BẬT MÍ CÁCH MIX ĐỒ ĐI BIỂN CHO NÀNG GẦY TỰ TIN, DUYÊN DÁNG

2023-04-10

Nàng gầy đi biển nên mặc gì? Mix đồ đi biển như thế nào để nàng thêm cao ráo và đầy đặn hơn? Đây là câu hỏi được các quý cô bận tâm, đắn đo trước mỗi chuyến du lịch biển. Cùng JM khám phá cách phối đồ đi biển phù hợp với các nàng vóc nhỏ nhắn đẹp miễn chê.

1. Cách mix đồ đi biển cho nàng gầy dáng thấp

Những nàng có thân hình cò hương, nấm lùn thường mất tự tin trước những cô gái dáng cao, body chuẩn. Thấu hiểu tâm lý này, thời trang  nữ thiết kế JM chia sẻ cách chọn đồ đi biển lấy lại sự tự tin cho cách nàng gầy, dáng thấp dưới đây. Nàng đừng bỏ qua nhé!

1.1. Áo hai dây mix quần suông rộng cho nàng dáng thấp

Với nàng gầy, một bờ vai mảnh mai, thon thả là điểm cộng lớn làm tăng thêm sự tự tin. Set đồ áo hai dây mix quần suông rộng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng thả dáng trên biển xanh, cát trắng. Bởi thiết kế này vừa có thể giúp nàng khoe đường cong lại vừa mang đến nét quyến rũ, hiện đại. Hiện nay, áo hai dây peplum và quần suông ống rộng đang là những item hot trong bộ sưu tập Sunny's Story mới nhất. Nàng cùng tham khảo tại đây nhé!

20230406_SS1IJ1Nw.jpg

Quần suông ống rộng mix cùng áo ôm vặn ngực cho cô nàng thân hình nhỏ nhắn

1.2. Trang phục váy maxi xẻ tà cao cho nàng gầy 

Trang phục đi biển cho nàng gầy cho hè 2023 tiếp theo là trang phục váy maxi xẻ tà. Thiết kế xẻ tà sẽ giúp quý cô ăn gian chiều cao và đánh lừa thị giác người nhìn. Với đặc tính không quá kén người mặc, váy xẻ tà là sự lựa chọn phù hợp cho nàng gầy khi đi biển. Diện trang phục này, nàng trở nên thu hút hơn bởi khoe được đôi chân dài thon gon của mình. Vậy nên, nếu bỏ qua thì đúng là một thiếu sót lớn nàng nhé!

> > > Note ngay: 3 Kiểu váy hoa vintage xinh xắn cho nàng đi chơi cuối tuần

20230406_7G7c7leK.jpg

Item váy maxi xẻ tà cách điệu phù hợp với nàng có chiều cao khiêm tốn

> > > Nàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế đồ đi chơi trẻ trung TẠI ĐÂY

1.3. Phối đồ đi biển với váy xòe thắt eo

Các cô nàng gầy có một ưu điểm là eo nhỏ nên cách phối đồ đi biển sẽ tận dụng triệt để ưu điểm này. Chính vì thế, thiết kế đầm xòe thắt eo được các nàng rất mực ưa chuộng bởi tạo điểm nhấn làm cho người đối diện tập trung vào phần eo thon gọn. Trang phục mặc đi biển cho nàng gầy nên ưu tiên chọn thiết kế hoa nhí nổi bật cùng độ dài váy vừa đủ. 

20230406_8DGcVPJO.jpg

Chiếc váy xòe họa tiết thắt eo nhẹ nhàng tôn điểm nhấn vòng hai cho nàng “cò hương”

1.4. Nàng gầy mặc gì - Áo cổ vuông cùng quần short 

Không quá xa lạ, áo cổ vuông cùng quần short cạp cao là cách mix đồ đi biển lý tưởng cho nàng gầy. Phong cách thời trang đơn giản, dễ mặc và tôn lên vóc dáng lý tưởng của nàng. Áo cổ vuông tay bồng với kiểu dáng đơn giản giúp khoe xương quai xanh quyến rũ. Phối mẫu áo này cùng quần short cạp cao nàng sẽ có một outfit dạo biển hoàn hảo. 

> > > Xem thêm: Bí kíp chọn trang phục du lịch mùa hè TẠI ĐÂY

20230406_EUzrjnIm.jpg

Cách phối đồ đi biển lý tưởng dành cho nàng gầy - Áo cổ vuông mix quần short

1.5. Cách phối đồ cho nữ gầy với váy hoa 

Những cô nàng cò hương nên chọn những chiếc váy hoa thả dáng với gió biển. Váy hoa trên nền cát trắng cho hiệu ứng thị giác cuốn hút, dịu dàng. Mặc mẫu váy đi biển này, nàng có thể phối thêm phụ kiện như bông tai, vòng cổ và mũ cói cho thêm xinh. Đặc biệt, nàng gầy có thể mặc áo khoác mỏng bên ngoài giúp tô thêm phần nữ tính, duyên dáng. Vậy nên, các nàng đừng bỏ lỡ item đi biển đầy "tiềm năng" này nhé!

20230406_ABUmKetg.jpg

Chọn ngay một chiếc váy hoa thả dáng đi dạo biển 

2. Cách phối đồ đi biển cho nàng gầy dáng cao

Những cô nàng gầy có dáng người cao cũng đắn đo khi chọn trang phục đi biển vì cũng dễ lộ khuyết điểm. Song, nếu nàng xem ngay gợi ý mix đồ đi biển nàng gầy cao dưới đây của thời trang công sở nữ JM thì vấn đề được giải quyết dễ dàng. 

2.1. Nàng dáng cao mặc áo kiểu tay bồng bèo nhún 

Thay vì chọn những item đơn giản dễ để lộ thân hình mảnh mai, thiết kế bèo nhún điệu đà giúp nàng “đầy đặn’ hơn chút. Vì vậy, khi chọn đồ cho chuyến đi biển sắp tới thì nàng hãy ưu tiên áo có thiết kế nhún và họa tiết rực rỡ. Item kết hợp áo bánh bèo tay phồng với chân váy hay quần ống rộng sẽ mang đến phong cách trẻ trung thanh lịch của các quý cô. 

> > > Click ngay: Top những mẫu chân váy công sở đẹp không thể bỏ qua

20230406_02ZpU7IQ.jpg

Nàng gầy dáng cao sở hữu ngay áo kiểu tay bồng bèo nhún cho chuyến du lịch biển

2.2. Mix đồ đi biển cho nàng gầy - Váy maxi chấm bi

Không phải ngẫu nhiên mà váy maxi chấm bi lại trở thành trang phục đi biển cho nàng gầy hoàn hảo . Có thể thấy trang phục chấm bi mang phong cách vừa cổ điển, vừa cuốn hút. Nàng cũng có thể phối hợp thêm một chiếc mũ cối xinh xắn để hoàn thiện bộ trang phục đi biển và tôn lên nét đẹp trẻ trung, quyến rũ của mình. 

20230406_6rBAFxbW.jpg

Xu hướng váy maxi chấm bi đi biển hè 2023

2.3. Đừng bỏ qua váy đi biển dáng suông

Đây chắc chắn là một gợi ý mix đồ cho nàng gầy cao tuyệt vời. Mẫu váy suông không chỉ giúp che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo mà còn giúp nàng duyên dáng đi dạo biển ngắm hoàng hôn. Nàng diện váy đi biển dáng suông cùng màu sắc tươi sáng ăn gian chiều ngang đáng kể. Quả không là vị cứu tính cho nàng gầy không kể dáng thấp hay dáng cao.

20230405_tKERAYHo.jpg

Đừng quên váy đi biển dáng suông - item “thân thiện” với quý cô thân hình mảnh mai

> > > Xem thêm: GỢI Ý 9 MẪU VÁY ĐẦM ĐI BIỂN ĐẸP CHO NÀNG THẤP MẶC TÔN DÁNG 

2.4. Chân váy lưới tầng mix áo ôm vặn ngực

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu trang phục nhiều tầng lại trở thành cơn sốt vào năm 2019 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đâu nhé! Có thể thấy mẫu đồ này sẽ giúp các nàng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Thiết kế tầng giúp các nàng trở nên bồng bềnh và vừa vặn. Đặc biệt, outfit chân váy lưới tầng cùng áo ôm vặn ngực của bộ sưu tập Sunny Story Hè 2023 của JM được update mới cho xu hướng thời trang. 

20230406_EcTCSQ4D.jpg

Nàng gầy mặc gì khi đi biển? Chân váy lưới tầng kết hợp áo ôm vặn ngực che khuyết điểm

> > > Tìm hiểu ngay: Chân váy lưới tầng bồng bềnh thiết kế thời trang Hè của JM

2.5. Kết hợp áo tay phồng và chân váy xòe

Cách phối đồ cho nàng gầy cao muốn đi du lịch biển, cùng thử chọn mix áo tay phồng và chân váy xòe xem sao. Kiểu váy xòe sẽ giúp cho bạn nhìn mập mạp hơn nên được các quý cô quan tâm hàng đầu. Mẫu item kết hợp áo tay phồng cùng chân váy xòe giúp nàng gầy tôn dáng cao quý phái và che đi thân hình mảnh mai của mình. Hơn nữa, những chiếc váy xòe sẽ cứu cánh cho vòng 3 nhỏ nhắn của quý cô, giúp nàng trông đầy đặn hơn.

20230406_v75Q2xJn.jpg

Dễ mặc - dễ phối đi biển với outfit áo tay phồng và chân váy xòe

2.6. Chân váy chữ A kết hợp áo polo hack dáng 

Phối chân váy chữ A kết hợp áo polo là một sự lựa chọn thời trang đi biển cho nàng gầy hoàn hảo. Chân váy chữ A ôm sát đôi chân thon gọn và áo polo bó sát người giúp tổng thể outfit của nàng hài hòa, cân đối. Cách phối đồ này còn giúp cho đôi chân của nàng dáng thấp thêm cao ráo hơn đấy nhé. Khi đi biển, nàng có thể kết hợp trang phục này với một sandal xỏ ngón và một chiếc nón rộng để tạo nên một phong cách thời trang đơn giản và năng động.

20230406_guQGNDEq.jpg

Các nàng gầy phối chân váy chữ A kết hợp áo polo hài hòa, cân đối

> > > Tham khảo: Mách nàng cách chọn đầm chữ A công sở duyên dáng

3. Kinh nghiệm chọn đồ đi biển đẹp cho người gầy

Khi mix đồ đi biển cho nàng gầy, cần lưu ý những kinh nghiệm sau để thân hình trông đầy đặn, cao ráo hơn:

  • Chọn đồ đi biển có họa tiết kẻ ngang: Đường kẻ ngang sẽ giúp nàng đáng kể trong việc giảm độ “tong teo” của thân hình. Họa tiết này giúp đánh lừa thị giác về kích thước cơ thể nàng.
  • Lựa chọn họa tiết cách điệu duyên dáng: Trang phục cách điệu giúp tôn vẻ nữ tính của nàng, phân tán ánh nhìn của mọi người. Nàng cũng tránh chọn kiểu trang phục đơn giản, dễ lộ khuyết điểm.
  • Ưu tiên trang phục có thiết kế nhiều tầng: Thiết kế độc đáo này không những giúp nàng che khuyết điểm cơ thể mà còn tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng. 
  • Chọn lựa đồ đi biển có màu sắc tươi sáng: Màu sắc tươi sáng giúp các nàng cò hương thêm đầy đặn, nổi bật hơn khi dạo biển, chụp hình.

20230406_OlFx1yXP.jpg

Nàng gầy nắm rõ lưu ý để mix giúp thân hình mập mạp hơn


Trên đây là cách mix đồ đi biển cho nàng gầy, mi nhon mà thời trang thiết kế JM chia sẻ. Những trang phục đa dạng kiểu sáng cùng màu sắc nổi bật sẽ giúp nàng chọn được outfit đi biển phù hợp với mình. Nếu nàng cần tìm địa chỉ mua những chiếc đầm có thiết kế đẹp, chất lượng, tham khảo ngay website của JM DRESS DESIGN nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm: