DỊU DÀNG TRONG ÁO DÀI TẾT JM 2023, HUYỀN LIZZIE KHÁC HẲN VỚI CÁ TÍNH MẠNH MẼ CỦA NHÂN VẬT TRANG TRONG “THƯƠNG NGÀY NẮNG VỀ”

2022-12-19

Khác với cô nàng Vân Trang tóc ngắn cá tính mạnh mẽ cùng style công sở thời thượng, thanh lịch, Huyền Lizzie diện áo dài Họa Miêu JM 2023 mang tới một phong cách dịu dàng, tao nhã.

Chắc hẳn nhiều khán giả không còn xa lạ với hình ảnh diễn viên Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền), trong vai Lê Vân Trang trong bộ phim ăn khách “Thương ngày nắng về” trên sóng truyền hình VTV thời gian qua. Các cảnh quay trong phim gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi câu chuyện hấp dẫn giữa 3 cô con gái của Bà Nga (Thanh Quý đóng), mỗi người lại mang một số phận khác nhau. Trong phim, Vân Trang là cô gái quyết đoán, mạnh mẽ, tham vọng, giữ chức vụ giám đốc Marketing của một công ty thời trang danh giá. Vì vậy, gu ăn mặc của Minh Huyền cũng được nàng và ekip  chăm chút, đầu tư với phong cách thời thượng, thanh lịch. Huyền Lizzie kết hợp ăn ý cùng stylist Khúc Mạnh Quân, giúp nhân vật Vân Trang được khen ăn mặc có gu, truyền cảm hứng cho khán giả khi nhắc tới phong cách công sở.

Huyền Lizzie xây dựng hình ảnh thời trang công sở với áo vest cách điệu và quần ống loe giúp tôn lên chiều cao của nàng.

Sở hữu số đo 80-58-88 cm, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) có vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

 

Đằng sau ngoại hình thanh mảnh, vòng eo con kiến đáng mơ ước, Huyền Lizzie tiết lộ là do sự luyện tập chăm chỉ với bộ môn gym, yoga, các bài tập cardio kết hợp với chế độ ăn lành mạnh mỗi ngày.
 

Phan Minh Huyền với ngoại hình xinh đẹp, cô từng lọt top 5 cuộc thi Miss Teen 2009. Người đẹp sinh năm 1990 gây ấn tượng với các bộ phim đã tham gia như "Bí mật của Eva", "Ba đám cưới, một đời chồng", “Bộ tứ 10A8”, "Hồ sơ cá sấu", "Chạy trốn thanh xuân". Ngoài đóng phim, Minh Huyền  kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Khi đang đạt được sự nghiệp diễn xuất thăng tiến, cô bỗng rút lui khỏi showbiz khiến bao khán giả nuối tiếc. Sau đó, 3 năm kể từ khi chung sống với chồng, cả hai quyết định ly hôn, đường ai lấy đi và có với nhau một cậu con trai, hiện tại đang sinh sống cùng Huyền Lizzie.

Với tính cách mạnh mẽ, kiên cường nên sau khi ly hôn cô luôn cố gắng trở thành người tích cực, là bà mẹ đơn thân độc lập, hạnh phúc. Nhìn cơ ngơi hiện tại của Huyền Lizzie, khán giả càng khâm phục cô về bản lĩnh và sự vượt khó của cô. Ở tuổi 32, cô nàng tự mua nhà, mua xe, sắm những món đồ mình yêu thích và nhận nuôi con trai, luôn làm những điều mình yêu với cuộc sống đủ đầy.

Xuất hiện tại sự kiện khai trương JM Bắc Ninh, Huyền Lizzie khoe sắc cùng Vân Vân (Ngọc Huyền) - người em gái trong “Thương ngày nắng về” và Trần Vân trong những bộ đồ đi làm, đầm thiết kế hết sức thanh lịch, duyên dáng.

Với hình ảnh trang nhã mà vẫn gợi cảm, Phan Minh Huyền tạo nên sức hút mạnh mẽ, khó rời mắt tại JM Bắc Giang.

Ngoài phong cách cá tính như thời trang công sở thiết kế, nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 sắp tới, Huyền Lizzie tung bộ ảnh diện áo dài duyên dáng, thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ. Nữ diễn viên rũ bỏ phong cách hiện đại, cá tính của nhân vật Trang và ghi điểm với khán giả với trang phục áo dài duyên dáng. Mặc Áo Dài cách tân, Phan Minh Huyền chia sẻ “Tôi thấy dịu dàng, thanh thoát, và nữ tính đến bất ngờ, không giống như tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn có phần nam tính của cô, khi mặc áo dài, tôi thấy mình trở nên mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều".

Tmig0P1BWHYb1k6VBecQc6wz-bZ2jpFj7oHVs4PfV7Kx1HNvd2Taq_0TBTiZt_4le46hH6ZkER4-sCnbm6wTKC7gJrGoPTgmhVBToTEkU5fuJeFq4LJJxQxD2S6OAS29NYFyWSrGcUWctr0EkA3fFQF7TVRlnJcaxL1F8OwsGNzsagma84NiZBRYiWA-5A

Diện áo dài cách tân JM, Huyền Lizzie chia sẻ những cảm xúc chân thật

Người đẹp 'Thương ngày nắng về' vốn có vóc dáng gợi cảm, vì vậy cô thích những thiết kế nhấn vào vòng eo, kiểu dáng tối giản.

Dù đã là mẹ 1 con nhưng Huyền Lizzie trẻ xinh như mới đôi mươi khi diện áo dài cách tân JM. Thiết kế áo dài cổ yếm khéo khoe được xương quai xanh thanh mảnh cùa nàng.

 Khi diện áo dài, nữ diễn viên hạn chế kết hợp cầu kỳ các kiểu trang sức, phụ kiện vì cô muốn thể hiện trọn vẹn nét đẹp của bộ trang phục truyền thống. 

Cô nàng để tóc xoăn xõa nhẹ nhàng cầm bó hoa cúc họa mi tươi trên khung cảnh tòa soạn Hà Nội. Chỉ cần nhìn thấy áo dài vậy thôi cũng khiến người con thủ đô cảm giác háo hức, muốn trở về nhà ngay để đón Tết sum vầy cùng gia đình.

JM là thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng, sở hữu hệ thống cửa hàng hơn 30 showroom trên toàn quốc. Với tâm huyết gìn giữ tinh hoa văn hóa Việt, hằng năm JM gửi gắm tình yêu với trang phục truyền thống qua những thiết kế áo dài đẹp ngày Tết. Nàng hãy ghé qua JM gần nhất để mua sắm, trải nghiệm những thiết kế áo dài phù hợp với mình trong dịp Tết Quý Mão 2023. Những BST chỉn chu của JM sẽ khiến nàng có diện mạo tuyệt vời, cuốn hút nhất trong mắt người đối diện.