“TRẺ HÓA” TRANG PHỤC ĐI LÀM CÔNG SỞ VỚI BLAZER DÁNG NGẮN

2022-08-24

Cùng với blazer ngắn tay, blazer dáng croptop là kiểu mốt được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích những năm gần đây. Item này cũng thường xuyên xuất hiện trong street style của các fashion icons. Vậy làm thế nào để áp dụng style này cho bản phối trang phục đi làm? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây. 

Blazer dáng ngắn (cropped blazer) được lòng các chị em bởi mang đến vẻ ngoài trang nhã nhưng vẫn năng động, cá tính. Thay vì diện croptop thông thường, sao nàng không chọn khoe dáng với chiếc blazer ngang eo để trang phục đi làm thêm mới mẻ? Kiểu blazer này cũng không kén dáng người, nàng có thể hoàn toàn tự tin phối với quần jeans, áo thun, áo sơ mi,...

Nếu thời trang Thu Đông lăng xê những chiếc blazer phối với quần dài để tạo sự kín đáo và ấm áp thì trong thời tiết giao mùa, các cô gái lại ưu ái thiết kế blazer lửng kết hợp cùng short và chân váy. Điểm nhấn ở đai thắt lưng, hàng cúc đính hay chi tiết tay bồng giúp định hình vóc dáng của phái đẹp.

  • Bản phối hiện đại, trẻ trung

Áo blazer lửng ngắn tay là một sự phá cách thú vị từ những chiếc áo blazer tay dài truyền thống. Form suông phóng khoáng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và năng động, trẻ trung hơn. Chất liệu sản phẩm từ mỏng cho đến dày dặn như Satin, Organza, Rice Linen, Reven, Winky… 

Với áo blazer lửng tay ngắn, nàng không cần phối đồ quá cầu kỳ. Chỉ cần chọn những item trơn đơn sắc kết hợp cùng nhau là đã đủ tạo nên một trang phục đi làm thời trang, cá tính.

Nàng có thể diện áo crop top, áo hai dây hay áo thun sơ vin gọn gàng bên trong. Vì vốn dĩ blazer đã có form suông nên tránh phối cùng những chiếc áo form rộng tương tự. Ngoài ra, mặc trực tiếp chiếc blazer như áo sơ mi cũng là một ý tưởng hay mà nàng có thể tham khảo. Kết hợp cùng chân váy ngắn ton sur ton sẽ đem lại cho nàng diện mạo vô cùng trendy, trẻ trung mà vẫn chỉn chu nơi công sở. 

 

Set blazer lửng cộc tay và chân váy cùng màu

Ngoài ra, mix blazer với chiếc đầm liền sẽ tạo nên hình tượng một quý cô hết mực thanh lịch và thời thượng.

Blazer ngắn tay bồng khoác ngoài đầm xếp ly

Thêm một chiếc thắt lưng để nâng tầm outfit

  • Bản phối trưởng thành, quyến rũ

Với những cô nàng đứng tuổi hơn, nàng có thể chọn chiếc chân váy bút chì ôm body để tôn lên vẻ “mặn mà” của người phụ nữ. Trang phục đi làm này sẽ khoe khéo vòng eo của nàng cũng như có cảm giác kéo dài phần thân dưới, có tác dụng tôn dáng lên trông thấy.

Các chất liệu ở đây ưu tiên lựa chọn như vải Tweed, sợi Cotton, Kate,... tạo cảm giác đứng form, dày dặn. Gam màu trung tính như trắng, đen, be,... hay màu nóng nổi bật như vàng, đỏ, hồng,... đều có thể ứng dụng cho bản phối này. Mỗi gam màu lại đem đến cho nàng một phong thái khác biệt đầy ấn tượng. 

Áo blazer ngắn cổ V phối chân váy dáng dài

Blazer và chân váy dáng bút chì màu hồng

Blazer đen và chân váy xòe 

Như vậy, nàng đã biết cách phối trang phục đi làm với blazer dáng ngắn sao cho sành điệu rồi đúng không? Ghé ngay cơ sở JM gần nhất để sắm cho mình thiết kế blazer hot trend cùng hàng trăm items thời trang cao cấp khác nhé!