TOP NHỮNG ĐẦM DỰ TIỆC VỚI MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023

2022-12-15

Đầm dự tiệc thường có đa dạng màu sắc khác nhau để quý cô lựa chọn, từ các thiết kế sang chảnh đến các bộ cánh nhẹ nhàng, thanh lịch. Dưới đây là danh sách các tone màu đầm thiết kế được phái đẹp yêu thích nhất 2023, thuộc BST Holiday của JM mang đậm nét quyến rũ, kiêu kỳ và sang trọng.

1. Đầm dự tiệc màu trắng

Là gam màu nguyên bản của sữa, tuyết và phấn; trắng được xem là màu xuất hiện đầu tiên trong tự nhiên và dần trở thành màu phổ biến trong ứng dụng thời trang. Sắc trắng cũng mang thông điệp về sự khởi đầu mới mẻ, đại diện cho sự trong sáng, tự do, hòa bình, là vẻ đẹp tinh túy của sự thuần khiết.

Đầm dự tiệc trắng là lựa chọn hàng đầu của quý cô mỗi khi đến những lễ hội sang trọng, bởi đây là màu sắc đặc biệt không kén màu da, phù hợp với bất kì làn da nào từ nâu, đen hay trắng nàng đều có thể diện được. Theo tâm lý học, màu trắng cũng tạo nên sự tự tin cho quý cô khi mặc do tần số năng lượng của sắc trắng phù hợp với tất cả màu sắc khác. Tuy nhiên, để có một ngoại hình duyên dáng, sành điệu khi diện đồ trắng, ngoài việc chú ý đến màu sắc, nàng cũng nên quan tâm đến những kiểu dáng váy và các chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn cho trang phục. Dưới đây sẽ là gợi ý kiểu dáng váy màu trắng cho nàng tham khảo để thêm phần xinh đẹp, lôi cuốn hơn.

 

 

Đầm dự tiệc chi tiết bustier là thiết kế táo bạo giống với phần áo lót được mặc bên ngoài. Kiểu dáng này giúp quý cô tạo được điểm nhấn với vòng một đầy đặn và sexy của mình. Hơn nữa, đầm dự tiệc trắng dáng xòe còn tăng thêm sự bồng bềnh khiến nàng như một cô công chúa hòa mình vào bữa tiệc rộn ràng.

 

Đầm dự tiệc trắng trễ vai phối nơ đen bản to trước ngực giúp nàng thăng hạng vẻ sang trọng, khoe trọn được bờ vai trắng nõn nà. Cách mix’n match hai gam màu trắng và đen tạo nên một nàng tiểu thư sang chảnh, thu hút ánh nhìn đầu tiên trong buổi tiệc.

 

Đầm dự tiệc trắng chất liệu nhăn puff midi nhấn nhá cùng những đường may ruffle gợn sóng tạo hình cánh bướm ôm trọn phần ngực đầy gợi cảm; phần hai dây cách điệu giúp tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, ngọc ngà, lộ ra phần xương quai xanh đầy quyến rũ của phái nữ. Gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng giúp nàng sở hữu nét đẹp ngây thơ, mong manh và dịu dàng.

2. Đầm dự tiệc màu đen

Khác xa với màu trắng tinh khôi, nhã nhặn thì màu đen lại mang đến ấn tượng về sự quyến rũ, bí ẩn và thần thái hơn hẳn. Đầm đen dự tiệc được coi là biểu tượng nữ quyền khi xuất hiện lần đầu trên tạp chí thời trang Vogue năm 1926. Đến nay, đầm dự tiệc đen vẫn mang sức hút bền bỉ vượt thời gian, trở thành một màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, thanh lịch.

Đầm đen dáng peplum có phần eo cách điệu là “vị cứu tinh” đối với cô nàng mũm mĩm bởi nó giúp che giấu những khuyết điểm trên cơ thể, tạo hiệu ứng thon gọn và trông nàng sẽ gầy hơn khi diện vào. Quý cô có thể mặc đầm đen vào nhiều dịp đi những lễ hội như tiệc tất niên cuối năm hay đi ăn cưới mặc đồ đen. Việc mặc tone màu tối đến đám cưới theo quan niệm người Á Đông xưa thường mang năng lượng không tốt, tuy nhiên, cách suy nghĩ của người trẻ hiện nay ngày càng thoáng và cởi mở hơn. Vì vậy, việc mặc đầm đen đến lễ cưới dần trở thành điều bình thường và rất phù hợp với không khí của buổi tiệc sang trọng. Hơn nữa, với tone màu đen đơn giản, người mặc có thể thỏa thích dễ dàng phối hợp với trang sức phong cách đa dạng.


Đầm dự tiệc màu đen dáng ôm body quyến rũ tôn vinh lên đường cong của cơ thể. Đầm được làm nổi bật hơn với đường cut-out tinh tế vừa kín - hở vừa đủ để không gây ra cảm giác phản cảm mà trái lại lan tỏa sức ma mị khó cưỡng. Với thiết kế dây cách điệu được đính những đường ngọc trai lên trên trở thành chi tiết “chân ái” để hoàn thiện trang phục, góp phần lấp lánh hơn cho đầm dự tiệc sang trọng. Với những chiếc đầm dạ hội sang chảnh có gam màu này, nàng chỉ cần chọn son môi màu đỏ trầm đã đủ match với vẻ sang trọng, quyến rũ của trang phục.

3. Đầm dự tiệc màu đỏ

Xét về góc độ vật lý, màu đỏ có bước sóng dài nhất, mặc dù nó không phải là màu dễ nhận thấy nhất, và tạo cảm tưởng nó ở gần hơn so với thực tế, thu hút mắt nhìn của chúng ta - đưa ra thông báo “hãy chú ý”.

Lấy cảm hứng từ rượu vang đỏ nước Pháp, sắc đỏ là một trong những gam màu không thể thiếu khi nhắc đến những bữa tiệc rộn ràng dịp cuối năm. Trang phục dự tiệc mang màu đỏ luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp cổ điển, sắc sảo nhưng không kém phần thời thượng.

Nét đẹp đầy mị lực từ đầm đỏ mang lại vẻ đẹp nóng bỏng, cuồng nhiệt đầy sang trọng

Giống như ly rượu vang làm say đắm lòng người, tone màu đỏ được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm lựa chọn diện đến những không gian sang trọng và đẳng cấp bởi màu sắc đỏ tươi tắn, quyến rũ sẽ giúp nàng nổi bật, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý dễ khiến người ta ngoái lại nhìn ngay cả giữa những bữa tiệc đông người, nhộn nhịp. 

 

4.Đầm dự tiệc màu hồng pastel

Đầm đi tiệc màu hồng tạo nên sự ngọt ngào, nhẹ nhàng cho nàng. Màu hồng tượng trưng cho nhiệt huyết, giàu năng lượng, là đại diện cho xúc cảm, yêu thương nhẹ nhàng, cho lòng trắc ẩn và vẻ đẹp nữ tính. Diện lên mình đầm dự tiệc hồng nàng sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, ấm áp và tươi vui trong sự kiện sang trọng.

Đầm dự tiệc màu hồng pastel dễ mặc, phù hợp với mọi loại da

Gam màu pastel vẫn chưa bao giờ hết hot trong những năm trở lại đây. Một chiếc đầm hồng pastel sẽ khiến các nàng yên tâm vì sẽ không khiến cho bộ đồ bị sến. 

Sau những bữa tiệc sang trọng, nàng sẽ trở về với công việc thường ngày với những outfit công sở khi tới công ty. Nàng hãy tham khảo thêm gợi ý Đồ đi làm thanh lịch, sang trọng của JM.