vẫn không hết hot với thời trang du lịch biển hàng năm. Do vậy, váy suông dây chéo bèo tầng là item đáng lưu tâm ngày hè bởi mang thiên nhiên dịu dàng, tươi mát. Thiết kế đầm suông không kén dáng người nên nàng béo hay nàng gầy đều thoải mái lựa chọn. Chất tơ mỏng manh tạo độ rủ cho tầng bèo nhún và mang lại cảm giác dễ chịu dù nàng diện ở bất cứ đâu. Nàng có thể mặc vi vu trong những chuyến du lịch hoặc xuống phố cùng hội chị em cũng rất phù hợp. 

20230406_3kr1O6Hl.jpg

Bay bổng cùng thiết kế váy đi biển suông bèo tầng JM trong chuyến đi biển sắp tới

2. Bí quyết chọn đầm đi biển cho nàng thu hút ánh nhìn

Quý cô diện đồ đẹp quan trọng ở thần thái tự tin. Bí quyết quan trọng là nàng cần lựa chọn sao cho phù hợp. Hiện nay, sự xuất hiện của rất nhiều mẫu váy đi biển sẽ khiến nhiều nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn sao. Chính vì vậy, thời trang nữ JM sẽ chia sẻ đến các nàng bí quyết chọn váy đầm đi biển thướt tha, xinh xắn nhất.

2.1. Lựa chọn nội y để mặc váy đi biển đẹp     

Lựa chọn nội y là lưu ý hàng đầu để nàng tự tin và ghi điểm trong mắt mọi người khi du lịch biển. Nàng phải khéo léo chọn nội y phù hợp để dễ dàng phối với từng loại váy khác nhau. Bên cạnh đó, nàng đi biển hãy ưu tiên chọn kiểu đồ lót có chất liệu thông thoáng, mát mẻ. Điều đó sẽ làm cho bộ đồ trở nên tinh tế và đẹp hơn.  

20230406_A70DTh2B.jpg

Kết hợp váy đi biển cùng nội y khéo để nàng tự tin thoải mái    

2.2. Chất liệu vải may đầm thiết kế phù hợp  

Nhiều nàng khi chọn đầm đi chơi biển thường bỏ qua yếu tố chất liệu loại vải. Tuy nhiên điều đó khá nguy hiểm bởi có nhiều loại chất liệu khác nhau phù hợp với từng mùa. Việc chọn chất liệu sẽ ảnh hưởng đến việc chiếc váy nàng mặc lên có thoải mái, tự tin hay không? JM khuyên nàng nên ưu tiên chọn chất liệu mềm mịn giúp lên dáng thướt tha, uyển chuyển như lụa, voan tơ, voan kính, ren hoa,.... Các quý cô cũng tránh chọn thiết kế váy đầm quá mỏng khiến khó chọn nội y. Vậy nên, nàng cần cố gắng lựa chọn chất liệu để tránh bị phản cảm trong mắt người đối diện. 

2.3. Mẫu váy đi biển không quá cầu kỳ

Đa số các nàng đều suy nghĩ đi biển cần mặc trang phục họa tiết thì mới nổi bật. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ gây rối mắt người xung quanh đồng thời khiến nàng trở nên ngộ nghĩnh, cồng kềnh. Vậy nên, các quý cô hãy diện cho mình những thiết kế không quá cầu kỳ để có được những bức hình chụp thiên nhiên biển đẹp mắt.

20230406_8DGcVPJO.jpg

Tránh trang phục họa tiết cầu kỳ giúp nàng tạo ấn tượng

2.4. Váy đi biển có độ rộng vừa phải

Lựa chọn váy đầm thiết kế đi biển dáng rộng khiến nàng cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, trang phục quá rộng sẽ khiến nàng trở lên luộm thuộm, rườm rà. Điều này khiến cho việc lên ảnh cũng sẽ không được như ý và mất nhiều thời gian. 

Trên đây là top 8 mẫu váy đầm đi biển thiết kế cao cấp mà JM gợi ý cho nàng. Hy vọng với những gợi ý trên, các quý cô có được trang phục đi biển  phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu nàng đang ưa thích những mẫu thời trang công sở hay thời trang đi tiệc thì hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của thời trang JM tại đây nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm: