CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI BIỂN CHO NÀNG BÉO MŨM MĨM ĐƠN GIẢN THÊM TỰ TIN

2023-04-11

Đã là quý cô ai cũng muốn sở hữu thân hình thon gọn, hấp dẫn để có thể tự tin mặc những thiết kế mình thích. Nhưng đối với những nàng đang có thân hình hơi mũm mĩm, đi chơi nhất là đi du lịch biển lại áp lực đáng kể. Vậy nàng béo đi biển mặc gì? Phối đồ đi biển làm sao để giấu đi thân hình đầy đặn và tạo cảm giác thon gọn và cao hơn? Thấu hiểu tâm lý đó, dưới đây là một vài gợi ý cách phối đồ đi biển cho nàng có form dáng mập thỏa sức diện đồ đi biển. Cùng thương hiệu thời trang nữ JM  đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng hợp cách mix đồ cho nàng béo đi biển tự tin, xinh đẹp 

Các nàng có thân hình đầy thường rất khó khăn khi lựa chọn trang phục. Chị em đôi khi muốn ra đi chơi, dạo phố nhưng lại e ngại về vóc dáng của mình, cứ luôn nghĩ rằng chẳng có bộ đồ hoặc kiểu dáng nào phù hợp cả. Đặc biệt, mùa du lịch biển sắp đến gần khiến nàng càng tự ti về vóc dáng chưa được thon gọn của mình hơn. 

Đừng lo, với JM, nàng chỉ cần khéo léo phối đồ thì dù mập hay gầy đều có thể đánh lừa thị giác, trở nên thon gọn hơn hẳn. Vì vậy, nếu các quý cô đang sở hữu thân hình “mũm mĩm” thì cũng đừng quá âu lo bởi đã có những cách phối đồ tuyệt đẹp dưới đây!

1.1. Áo phông cùng váy yếm - Item thời trang đi biển thon gọn

Áo phông cùng váy yếm là cách mix đồ đi biển cho nàng bụng to hoàn hảo. Thiết kế dáng suông dài cùng đường xẻ tà tinh tế vừa mang hiệu quả hack dáng nhờ che bụng mỡ hoàn hảo. Nàng nên lựa chọn váy yếm vải thay vì yếm bò giúp thoải mái trong từng hoạt động nhé!

20230405_P5TWuLCE.jpg

Váy yếm kết hợp cùng áo phông trắng che khuyết điểm cho nàng có thân hình đầy đặn.

> > > Xem thêm: Top những mẫu đầm chữ A phù hợp với nàng béo

1.2. Váy midi dáng xòe - Trang phục du lịch biển cho nàng béo

Ngoài việc lựa chọn đầm trễ vai hay váy yếm, nàng có thân hình tròn trịa cũng có thể lựa thiết kế váy midi dáng xòe. Đây là một trong những item đi biển giúp các NÀNG có vòng eo đầy đặn che giấu được khuyết điểm cơ thể. Váy midi dáng xòe cũng giúp nàng che bắp chân và đùi to hiệu quả. Được thiết kế với kiểu dáng thướt tha cùng chất liệu voan siêu nhẹ rất phù hợp với những nàng có form hơi mũm mĩm. 

20230405_8myiFNeg.jpg

Nàng mập mặc váy midi dáng xòe đi biển giúp thân hình thanh thoát, nhẹ nhàng (Nguồn: zofal.vn)

1.3. Đầm trễ vai tay bồng cho nàng béo bắp tay to

Cách phối đồ đi biển cho nàng mập bắp tay to đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua là đầm trễ vai tay bồng. Đây là kiểu áo rất phù hợp với các nàng có bắp tay to bởi phần tay áo được thiết kế trên khuỷu tay một chút với độ bồng vừa phải. Khi mặc set đồ này, tổng thể trang phục hài hòa giúp nàng che được bắp tay một cách tinh tế.

20230405_6mN1Wum5.jpg

Chọn đồ đi biển cho nàng có thân hình đầy đặn - Đầm trễ vai tay bồng. 

Đặc biệt, chất liệu tơ mỏng nhẹ, có sự đàn hồi tốt giúp các quý cô trở lên sang trọng mà không kém phần thanh thoát, nữ tính. Ngoài ra, phần thiết kế tay bồng di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển giúp cho các nàng trở nên cân đối và hài hòa hơn.

> > > Xem thêm:  #7 MẪU VÁY ĐI BIỂN CHO NÀNG BẮP TAY TO, VAI NGANG THON GỌN HƠN 

1.4. Nàng béo đi biển mặc gì - Áo yếm trễ vai và quần suông 

Khi nói về thời trang đi biển cho nàng béo, áo yếm trễ vai và quần suông là sự kết hợp không thể bỏ qua. Cách phối đồ này đem đến sự tự tin tuyệt đối cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn. Áo yếm trễ vai và quần suông ống rộng là hai thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập Sunny’s Story của JM là item đốn tim biết bao quý cô. 

20230405_2CMADIL1.jpg

> > > Mua ngay: Áo yếm trễ vai và quần suông thanh lịch tinh tế cho nàng béo đi biển

1.5. Trang phục đi biển cho nàng béo - Váy hai dây suông dài 

Có rất nhiều trang phục đi biển cho nàng mũm mĩm, nhưng không phải ai cũng chọn cho mình đồ phù hợp. Váy hai dây suông dài là một thiết kế được nhiều quý cô chọn lựa. Bởi trang phục mang đến sự thoải mái khi hoạt động đồng thời giúp nàng che được vòng hai đầy đặn. 

Đi đôi với chiếc váy này là áo khoác sơ mi mỏng sẽ có tác dụng như một “người bổ trợ” để set đồ thêm phần gọn gàng. Ngoài đi biển, các quý cô có thể diện set đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn toát lên sự chỉnh chu và lịch sự. Như đi làm, đi chơi, dạo phố,...

20230405_y2dOOXCg.jpg

Phối váy hai dây cùng áo sơ mi khoác ngoài đi biển giúp nàng che bắp chân to

1.6. Mảnh mai khi đi du lịch biển với váy thắt eo

Váy thắt eo không còn xa lạ đối với hội các nàng có thân hình mũm mĩm khi phối đồ đi biển. Chiếc váy dáng dài thiên về nét nhẹ nhàng nên được ưa chuộng, quan tâm nhiều vào mùa hè. Thiết kế thắt eo “đánh lừa thị giác” giúp vòng 2 của nàng không quá đầy đặn và thon gọn. Trang phục này kết hợp với kính mát và túi xách hợp tone là nàng đã có ngay một outfit ngồi uống cafe cạnh bãi biển. 

20230405_Gy5tweor.jpg

Nàng mập tự tin khoe cá tính với thiết kế váy thắt eo đi biển. 

> > > Tìm hiểu thêm: TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH TẠI ĐÂY

1.7. Đầm cổ vuông nữ tính cho nàng béo bụng 

Đầm cổ vuông có lẽ là mẫu thiết kế váy đi biển cho nàng béo không bao giờ lỗi thời. Phần cổ áo vuông đặc trưng tạo cảm giác thoải mái, không bị bí ở phần quanh cổ khi mặc lâu trong thời tiết mùa hè nóng nực. Kết hợp dây chuyền với đầm cổ vuông giúp tôn lên vẻ đẹp của sự tự tin, quyến rũ. 

20230405_HEhQhpa2.jpg

Phối đồ đi biển cho nàng béo với đầm cổ vuông thanh lịch

> > > Nàng có thể tham khảo nhiều trang phục đi chơi  sành điệu tại  https://jm.com.vn/campaign/3448/DO-DI-CHOI

1.8. Phối đồ đi biển cho nàng mập - Đầm maxi nhẹ nhàng

Nếu nàng béo đang tìm trang phục đi biển tiện lợi, dễ phối đồ, đầm maxi là câu trả lời cho bạn. Những chiếc váy maxi xinh đẹp trở nên quen thuộc với thời trang đi biển, không kén dáng người. Họa tiết thổ cẩm, kẻ sọc,..giúp nàng che được vóc dáng tròn trịa của mình và thoải mái khi tung tăng trên biển.

20230405_gTteJvDU.jpg

Chọn đồ đi biển cho nàng bắp chân to cùng váy đầm maxi nhẹ nhàng, tươi tắn 

> > > Đọc ngay: Bí kíp chọn trang phục du lịch hè tại https://jm.com.vn/bi-kip-chon-trang-phuc-du-lich-mua-h-n101541.html

2. Mách nàng béo chọn váy maxi đi biển đẹp gọn gàng 

Mùa hè đang tới gần, việc lựa chọn thời trang đi biển cho nàng béo luôn được quan tâm. Và nàng đang khổ sở không biết nên lựa chọn váy đi biển người bụng to thế nào cho đẹp? Cùng JM nắm ngay những tiêu chí chọn váy maxi đi biển sau đây để nàng tự tin, thoải mái diện đồ nhé!

2.1. Chiều dài của váy maxi cho người béo

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là chiều dài của váy maxi. Có một sai lầm mà nhiều cô nàng thường mắc phải là không tự tin diện váy maxi hay lựa chọn những chiếc váy rộng. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng khi nàng muốn che đi khuyết điểm trên cơ thể. Dáng dài hay ngắn cũng có nhiều thiết kế phù hợp dù nàng béo cao hay béo thấp. 

20230405_bTANLBum.jpg

Lựa chọn váy maxi cho nàng mập dạo biển 

2.2. Lựa chọn chất liệu gì phù hợp nhất 

Với tiêu chí thứ hai. nàng béo mua váy đi biển cần chú ý chất liệu của thiết kế. Nàng nên ưu tiên những loại vải tổng hợp có độ mềm, độ ôm vừa phải. Tại thời trang đầm thiết kế JM, chất liệu vải tơ được sử dụng thường xuyên trong các thiết kế hè 2023. Loại vải nhẹ nhàng, mềm mại và thoáng khí cao giúp nàng tự tin tham gia các hoạt động ngày hè. 

2.3. Nàng mập chọn họa tiết đi biển như nào

Nàng đang sở hữu một thân hình hơi đầy đặn thì nên tránh những mẫu đầm maxi đi biển có họa tiết lớn. sọc ngang. Bởi chính họa tiết này sẽ gây sự chú ý tới “bé mỡ” đáng yêu trên cơ thể nàng đó. Sự lựa chọn khôn ngoan nhất là những chiếc maxi đơn sắc, họa tiết nhỏ, nàng có thể chọn váy hoa nhí cũng sẽ rất đẹp đó. Thiết kế váy có tone màu tối sẽ giúp cơ thể nàng thon gọn và và "nuột" hơn nhiều.

20230405_CJNyEsk6.jpg

Những chiếc váy maxi đơn sắc giúp nàng che vòng hai hoàn hảo

Trên đây là cách phối đồ đi biển cho nàng béo bụng hay bắp tay to phù hợp nhất. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, các nàng có thân hình tròn trai sẽ chọn được trang phục đi biển tuyệt hảo để có những bức hình xinh đẹp. Nếu nàng đang ưa thích những mẫu váy đầm thiết kế  thì hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của thời trang JM nàng nhé.

Có thể nàng quan tâm