TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

2022-06-16

Họa tiết hoa nhí từ lâu đã được lòng các Quý cô bởi sự mềm mại và nữ tính. Mỗi nền hoa lại có vẻ đẹp khác nhau tùy vào màu sắc và chất liệu. JM sẽ gợi ý cho Quý cô những mẫu váy hoa nhí siêu ngọt ngào, diện xuống phố hay thay cho đầm công sở đều đẹp.

  1. Set đầm hoa nhí hai dây quyến rũ

Áo hay đầm hai dây đều là những item vượt thời gian, luôn mang lại sự trẻ trung, quyến rũ khó cưỡng và dường như chẳng bao giờ lỗi mốt. Full set áo hai dây croptop và chân váy dập ly giúp Quý cô khoác lên mình vẻ đẹp của một tiểu thư đài các, mong manh nhưng cũng rất quyến rũ và cá tính.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Set hoa nhí hai dây JM

2. Đầm hoa nhí cổ vuông xếp ly

Những chiếc váy hoa nhí mang theo hơi thở retro cổ điển, xen chút nữ tính, mềm mại làm xiêu lòng mọi Quý cô. Khác với những họa tiết to bản gây sự chú ý ngay lập tức, họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng, từ từ đi sâu vào đôi mắt, tâm hồn một cách dịu nhẹ, ghi điểm với đối phương thật từ tốn. Thiết kế cổ vuông thanh lịch, chân xếp ly sẽ càng tôn lên sự nữ tính và là item sáng giá khi chọn váy đầm công sở.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Đầm hoa nhí cổ vuông bèo JM

3. Đầm hoa nhí cổ đức tay bom

Cổ đức luôn mang lại sự chỉn chu, kín đáo cho mọi trang phụ và thường xuất hiện ở những thiết kế đồ đi làm. Mẫu đầm hoa nhí cổ đức, tay bom của JM là item được lòng các Quý cô bởi tính ứng dụng cao, có thể diện trong nhiều không gian khác nhau và cực tôn dáng. Mọi cô nàng khi diện mẫu đầm này đểu lên phom đồng hồ cát bởi chi tiết tay bom và nhún chân váy.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Đầm hoa nhí cổ vuông bèo JM

4. Đầm hoa nhí nhún ngực

Những mẫu đầm nhún ngực luôn mang lại vẻ đẹp nữ tính, tiểu thư khó cưỡng. Trên nền hoa nhí dịu dàng, chi tiết nhún ngực, nhún tầng váy tạo sự mềm mại cho người mặc. Ngày hè nóng nực diện những thiết kế hoa nhí có màu sắc thanh nhã chắc chắn sẽ là cách ghi điểm với người đối diện.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Đầm hoa nhí nhún ngực, nhún 2 tầng JM

5. Đầm hoa nhí xoắn ngực đuôi cá

Thiết kế xoắn ngực đang là một trong những xu hướng thời trang hiện đại, tinh tế. Ở JM mỗi mẫu đầm thiết kế xoắn ngực lại có vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Trên nền chất liệu tơ Organza mỏng nhẹ, đầm hoa nhí xoắn ngực đuôi cá toát lên khí chất sang chảnh, kiêu kỳ nhưng không kém phần năng động. Khác với chất liệu thường thấy ở những mẫu đầm voan hoa nhí, tơ Organza sẽ là chất liệu mang lại sự thoải mái, thoáng mát xua tan cơn nóng mùa hè.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Đầm xoắn ngực đuôi cá JM

6. Đầm nhún ngực đan dây eo

Thêm một item nhún ngực cho những Quý cô yêu sự nữ tính, nhẹ nhàng. Thiết kế được đan dây tinh tế, khoe trọn vóc dáng và không làm mất đi sự thanh lịch vốn có. JM có đến 4 màu sắc khác nhau cho Quý cô có thể lựa chọn theo sở thích và style riêng biệt.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Đầm nhún ngực đan dây eo JM

Ngoài những mẫu đầm hoa nhí dáng dài, ngắn đa dạng, JM gợi ý cho Quý cô một item áo croptop hoa nhí bèo tay, đan dây eo thời thượng. Thiết kế trendy tạo cảm giác bay bổng, mong manh và là mẫu áo cực thu hút khi diện xuống phố đông người.

TOP 5+ MẪU ĐẦM HOA NHÍ CHÀO HÈ CỰC NỮ TÍNH

Áo bèo tay đan dây eo JM

Hè đến không thể bỏ qua những item hoa nhí và các thiết kế bèo nhún mềm mại. JM luôn có đa dạng các mẫu đầm cho đồ đi làm, đồ đi chơi được sáng tạo trên nền hoa nhí và có chất liệu thoáng mát. Quý cô hãy chọn ngay thiết kế mình yêu thích và khẳng định style thời thượng với các thiết kế của JM nhé!