NIỀM ĐAM MÊ, TÂM HUYẾT JM DÀNH TRỌN CHO BST ÁO DÀI TẾT HỌA MIÊU 2023

2023-01-04

Đối với JM, niềm yêu dành cho áo dài Tết chưa bao giờ cạn, cảm xúc từ thuở ban đầu vẫn luôn vẹn nguyên và chân thành. Sự thành công của BST Áo dài không nằm ở những con số mà là giá trị kết nối văn hoá dân tộc cùng dòng chảy thời trang hiện đại đang hiện hữu. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thiết kế cùng niềm đam mê áo dài với ước mong giữ vững giá trị tinh thần văn hoá Việt, JM cho ra mắt dòng sản phẩm áo dài Signature đầy tâm huyết mà ở đó, hình ảnh Quý cô hiện lên dịu dàng, đằm thắm nhưng vô cùng cá tính và hiện đại.

 

1.  Bản phác thảo mẫu áo dài 

JM mang trong mình bao ấp ủ, niềm yêu với áo dài Việt, điều này thể hiện trong cách làm việc tâm huyết, miệt mài của đội ngũ nhân viên hệ thống. Tất cả thiết kế áo dài Tết Họa Miêu 2023 đều đáp ứng tiêu chí áo dài cách tân sáng tạo nhưng vẫn giữ nguyên được nét đẹp truyền thống. Để minh họa ý tưởng sơ bộ, nhà thiết kế của JM đã sketch lại từng mẫu áo dài cẩn thận, tỉ mỉ từ những chi tiết thủ công nhỏ để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh, xác thực nhất với bản vẽ. Các màu sắc được khắc họa cũng được chọn lựa kỹ càng nhằm cho ra đời những chiếc áo dài du xuân có gam màu trendy hợp với mọi quý cô. 

Bản sketch lưu giữ giá trị nguyên bản trong từng nét vẽ 

 

2. JM tỉ mỉ lựa chọn chất liệu vải may áo dài

Vải gấm

Theo lịch sử, vải gấm xuất hiện từ 5000 năm trước tại Trung Quốc, sau đó dần du nhập sang Việt Nam và các nước khác.Thuở xưa, gấm có giá trị đắt đỏ nên chỉ sử dụng dành cho các vị vua chúa, quan lại. Vải gấm là một loại vải có nguồn gốc từ tơ tằm tự nhiên, đây được xem là loại vải có kỹ thuật dệt phức tạp, tinh xảo nhất trong các phương pháp dệt tơ tằm.Vải gấm có những đường hoa văn nổi bắt mắt, có độ bền cao, sợi vải và màu sắc của gấm rất bền màu, dù có trải qua nhiều lần giặt giũ chất lượng của vải vẫn được giữ nguyên vẹn.

Vải gấm có những đường hoa nổi bật bắt mắt, sợi vải bền màu

 

Vải voan kính

Vải voan kính là một phân loại của chất liệu voan, tuy nhiên có bề mặt được xử lý tinh tế như phủ một lớp kính óng ánh, vải có khả năng bắt sáng tốt, độ giữ màu lâu giúp mang đến vẻ sang trọng, thu hút cho nàng. Chất vải voan mỏng nhẹ, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Chất liệu vải voan kính mỏng nhẹ, óng ánh lấp lánh cuốn hút 

Vải tafta

Vải tafta hay còn gọi là taffeta có nguồn gốc xuất phát từ Baghdad - thủ đô của đất nước Iraq, ra đời khoảng thế kỷ 12. Đây là loại vải dệt cao cấp từ tơ tằm hoặc tơ nhân tạo, có tính ứng dụng cao trong thiết kế thời trang. Bề mặt vải trơn, mịn, sắc nét, có độ bóng nhẹ mang đến nét đẹp sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ. 

Vải Tafta trơn, mịn, có độ bóng nhẹ mang đến nét đẹp sang trọng

 

3. Thực hiện may áo dài, đính kết họa tiết 

JM tập trung vào từng đường kim, mũi chỉ để sản phẩm được tới tay quý cô chất lượng nhất.

 

Họa tiết đính hạt cườm kì công tái hiện các loài hoa trân quý trên nền vải áo dài sang trọng.

Từng họa tiết được JM trau chuốt đem lại vẻ đẹp hoàn thiện, tinh tế cho quý cô.

 

4. Chụp ảnh mẫu sang trọng

Hậu trường chụp shoot hình BST áo dài Họa Miêu

Mỗi thiết kế ra mắt không chỉ được chăm chút ở đường kim mũi chỉ mà còn ở từng tấm ảnh, từng thước phim để truyền tải trọn vẹn nét đẹp thuần khiết của tà áo dài Việt. JM đã styling áo dài trong khung cảnh kiến trúc Gothic mang dấu ấn của kiến trúc Pháp sang trọng những năm 1920 cổ kính đầy lãng mạn càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của thiết kế áo dài Họa Miêu.

5. Trưng bày áo dài tại cửa hàng

Không gian mua sắm áo dài Tết tại cửa hàng JM

Ở JM, trải nghiệm mua sắm của khách hàng khi mua online hay offline luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Tại cửa hàng, các thiết kế áo dài được sắp xếp cùng tone màu giúp quý cô dễ lựa chọn; showroom của JM rộng rãi để quý cô dễ dàng di chuyển lựa đồ. Đặc biệt, không gian cửa hàng được trang bị lộng lẫy, hiện đại với gam màu chủ đạo là xám và đen rất tối giản trong ánh đèn vàng ấm áp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao để giúp khách hàng chọn được những set đồ đi làm, đầm đi tiệc, đầm thiết kế ưng ý. Trên hệ thống online của JM từ website cho đến fanpage luôn có nhân viên trực hệ thống để đảm bảo giải đáp kịp thời vấn đề của khách hàng tạo cho khách hàng phút giây thoải mái khi mua sắm tại JM.

 

4 PHỤ KIỆN PHÙ HỢP MẶC ÁO DÀI TẾT GIÚP NÀNG THÊM NỔI BẬT, THU HÚT

QUỲNH LƯƠNG, Á HẬU PHƯƠNG NGA, XOÀI NON, HUYỀN LIZZIE XINH ĐẸP TRONG ÁO DÀI JM

HOTGIRL XOÀI NON NGOẠI HÌNH CỰC PHẨM, “CÂN” CẢ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG LẪN NHỮNG SET ĐỒ HIỆN ĐẠI

KHÁM PHÁ NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP PHÙ HỢP NHẤT VỚI ÁO DÀI TẾT NGUYÊN ĐÁN

ÁO DÀI TẾT JM LƯU GIỮ GIÁ TRỊ TINH HOA THEO DÒNG CHẢY THỜI GIAN

NHỮNG SET TWEED GIÚP NÂNG HẠNG PHONG CÁCH HOT NHẤT