PHỐI ĐỒ ĐI LÀM TWEED VỚI CẢM HỨNG SẮC MÀU TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

2022-11-12

Cách phối đồ đi làm với áo dạ tweed vừa giúp cơ thể giữ ấm vừa toát lên thần thái sang chảnh thời tiết se lạnh. Màu sắc trang phục thể hiện thần thái, tạo năng lượng tích cực và mang phong cách riêng cho trang phục đi làm. Để trở nên xinh đẹp và cuốn hút, ngoài việc giữ dáng, nàng cũng cần biết lựa chọn trang phục với màu sắc phù hợp giúp nàng xinh đẹp và tỏa sáng hơn nơi công sở. Sự thông minh, khéo léo trong cách phối đồ đi làm tweed ghi điểm trong mắt người đối diện một cách nhanh chóng. Hãy cùng thương hiệu JM tham khảo những style đi làm với cảm hứng màu sắc trong BST Thu đông Tweed Sensation mới nhất 2022.

1. Đồ đi làm Tweed màu hồng

Set váy áo tweed hồng phong cách monochrome sẽ trở thành bộ đồ đi làm ngọt ngào, nhẹ nhàng cho nàng. Màu hồng tượng trưng cho nhiệt huyết, giàu năng lượng, là đại diện cho xúc cảm, yêu thương nhẹ nhàng, cho lòng trắc ẩn và vẻ đẹp nữ tính. Diện lên mình set tweed hồng nàng sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, ấm áp và tươi vui chốn không gian văn phòng.

Màu hồng pastel tạo cảm giác dễ chịu và thư thái, phù hợp với những cô nàng công sở theo đuổi hình ảnh nữ tính, thanh lịch. Nàng có thể chọn mình một "The Pink Suit" mang sức mạnh quyền lực “mềm” đến từ sắc hồng biểu trưng cho sự nữ tính và sức mạnh của nữ quyền.Tạo điểm nhấn với phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai, túi xách sẽ đem đến cho nàng vẻ ngoài nổi bật hơn.

2. Đồ đi làm Tweed màu xanh baby

Sắc xanh “baby blue” tạo cảm giác dễ chịu, dẫn đầu bảng màu xu hướng 2022. Xanh là sắc màu của bầu trời, nước biển hay của băng tuyết, tất cả đều mang đến những nét đẹp nguyên sơ, trong trẻo và một chút lạnh lẽo. JM lấy tông màu lạnh làm chủ đạo như mang đến những luồng gió mát mẻ với chất liệu dạ tweed, tạo sự mới lạ cho trang phục mùa đông.

Set dạ tweed xanh blue với tone màu lạnh bên ngoài nhưng ẩn sâu bên trong là sự ấm áp. Gam màu khiến mọi thiết kế công sở trở nên mềm mại, tôn da hơn. Mặc đi làm hay xuống phố, set đồ tweed với gam màu baby blue nhẹ nhàng cũng đều ghi điểm tuyệt đối cho sự xuất hiện của Quý cô. Nàng hãy diện set đồ đi làm tone xanh blue tươi tắn cho một ngày làm việc tinh thần thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Tham khảo: NHỮNG SET TWEED GIÚP NÂNG HẠNG PHONG CÁCH HOT NHẤT 2022

3. Đồ đi làm tweed màu xanh olive

Xanh olive là màu sắc được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thời trang. Màu xanh olive nằm trong nhóm màu trung tính, thể hiện sự đổi mới và tái sinh mạnh mẽ, tạo nên một phong cách vô cùng tinh tế và năng động cho người mặc mà không phải gam màu nào cũng làm được.

Đối với thiết kế trang phục mùa đông năm 2022, JM chấm phá nét mới mẻ cho BST Tweed Sensation bằng gam màu xanh olive tươi sáng. Set dạ tweed xanh olive giúp cô nàng da nâu hoặc ngăm trở nên sáng da, cá tính, trẻ trung hơn. Màu xanh olive cũng truyền tải nguồn cảm hứng làm việc, đem lại cảm giác vui vẻ hơn cho nàng mỗi ngày đến nơi công sở. Quý cô có thể kết hợp set đồ tweed đi làm với các phụ kiện túi xách, trang sức có gam màu đen, xanh navy, trắng, ghi để trở nên thời thượng, thu hút hơn trong mắt người đối diện.



Tổng hợp: NHỮNG MẪU ĐẦM TWEED XINH THỎA SỨC DIỆN TẾT SÀNH ĐIỆU TẠI ĐÂY

4. Đồ đi làm Tweed màu đỏ

Tạm gác qua những tone màu pastel nhẹ nhàng, nàng có thể chào Thu Đông với đầm dạ tweed đỏ. Sắc đỏ ẩn chứa đam mê, nguồn năng lượng và nét quyến rũ, gợi cảm hoàn hảo giúp nàng nổi bật trong mắt người đối diện. Thiết kế nằm trong BST Tweed Sensation với sắc đỏ tươi kết hợp với đường cut out ở tay áo khiến trang phục mềm mại, hiện đại nữ tính hơn. Từ sự xuất hiện của thước vải đỏ Bordeaux – thứ sắc màu mê hoặc của loại rượu nổi tiếng hàng đầu thế giới, sự lấp lánh tinh xảo tựa ngọc ngà của vải tweed, hay vẻ đẹp của tuyết tan với sắc trắng thanh khiết đều được JM khai thác triệt để ở BST lần này. 

KeCMUHYXYRZ4Yso9asFrQakVlC9KgooJJxSJvrLwLD0iqPHdpFgSG56c7sW-_bC6sxJKqyh3fUC8dZleWBWJnxIRZw3gPYF2hQf9pF1UiNiU-kyQFiEtIeQPQc_dooi8woss7xKfWjMuugJplcBsQMWCDDMYULV-siUf33Nl1olDkbd_11HYlBdiHHsReQ

 

Chuỗi cửa hàng JM hãng thời trang công sở nữ nổi tiếng, sở hữu hệ thống 30 cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của JM được thiết kế tinh xảo, màu sắc bắt trend giúp quý cô thỏa sức lựa chọn đồ đi làm phù hợp nhất cho bản thân. Hãy ghé ngay JM để chọn cho mình bộ đồ đi làm Tweed màu sắc thời thượng cho mùa đông 2022 này.