QUỲNH LƯƠNG, Á HẬU PHƯƠNG NGA, XOÀI NON, HUYỀN LIZZIE XINH ĐẸP TRONG ÁO DÀI TẾT JM 2023

2022-12-02

Thương hiệu thời trang nữ JM rất vinh hạnh khi nhận được những tấm hình feedback rạng rỡ từ các KOLs nổi tiếng như Á hậu Phương Nga, diễn viên Huyền Lizzie, Xoài Non, Quỳnh Lương diện trên mình áo dài thiết kế độc quyền của thương hiệu. Mong rằng trên hành trình khẳng định sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn, JM sẽ tiếp tục nhận được tình cảm của khách hàng và được nhiều Celeb, KOLs tin chọn đồng hành.

Mời nàng cùng ngắm nhìn hình ảnh 4 nữ KOLs xinh đẹp trong Áo Dài Tết 2023 “Họa Miêu”- một dòng sản phẩm Signature thường niên ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán.

1. Xoài Non diện áo dài cách tân JM với vẻ đẹp lai tây đầy cuốn hút

Hotgirl Xoài Non (Phạm Thùy Trang) - bà xã của Xemesis, anh chàng “streamer nổi tiếng, giàu có nhất Việt Nam”. Hiện tại, cặp đôi Xoài Non, Xemesis là một trong những cặp đôi đẹp và được nhiều ngưỡng mộ nhất trong showbiz. Xoài Non cũng thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng bởi nhan sắc xinh xắn, đôi mắt sâu, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi rói khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. Điểm khiến cô nàng trở nên nổi bật giữa rất nhiều bóng hồng khác đó là gương mặt lai Tây.
 

Mới đây, Xoài Non gây xôn xao cộng đồng mạng khi chụp ảnh thướt tha với áo dài Tết cách tân Việt Nam. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết của cô nàng hotgirl như “búp bê sống” bước ra ngoài thế giới thực khiến "vạn người mê" này nhé!

Với nhan sắc hoàn hảo cùng cách make up phong cách Hàn Quốc, Xoài Non xuất hiện đậm chất nàng công chúa trong chiếc áo dài cách tân màu vàng tinh khôi đến từ JM. Nhờ sự cách điệu thời thượng nơi cổ áo, bộ cánh đã “match” với vẻ đẹp rực rỡ, hiện đại của Xoài Non một cách xuất sắc khiến độc giả vô cùng bất ngờ trước sự tươi tắn của cô nàng. Phần cổ yếm được cách tân khiến nàng búp bê tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ, khéo khoe ra được làn da trắng không tì vết. Mẫu áo dài cổ yếm trong những năm gần đây được rất nhiều chị em mê mẩn bởi sự cách tân vô cùng tinh tế, tràn đầy nữ tính giữa bản phối áo dài truyền thống và áo yếm.

 

Từng là khách mời trong nhiều sự kiện khai trương cơ sở mới của JM, Xoài Non đều để lại ấn tượng bởi gu thời trang, cách phối đồ, chọn đầm khéo léo. Đa phần phong cách của Xoài Non đều hướng tới sự năng động, cá tính thể hiện được tinh thần của Gen-Z, đôi khi lại có chút bánh bèo, nữ tính, thướt tha như nàng công chúa. Dịp Tết Quý Mão 2023, người đẹp chọn mẫu áo dài cách tân màu vàng đến từ sáng tạo của nhà thiết kế JM. Trang phục áo dài ngày Tết được kết hợp giữa họa tiết thêu đính phụng điểu và phong cách.

2. Á Hậu Phương Nga duyên dáng trong sắc vàng "Họa Miêu"

Bùi Phương Nga nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân với thành tích khủng. Mỹ nhân sinh năm 1998 là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Lọt top 10 đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2018, Phương Nga còn dành các giải phụ khác: Top 12 trang phục dân tộc đẹp nhất; Ảnh chân dung được nhiều người chia sẻ, yêu thích nhất khu vực châu Á, châu Đại Dương.

 

Phương Nga cũng nhận được sự quan tâm lớn với cộng đồng bởi mối tình đầy vị ngọt với chàng diễn viên điển trai Bình An trong làng showbiz Việt. Cặp đôi trai tài gái sắc Bình An, Phương Nga sau hơn 4 năm bên nhau đã có cái kết đẹp. Á hậu Phương Nga “theo chàng về dinh”, tổ chức lễ vu quy với diễn viên Bình An vào thời gian đầu tháng 10 năm 2022 vì vậy Dịp Tết 2023 nàng dâu mới sẽ chuẩn bị đón cái Tết đầu tiên ở nhà chồng. Chọn trang phục Áo Dài ngày Tết khiến nàng tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo từ bởi ngoại hình cuốn hút.

Dáng người đồng hồ cát với số đo ấn tượng 84 - 64 -92 là lợi thế giúp Phương Nga diện áo dài tuyệt đẹp. Trong trang phục áo dài vàng Tết 2023 “Họa Miêu”, người đẹp cao 1,72 m nổi bật với nụ cười rạng rỡ. Sản phẩm thiết kế Áo Dài chiết eo khoe ra trọn vẹn những đường cong tinh tế nuột nà, chuẩn chỉnh của nàng hậu khiến người đối diện không lỡ rời mắt với nhan sắc dịu dàng, trong sáng.

Lấy cảm hứng từ màu vàng cốm trong buổi sáng mùa thu đầy thi ca, sắc vàng trên áo dài ngày Tết gửi gắm thông điệp về một năm mới lạc quan, vui vẻ, thể hiện sự tôn trọng đối với bạn bè, người thân. Shoot hình áo dài Phương Nga mặc mang tới năng lượng tỏa nắng, ấm áp của mặt trời, độc giả sẽ khó rời mắt bởi vẻ đẹp rạng ngời, thanh khiết, nụ cười hạnh phúc, như xóa tan được những lo âu và phiền muộn trong cuộc sống.

3. Người mẫu ảnh, diễn viên Quỳnh Lương gợi cảm thu hút khi mặc áo dài cách tân JM

Chắc hẳn khán giả không còn xa lạ với hình ảnh Quỳnh Lương đáng yêu, nhí nhảnh trong bộ phim “Gara hạnh phúc” trên sóng truyền hình VTV thời gian qua. Cô nàng ghi lại dấu ấn với những màn “cưa trai” bất hủ cùng với điệu bộ của “Trung trâu” càng làm người xem không thể nhịn cười. Xuất phát điểm là người mẫu ảnh đắt show nhất Hà Nội với những bộ lookbook đẹp, khi lấn sân sang phim ảnh, gu thời trang trong phim của cô cũng được khán giả đánh giá cao, cứ mỗi lần cô xuất hiện, chị em lại không thể rời mắt vào những bộ váy áo trong những lần diện váy xinh để tiếp cận Trung’s Trâu.

Thiết kế Áo Dài trong BST "Họa Miêu" của JM vô cùng phù hợp với vóc dáng cân đối, mảnh mai của nàng. Hot Girl lookbook cũng khéo khoe được vòng eo con kiến đáng mơ ước đối với nhiều người. Bộ ảnh diện áo dài của Quỳnh Lương khiến nhiều người nôn nao, trông ngóng về một cái tết cổ truyền ấm cúng. Vẻ đẹp hiện đại của Quỳnh Lương phù hợp với tinh thần và thông điệp nhà thiết kế JM gửi gắm qua từng thiết kế trong sưu tập Họa Miêu.

Một điểm nhấn trong thiết kế áo dài là phần cổ yếm kết hợp vải taffeta. Loại vải với đặc trưng chất liệu cứng, bề mặt trơn, mịn, sắc nét, có độ bóng nhẹ mang nên có khả năng giữ phom dáng, tôn nét đẹp sang trọng cho trang phục và làm nổi bật lên từng đường quyến rũ của Quỳnh Lương. Cô nàng khéo léo kết hợp Áo Dài với kiểu tóc búi cao, đội mấn tăng vẻ dịu dàng, “teamwork” hài hòa cùng chiếc túi xách Balenciaga Hourglass màu trắng chất liệu da bê cực kỳ cá tính sang chảnh. Tổng thể khiến nàng diễn viên vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa pha trộn được với vẻ đẹp cá tính của cô gái hiện đại.

 

4.  Mê mẩn vẻ đẹp Huyền Lizzie trong Áo Dài nữ tính, thanh thoát, nhẹ nhàng 

Diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) thủ vai nhân vật Vân Trang trong bộ phim ăn khách trên khung giờ vàng VTV “Thương ngày nắng về”. Bộ phim nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả bởi câu chuyện hấp dẫn về 3 người con gái của bà Nga (NSƯT Thanh Quý đóng) với tính cách, số phận khác nhau. Trong phim, cô nàng Huyền Lizzie đại diện cho mẫu phụ nữ trẻ thành công và ưu tiên sự nghiệp. Với tính cách quyết đoán, mạnh mẽ và tham vọng, thêm với tính chất công việc là Giám đốc Marketing của một công ty thời trang, nhân vật của Minh Huyền cũng có phong cách hiện đại, thanh lịch và thời thượng. Phan Minh Huyền kết hợp ăn ý cùng stylist Khúc Mạnh Quân, giúp nhân vật Vân Trang được khen ăn mặc có gu, truyền cảm hứng cho khán giả khi nhắc tới phong cách công sở nhưng không nhàm chán, cứng nhắc.

 

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 sắp đến, Huyền Lizzie tung bộ ảnh diện áo dài duyên dáng, thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Nữ diễn viên rũ bỏ phong cách hiện đại, cá tính của nhân vật Trang và ghi điểm với khán giả với trang phục áo dài duyên dáng. Mặc Áo Dài cách tân, Phan Minh Huyền chia sẻ “Tôi thấy dịu dàng, thướt tha và nữ tính, không giống như tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn có phần nam tính của cô, khi mặc áo dài, tôi thấy mình trở nên mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều".

Người đẹp 'Thương ngày nắng về' vốn có vóc dáng gợi cảm, vì vậy cô thích những thiết kế nhấn vào vòng eo, kiểu dáng tối giản. Khi diện áo dài, nữ diễn viên hạn chế kết hợp cầu kỳ các kiểu trang sức, phụ kiện vì cô muốn thể hiện trọn vẹn nét đẹp của bộ trang phục truyền thống. Cô nàng để tóc xoăn xõa nhẹ nhàng cầm bó hoa cúc họa mi tươi trên khung cảnh phố cổ Hà Nội.

Mỗi mỹ nhân màn ảnh đều mang tới vẻ đẹp riêng, rất đỗi nên thơ trong tà áo dài cách tân của JM. BST Áo Dài 2023 với đa dạng kiểu dáng, màu sắc giúp nàng thỏa sức lựa chọn được Áo Dài Tết đẹp dịp xuân Quý Mão 2023. BST đã có mặt tại hệ thống cửa hàng JM trên toàn quốc, mời nàng ghé thăm và trải nghiệm.

ÁO DÀI TẾT JM LƯU GIỮ GIÁ TRỊ TINH HOA THEO DÒNG CHẢY THỜI GIAN

BST ÁO DÀI TẾT 2022 “HỌA MIÊU” 

BST TWEED MẶC TẾT ẤM ÁP