GỢI Ý 9 MẪU VÁY ĐẦM ĐI BIỂN ĐẸP CHO NÀNG THẤP MẶC TÔN DÁNG

2023-04-10

Nàng thấp mặc váy gì khi đi biển? Mùa hè đang dần dần gõ cửa bằng những tia nắng đầu mùa và dự định cho những chuyến du lịch mới. Những chiếc váy đầm lại lên ngôi bởi thiết kế tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái thích hợp cho những buổi chiều nắng nhẹ dạo biển. Câu hỏi “Chọn váy đi biển cho nàng thấp như thế nào để “ăn gian chiều cao’? luôn được quan tâm đông đảo. Để có được câu trả lời, thời trang nữ thiết kế JM chia sẻ đến nàng mẫu váy đầm cho nàng chân ngắn trở nên cao ráo và thanh lịch hơn.

1. Top 9 mẫu váy đi biển cho nàng thấp ăn gian chiều cao

Kiểu váy đầm nào cho nàng thấp? Dù không sở hữu đôi chân dài miên man hay vóc dáng cao ráo nhưng nàng nấm lùn vẫn có thể tự tin trong chiếc váy thướt tha. 9 mẫu váy mặc đi biển cho nàng thấp dưới đây mà JM gợi ý sẽ là câu trả lời để nàng lựa chọn cho mình trang phục đi biển phù hợp. Tham khảo ngay nàng nhé!

1.1. Váy đầm đi biển hai dây dành cho nàng thấp

Không quá khi nói rằng, váy hai dây là item sinh ra dành cho mùa hè. Thiết kế đầm hai dây mang lại cho nàng vẻ đẹp tựa thiên nga trắng. Mỗi quý cô khi diện chiếc váy hai dây chân đuôi cá sẽ thêm phần thanh lịch, khoe được bờ vai mảnh mai. Đối với nàng có chiều cao khiêm tốn thì thiết kế đuôi cá sẽ cuốn hút hơn rất nhiều. Đặc biệt, chất tơ ánh nhẹ càng nổi bật, tôn da và giúp quý cô thoải mái diện suốt ngày dài không lo nóng nực. Hè này, nàng thấp cần diện đầm xinh cho những chuyến đi chắc chắn không nên bỏ lỡ thiết kế này nhé!

> > > Xem ngay: Chuyên mục váy đầm đi chơi 

20230411_f4wuxrOz.jpg

Thiết kế mẫu váy đầm đi biển hai dây cho nàng thấp 

1.2. Nàng thấp đi biển mặc gì - Váy có phần cổ xẻ tim

Chân ngắn đi biển mặc gì? Một chiếc đầm váy có phần cổ xẻ tim mang đến cho nàng nấm lùn một vóc dáng cao ráo và thon gọn hơn. Mẫu váy đi biển này tạo điểm nhấn vòng một, mang đến nét quyến rũ mà vẫn kín đáo, nổi bật. Tuy nhiên, nàng không nên chọn cổ quá sâu sẽ khiến trang phục trở nên kém duyên. 

> > > Note ngay: 8 MẪU VÁY ĐẦM ĐI BIỂN CHO QUÝ CÔ TRẺ TRUNG 

20230408_4Iep7Wvd.jpg

Nàng nấm lùn lựa chọn váy đi biển cổ tim cách điệu 

1.3. Mẫu đầm đi biển cổ yếm cho nàng thấp

Mê mẩn màu kem nhẹ nhàng, tinh tế, quý cô đi biển yêu thích đầm cổ yếm đính nơ điệu đà. Yêu kiều mỏng manh trong thiết kế cổ yếm nhưng vẫn đầy quyến rũ, quyền lực trên từng đường nét gọn gàng, không chút dư thừa để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chất liệu được lựa chọn để tạo nên item này chính là tơ organza cao cấp. Vải cực mịn màng, mỏng nhẹ gần như không trọng lượng, giúp các nàng luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. 

mVk4vTqvolcbbTOtahqAYtDhp7-lkE2l4-a_3FuEad3B-p39kJ2Gay4JxBIZR-UrOTE9J7b-80wqMB7KkvofbU3YZz-HgWeeW6gObkv2oKvbei0riqjjXHwh0bwiSKpLu_WZyGa_zyNspSCbQhiriA

Nàng thấp khoe xương quai xanh quyến rũ trong trang phục váy cổ yếm dịu dàng

1.4. Chân ngắn đi biển mặc gì - Váy trễ vai điệu đà 

Thiết kế đầm váy trễ vai quả thực rất thích hợp cho những nàng thấp béo trong chuyến đi biển sắp tới. Nhờ ngoại hình mảnh mai, các quý cô có thể diện kiểu trễ vai khoe bờ vai mảnh mai trong những bức hình sống ảo. Thiết kế vừa tinh tế lại giúp nàng nhìn trông cân đối hơn. Nàng cũng chú ý lựa chọn các tone màu sáng như trắng, hồng,...để giúp mình trông đầy đặn hơn. 

> > > Tìm hiểu thêm: BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC DU LỊCH MÙA HÈ

20230411_CxrptMfM.jpg

Váy đi biển trễ vai cho nàng thấp thể hiện sự dịu dàng, nữ tính và quyến rũ

1.5. Váy đi biển hở lưng dây đan cho nàng thấp

Nếu hỏi nàng thấp đi biển mặc gì cho đẹp thì đáp án phù hợp nhất là váy hở lưng. Trang phuc mang đến cho các quý cô vẻ ngoài mảnh mai, lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu váy đi biển cho nàng thấp thiết kế buộc dây giúp nàng khoe khéo bờ vai trần gợi cảm trong khung cảnh nền trời xanh ngắt, nắng đẹp, từng đám mây trắng nhởn nhơ. Tùy theo sở thích cá nhân, nàng thấp cho thể chọn kiểu nơ to hoặc nhỏ để tạo điểm nhấn cho chiếc váy của mình. 

> > > Xem thêm: CÁCH MIX ĐỒ ĐI BIỂN CHO NÀNG GẦY TỰ TIN tại https://jm.com.vn/bat-mi-cach-mix-do-di-bien-cho-nang-gay-tu-tin

20230411_YcneU8zE.jpg

Đầm hở lưng cột nơ được rất nhiều quý cô JM ưa chuộng

1.6. Váy đi biển cho nàng nấm lùn hoạ tiết kẻ sọc đứng

Đối với cô nàng nấm lùn, váy họa tiết kẻ sọc đứng là item hoàn hảo để các nàng hack chiều cao một cách dễ dàng và tự nhiên hơn. Sự tinh tế đến từ chính những đường cắt may tối giản nhưng vẫn mang đầy hơi thở của thời trang hiện đại thông qua các chi tiết nỏ xinh như thắt nơ eo, những đường cut-out hay thả vai nhẹ nhàng. 

20230411_xCG2ahV0.jpg

1.7. Váy xòe đi biển cho nàng có chiều cao khiêm tốn

Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng, chỉ với một chiếc váy xòe đơn giản cũng đủ giúp nàng thấp trông cao ráo, thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế xòe phồng cùng độ dài phù hợp vừa quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Mẫu váy đi biển cho nàng thấp lùn này còn gợi nét đẹp hoài cổ theo phong cách vintage lãng mạn, hứa hẹn trở thành trang phục xuống phố dịu dàng. 

> > > Click ngay: TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

20230411_UuIK5X9T.jpg

Hãy biến mình thành tâm điểm trên bãi biển với váy xòe tuyệt đẹp

1.8. Đầm váy maxi xẻ tà cho nàng chân ngắn

Một trong những mẫu váy đầm đi biển cho nàng thấp đẹp nhất không thể bỏ qua, đó chính là đầm maxi xẻ tà. Không phải ngẫu nhiên, các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thường xuất hiện trong item đi biển này. Đầm maxi cho người thấp với thiết kế xẻ tà tạo hiệu ứng đôi chân thon thả nên dáng người trông cao ráo hơn. Vậy nên, váy maxi được xem là lựa chọn của nhiều cô nàng thấp béo nếu chưa biết đi biển mặc gì để đẹp.

20230411_ieGR6r9i.jpg

Tham khảo mẫu váy đi biển cho nàng thấp ăn gian chiều cao - váy maxi trễ vai

1.9. Mẫu váy đi biển cho nàng thấp kiểu thắt eo

Những chiếc váy chiết eo là giải pháp cho tất cả nàng sở hữu đôi chân ngắn. Nâng cao vùng hông và chiều dài đôi chân là ưu điểm lớn nhất của chiếc váy này. Dưới nắng hè mà diện váy này thì nàng đẹp miễn chê. Với mẫu váy mặc đi biển cho nàng thấp bé này, các bạn hãy mix cùng mũ cói hay sandals sẽ cực hợp để đi dạo trên biển. Đừng ngại thử kiểu váy đi biển thắt eo này để nàng biết mình có thể xinh đẹp đến nhường nào nhé! Với item này, nàng còn có thể phối đồ đi làm cũng rất thanh lịch. 

uwMiPvT7Hz8MxE3g9ON5j94kclQIMJknxyEqRKgT0AQLNAWPYNLigCH1_rLJT-LO6TnHF6iYcQZNuQwlgA3rZlh04ICxwJbIpeWJAdcfJEMsMxQsPRZHfGzhbI-XWjKKnlgkwju5yW0fWZA2rKwTXQ

Kéo dài chân không được bỏ qua váy đi biển cho nàng thấp kiểu thắt eo

> > > Xem thêm: CÁCH CHỌN ĐẦM CHỮ A CÔNG SỞ CHO PHÁI ĐẸP TẠI ĐÂY

2. Cách lựa chọn phụ kiện đi biển cho nàng thấp 

Chắc hẳn qua những gợi ý trên, nàng đã lựa chọn được mẫu váy đầm đi biển phù hợp. Tuy nhiên, để phong cách đi biển thêm trendy, hãy tham khảo ngay những phụ kiện đi biển mix cùng váy đầm đi biển cho nàng thấp cần thiết dưới đây nhé!

2.1. Vòng tay nổi bật

Món đồ phụ kiện phối với váy đi biển cho nàng thấp không thể bỏ qua là vòng cổ, vòng tay. Kiểu vòng cổ lý tưởng cho nàng thấp bé là những mẫu vòng có thiết kế nổi bật, nhưng không quá dài và không quá lớn. Một chiếc dây chuyền có mặt đính đá nổi bật hay vòng ngọc trai cỡ vừa sẽ giúp nàng thấp lùn ăn gian chiều cao.

20230411_L9XDv3XK.jpg

Phụ kiện vòng cổ, vòng tay nhỏ gọn giúp nàng trông nhẹ nhàng hơn

2.2. Túi xách nhỏ, quai mảnh 

Hãy chọn một chiếc túi xách có kích thước nhỏ và quai mảnh hài hòa với vóc dáng cơ thể. Trong trường hợp, vòng eo con kiến là lợi thế của nàng thì kiểu túi xách đeo chéo có chiều dài trung bình chấm hông sẽ là lựa chọn tốt. Những cô nàng thấp bé đừng coi nhẹ món đồ phụ kiện này nhé!

20230411_Ol4pzSis.jpg

Túi xách quai mảnh giúp thiết kế váy đi biển cho nàng tôn dáng hoàn hảo hơn

Như vậy, bài viết trên JM đã giới thiệu đến cho nàng 9 mẫu váy đầm đi biển cho nàng thấp đơn giản, hack chiều cao hiệu quả. Sau khi tham khảo bài viết này, bạn hãy thử áp dụng phối đồ với phụ kiện trong phong cách thời trang của mình để có được những bức ảnh hoàn hảo. Đặc biệt, nếu nàng cũng đang ưa thích những mẫu thời trang công sở hay thời trang đi tiệc thì hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của thời trang JM diện đồ nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm: