MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ LÝ TƯỞNG CHO MÙA THU - ĐÔNG?

2022-09-21

Chắc hẳn nàng sẽ mặc đẹp hơn nếu biết chọn những tone màu phù hợp với ngoại hình cũng như thời tiết. Trong đó, mùa Thu - Đông luôn là dịp những gam màu ấm áp hoặc tone màu trầm lên ngôi. Dưới đây là những gợi ý màu sắc lý tưởng cho nàng diện quần áo trong mùa lạnh. 

Đổi gió với những màu sắc trung tính, ấm áp nhưng không hề nhàm chán sẽ giúp outfit của nàng thú vị và xua tan không khí ảm đạm của mùa Thu - Đông. Những gam màu dễ mix đồ lại vô cùng sang xịn dưới đây sẽ giúp nàng lên đồ ngày lạnh sành điệu hơn bao giờ hết. Cùng JM khám phá những gam màu hứa hẹn “phủ sóng” trong mùa mốt năm nay nhé! 

  1. Cam đất

Màu cam đất là tông màu không thể thiếu trong tủ quần áo mùa lạnh của phái đẹp. Màu sắc này rất thích hợp để mặc trong mùa Thu Đông bởi có thể quét đi cái lạnh của mùa đông lạnh giá. Nó hòa trộn giữa nét hiện đại thanh lịch và retro, trông đầy ấm áp. 

Gam màu này cũng dễ dàng mix với màu trắng, đen hay be.... Tông màu cam đất đủ sức chinh phục tất cả mọi quý cô từ sang chảnh đến điệu đà, cá tính đến nền nã, kín đáo. Nổi bật nhưng không quá chói lòa, tạo nên vẻ thời thượng, đẳng cấp cho những set đồ mùa đông của các cô nàng sành mặc.

50025616687_3a6e3ffbc7_o.jpg

107218_1663206352_dsc01647.png

dsc01633.png

Sắc độ trầm ấm pha chút nổi loạn của cam đất thêm điểm nhấn cho thời trang công sở bớt đơn điệu, mờ nhạt. Những thiết kế blazer cũng trở nên sang chảnh ngút ngàn nhờ gam màu đặc biệt này.

  1. Màu beige 

Hiếm có tone màu nào lại nền nã và thanh lịch như màu be. Màu be đem lại sự ấm áp nhưng vẫn rất cuốn hút. Là một gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, màu be đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không bao giờ bị lỗi thời. Be chính là gam màu hoàn thiện vẻ sành điệu cho set đồ của bạn.

Dù mùa thu đông năm nào thì be vẫn là màu sắc không thể bỏ qua khi chọn trang phục, quần áo. Với phong cách vintage lên ngôi thì màu be chắc chắn sẽ “chiếm sóng” thế giới thời trang mùa Thu - Đông năm nay!

48874297511_6de49d3be7_o.jpg

49088797856_a4e09bba6c_o.jpg

  1. Màu nâu

Đã từ lâu, màu nâu được mệnh danh là màu sắc dành riêng cho tiết trời Thu Đông. Đây cũng là màu sắc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi phối quần áo bởi cảm giác ấm áp mà nó đem lại. Tạo nên khí chất mạnh mẽ, nét quyến rũ trưởng thành và tự tin cho những outfits ngày lạnh của mọi cô nàng.Trang phục màu nâu dễ mix với các màu khác như trắng, be…

Nàng có thể lựa chọn xuống phố với set blazer màu nâu để tạo vẻ thanh lịch, nền nã. Quần áo mang màu nâu không chỉ ấm áp mà còn mang đến sự sang chảnh, thời thượng cho cả set đồ. 

z3728345459623_2c2f6f00e2331d37ccc4542b8ea87b01.jpg

50025615732_b6e5e61775_o.jpg

  1. Màu vàng mù tạt

Một trong số những màu sắc được phái đẹp ưa thích nhất vào mùa Thu - Đông chính là màu vàng mù tạt. Màu sắc này có thể làm sáng bừng lên những lạnh u ám, nhiều mây. Nổi bật, độc đáo nhưng lại dễ diện và không hề kén da, vàng mù tạt chính là gam màu mà tín đồ thời trang nào cũng nên sở hữu trong tủ quần áo của mình.

Màu vàng mù tạt tươi sáng nhưng vẫn đậm chất cổ điển, không quá rực rỡ và rất tôn da người mặc. Nàng có thể kết hợp màu sắc đặc biệt này với quần áo tông màu tối và trung tính. Bởi màu sắc này cũng khá nổi bật rồi nên nàng nhớ chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé!

Bên cạnh đó, những món phụ kiện nhỏ xinh màu vàng mù tạt như mũ, túi, giày lại là mảnh ghép hoàn hảo khi bạn muốn nhấn nhá chút rực rỡ, tươi tắn cho set đồ màu trung tính. 

Trên đây là gợi ý những màu sắc trendy và lý tưởng nhất cho mùa Thu - Đông năm nay. Vậy nàng còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng cùng JM hưởng ứng xu hướng màu sắc tiên phong của năm 2022 nhé!