PHỐI TRANG PHỤC ĐI CHƠI TRẺ TRUNG VỚI ÁO THUN BASIC

2022-09-15

Áo thun (t-shirt) là món đồ “kinh điển” trong tủ đồ mọi cô gái. Dù với những thiết kế quen thuộc, nàng vẫn có thể mặc kiểu áo này thật thời thượng trong mọi hoàn cảnh. Sau đây là những gợi ý trang phục đi chơi trẻ trung, sành điệu với thiết kế áo thun độc quyền đến từ JM. Cùng tham khảo nhé! 

Đứng ngoài vòng những món đồ “sớm nổi chóng lỗi mốt”, áo thun là thiết kế có sức hút “bất di bất dịch” qua hàng trăm năm. Trong đó, phối đồ với áo thun basic là phương án “cứu cánh” khi nàng không biết mặc gì. Vẫn là những công thức kinh điển như mix với quần shorts, jeans, chân váy,... Những thiết kế áo thun dưới đây từ JM sẽ giúp nàng “refresh” trang phục đi chơi hằng ngày. 

Áo thun thêu chữ form vừa

Đắm chìm vào sắc cam thời thượng với thiết kế áo T-Shirt độc quyền từ JM

Không quá lời khi nói màu cam đang là gam màu thống trị làng thời trang, bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng dành sự ưu ái cho gam màu này. Thiết kế áo T-Shirt với dòng chữ viết tay đặc trưng của JM sẽ là giúp nàng biến tấu trang phục đi chơi năng động - mới lạ. 

Sắc cam quyền lực nhưng cũng rạng rỡ tựa một liều "Vitamin C" tích cực. Được làm bằng sợi Cotton thấm hút tốt, lên màu sắc nét. Nàng có thể mix cùng blazer, quần short hay với chân váy để có diện mạo mới mỗi ngày.

Trong gam màu xanh lá tôn da, mọi cô nàng đều thêm trẻ trung, năng động hơn gấp bội dù mix áo T-Shirt với bất cứ items nào. Thiết kế khác biệt bởi dòng chữ viết tay mềm mại giúp khẳng định gu thời trang thời thượng với item mới nhất của JM.

Một gợi ý từ JM là phối cùng quần short tone sur tone để thêm phần nổi bật và ấn tượng cho outfit trang phục đi chơi. Thiết kế t-shirt hiện đã có 05 màu sắc khác nhau, tranh thủ những ngày Thu nắng đẹp ghé JM rinh về thôi nàng!

Với sắc độ trung tính, gam màu trắng rất dễ dung hoà với những tông màu khác, tạo ra nhiều bản phối đa dạng từ nữ tính, thanh lịch cho đến cá tính, năng động.

Chân váy ngắn hay váy midi luôn là bạn đồng hành tuyệt vời của áo thun. Một chiếc váy với đường cắt độc đáo, chất liệu mới lạ sẽ thổi làn gió mới vào trang phục đi chơi hàng ngày của nàng. Đừng quên kết hợp với boots để hoàn thiện bộ cánh đơn giản nhưng phóng khoáng, năng động.

Áo thun in chữ form vừa

Quả là không có gam màu nào nhẹ nhàng và lãng mạn hơn tím pastel. Tuy là một màu dịu dàng, đơn giản nhưng cũng rất hiện đại và thời thượng cho bộ trang phục đi chơi. Bắt mắt và thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế áo t-shirt độc quyền của JM tập trung vào form dáng đơn giản cùng chất liệu Sợi Cotton thấm hút tốt, lên màu rõ nét. 

Xuống phố ấn tượng với bộ đôi áo t-shirt đen và chân váy midi xếp tầng hợp mốt.

Áo thun màu đen luôn là item dễ mặc nhất và có thể mix cùng nhiều như quần jeans, chân váy, quần ống rộng,... Trong đó, những chiếc váy có màu trắng hoặc đen sẽ dễ dàng phối hơn so với những màu sắc khác. Tuy nhiên nàng có thể lựa chọn những gam màu nổi bật để bộ đồ trang phục đi chơi trông hay ho hơn.

Áo thun basic mix cùng chân váy midi sẽ tạo nên cá tính nhẹ nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Để set đồ thêm phần ấn tượng thì những chiếc chân váy da bóng sẽ làm mới lạ cho bộ trang phục đó.

Những thiết kế t-shirt độc quyền đến từ JM đã có mặt tại hệ thống cửa hàng JM trên toàn quốc. Ghé ngay store gần nhất hoặc order trên website để sở hữu vẻ ngoài năng động trong những ngày Thu nàng nhé!