NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO QUẦN ÁO “XỊN” THAY VÌ MUA NHIỀU ĐỒ GIÁ “RẺ”

2023-02-13

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng đều tìm cách để có một khoản tiết kiệm cho riêng mình. Nhiều người lựa chọn mua những trang phục giá rẻ, với mục đích sẽ tích góp được một khoản. Tuy nhiên trên thực tế, trường hợp mua đồ đắt lại có thể giúp nàng tiết kiệm được nhiều tiền, nhiều thời gian hơn. Những lý do mà thương hiệu thời trang jm dưới đây sẽ giúp nàng đầu tư mua quần áo “xịn” thay vì mua những đồ giá rẻ.

1. Thiết kế có tính cơ bản, dễ phối đồ

Trang phục cơ bản sẽ giúp nàng mix and match hàng ngày hay nhiều dịp khác nhau. Vì vậy, nếu phối đồ giá rẻ hàng tuần khiến bộ đồ cũ đi nhanh chóng, phải thay 3-4 tuần một lần vì chất lượng vải không tốt sẽ ngốn thêm chi phí của nàng và tạo thêm rác thải, không góp phần bảo vệ môi trường. Do đó, một giải pháp đơn giản dành cho quý cô đó chính là đầu tư vào món váy đầm thiết kế cơ bản đến từ các thương hiệu lớn mang chất liệu tốt, chúng bền hơn, tồn tại được lâu hơn và hẳn nàng sẽ thấy thoải mái hơn khi chỉ phải thay chúng trong 6 tháng đến 1 năm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

20230213_gbg84Gm82tIMZyhm.jpg

20230213_zW4phfbDOmsxzWBe.jpg

Xem thêm: BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM THANH LỊCH CHO NÀNG CÔNG SỞ

2.  Trang phục có chất lượng 

Nàng vẫn có thể mặc đẹp với đồ giá rẻ nhưng có thể chỉ được diện được một vài dịp, bởi chất lượng kém như vải dễ nhàu, đường chỉ không chắc chắn, dễ bung sẽ dẫn tới độ bền trang phục không cao. Thay vào đó, diện những món đồ thiết kế sang trọng với chất liệu vải tốt, đường cắt tinh xảo, họa tiết sắc nét vừa giúp nàng mặc lên phom dáng chuẩn, vừa trở nên thanh lịch, sang chảnh hơn. 

20230213_clKoPrlaFgBktPpo.jpg

20230213_MNsRUInCIgSHUyN0.jpg

3. Nàng tiết kiệm thời gian

Do nhạy cảm với giá nên có những người phải xem xét và so sánh giá ở nhiều shop thời trang ư cùng lúc để tìm kiếm mức giá thấp nhất. Điều này sẽ gây tốn thời gian cho quý cô khi phải suy nghĩ, tìm hiểu kỹ. Trong khi đó, những người tiêu dùng thông thái xem thời gian là điều quý giá nhất bởi họ có thể kiếm tiền bằng cách khác nhau nhưng thời gian đã trôi thì không lấy lại được. Vì vậy, mua đồ chất liệu tốt, hàng hiệu cũng giúp nàng tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Thời trang JM luôn hướng đến sứ mệnh giúp hàng triệu quý cô trở nên đẹp hơn. Vậy nên, nàng có thể ghé qua chuỗi hệ thống shop thời trang jm để nhanh chóng lựa ngay được món đồ mình yêu thích. 

20230213_q5VmxxVFYVxQfDbk.jpg

20230213_jOhlf5Yowi0WT8aj.jpg

Có thể nàng quan tâm: BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG ĂN MẶC CÓ GU HƠN tại https://jm.com.vn/bi-quyet-giup-nang-an-mac-co-gu-hon

4. Tôn dáng quý cô thanh lịch

Nàng sẽ trở nên đáng tin cậy hơn với mọi người qua cách ứng xử, giao tiếp, cách lựa chọn trang phục. Hàng hiệu giúp thể hiện đẳng cấp mỗi người, giúp toát lên khí chất, thần thái của quý cô. Đặc biệt, khi gặp đối tác hay khách hàng, ấn tượng đầu để lại vô cùng quan trọng. Do đó, sử dụng đồ bình dân hay ăn mặc xuề xòa với phom dáng nhăn nhúm không giúp nàng thể hiện nét giản dị mà còn không để lại nhiều thiện cảm trong mắt đối tác. Dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chọn đồ đi làm, đi chơi hay đồ đi tiệc, nàng cũng cần chọn trang phục phù hợp giúp tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả. 

20230213_fSH6legt3Gb6zzPw.jpg


20230213_5J8lOJhFJcN6Fnyd.jpg

JM là thương hiệu thời trang thiết kế nữ nổi tiếng với hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp, mẫu mã đa dạng: thời trang công sở thanh lịch, quần áo, váy đầm xuân hè, áo vest nữ, áo khoác mùa đông. Tất cả các mẫu đầm dự tiệc thiết kế trendy đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của JM trên toàn quốc. Hãy ghé ngay store gần nhất và lựa chọn cho mình chiếc đầm thiết kế hoàn hảo!