NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

2022-06-09

Tủ đồ công sở của Quý cô luôn có ít nhất 1-3 mẫu chân váy công sở. Đây là item không thể thiếu mỗi khi Quý cô cần diện mạo chỉn chu, thanh lịch tại nơi làm việc. Nhưng chọn chân váy nào cho phù hợp, mix được với nhiều item khác nhau mà vẫn trendy thì không phải Quý cô nào cũng nắm được điều đó. JM sẽ chia sẻ những mẫu chân váy công sở trendy mà vẫn thanh lịch, giúp Quý cô có thêm nhiều lựa chọn khi phối đồ đi làm.

1. Chân váy chữ A trẻ trung

Những mẫu chân váy chữ A được lòng các Quý cô bởi sự khắc phục khuyết điểm tuyệt đối, dễ phối đồ và luôn mang lại nét đẹp hiện đại. Sở dĩ chân váy chữ A có vẻ đẹp vượt thời gian như vậy là vì dáng váy này đã được nhà mốt Christian Dior giới thiệu tới công chúng từ năm 1955.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy A dài phối đai kim loại JM

Nét cơ bản và truyền thống của chân váy chữ A đó là thiết kế ôm sát vừa khít với hông ở phần trên và xòe rộng ra đến cuối đường viền may, mô phỏng đúng theo chữ cái in hoa của chữ A. Chính vì thế mà chân váy dáng A – line phù hợp với mọi dáng người, là item công sở thanh lịch bậc nhất.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy dáng A túi cơi 2 hàng cúc JM

Chân váy chữ A ngày càng được biến tấu thêm hiện đại, trẻ trung phù hợp cả chốn công sở lẫn những buổi đi chơi. Sở hữu một item tiện lợi như chân váy chữ A sẽ giúp Quý cô tinh giản được tủ đồ mà vẫn luôn mới mẻ trong những lần mix & match.

2. Chân váy xếp ly thanh lịch

Chân váy xếp ly tuy không phải là một thiết kế mới trong thời trang nhưng những năm trở lại đây, mẫu chân váy này luôn nằm ở vị trí “Must Have Item”, trở thành chân váy bất cứ Quý cô nào cũng sở hữu một chiếc trong tủ đồ.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy dài xếp ly JM

     Những mẫu chân váy xếp ly dáng dài được ưa chuộng nhất trong dòng váy xếp ly bởi 3 đặc điểm: mang lại cảm giác quý phái, tính ứng dụng cao và luôn hợp mốt trong mọi hoàn cảnh. Dù mix chân váy xếp ly với bất cứ mẫu áo nữ công sở nào cũng sẽ mang lại cho Quý cô vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Các chi tiết dập ly mềm mại cũng giúp mỗi bước đi của Quý cô thêm phần uyển chuyển, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa quyến rũ và ngọt ngào.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy xếp ly quạt JM

JM đã sáng tạo dựa trên những quy chuẩn về kỹ thuật xếp ly, sự hài hòa giữa chất liệu và màu sắc để cho ra mắt thiết kế chân váy dập xòe quạt mới lạ, mang theo hơi thở hiện đại và những đường nét 3D độc đáo.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy dập xòe quạt JM

3. Chân váy xòe nữ tính

Không thể bỏ qua chân váy xòe duyên dáng cho những Quý cô yêu phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng. Chân váy xòe có ưu điểm tôn lên vòng eo và che đi khuyết điểm phần hông và bắp đùi. Độ xòe của chân váy cũng giúp tổng thể thêm mềm mại và thân hình trở nên nhỏ nhắn.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy xòe đai to JM

Các thiết kế chân váy xòe mang lại sự sang trọng và nổi bật cho dù Quý cô diện ở bất cứ đâu. Những mẫu chân váy xòe không những là item phù hợp để diện ở nơi công sở mà còn đủ lộng lẫy để Quý cô có thể gây được ấn tượng trong mọi bữa tiệc.

NHỮNG MẪU CHÂN VÁY CÔNG SỞ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chân váy xòe dập ly JM

Chân váy là trang phục dành cho mọi Quý cô yêu sự hiện đại, tối giản, muốn thử sức phối đồ làm mới phong cách thời trang của bản thân. Ở JM luôn có đa dạng các mẫu chân váy với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau để Quý cô có thể lựa chọn. Quý cô hãy tham khảo và đến cơ sở JM gần nhất để chọn cho mình thiết kế chân váy trendy và tinh tế nhé!