NHỮNG MẪU ĐẦM TWEED XINH THỎA SỨC DIỆN TẾT SÀNH ĐIỆU

2023-01-11

Trong giới thời trang, tweed nổi tiếng với biểu tượng quý tộc, đắt giá bậc nhất dành cho phái đẹp. Bao nhiêu mỹ từ ngợi ca dành cho “vị nữ hoàng” này có lẽ cũng không đủ. Chính bởi chất liệu sang chảnh, ấm áp, đầm dạ tweed luôn trở thành outfit lý tưởng cho nàng diện đi chơi Tết dưới thời tiết se lạnh.

1. Đầm Tweed Cổ Tàu Dáng A

Trang phục cổ tàu hay còn gọi là “Mao Collar” có nguồn gốc từ người Trung Quốc xưa. Nhiều tài liệu chỉ ra cổ tàu là thiết kế dùng riêng cho quan chức thời nhà Thanh. Đặc điểm của cổ thường đứng, ngắn, tương đối giống với cổ sen của áo dài Việt nhưng nhỏ gọn hơn. Thời nay, các thiết kế cổ tàu càng được các nhà thiết kế ưu ái sử dụng không chỉ cho phong cách thời trang thanh lịch của nam giới mà còn cách điệu trong trang phục của nữ giới.

20230113_8Z7XNFgmToGamf5i.png

Đầm tweed cổ tàu cách điệu đem lại vẻ đẹp tươi mới, thanh lịch.

Được cách tân độc đáo với chất liệu tweed, đầm cổ tàu đem lại vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng, thời thượng. Đặc biệt, phần tay cut - out làm phô ra ve tay áo trắng khiến tổng thể trang phục trở nên điệu đà, duyên dáng hơn. Nàng chỉ cần phối hợp váy dạ tweed với chiếc túi dáng basic tone màu tối giản, đi đôi boots cổ cao cũng giúp bản thân trở nên có “gu” hơn trong ngày Tết Nguyên Đán.

2. Đầm Tweed Ôm Body Dáng Chân Váy Bút Chì

Chân váy bút chì được tạo ra bởi nhà thiết kế lừng danh người Pháp - Christian Dior năm 1940, kể từ đó đến nay những thiết kế này chưa bao giờ lỗi mốt, được nhiều quý cô ưa chuộng bởi vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Với đặc điểm ôm sát cơ thể, váy tweed dáng bút chì đã tôn lên trọn vẹn nét đẹp đường cong của người phụ nữ. 

20230113_xUXcaStFtRpo2H5P.png

Đầm tweed dáng váy bút chì tinh xảo trong từng đường cut - out sắc nét.

JM phối dáng váy bút chì với áo khoác vest ngắn chất liệu tweed cứng cáp. Từng đường cắt gọt trên áo sắc nét khiến trang phục trở nên tinh xảo, hoàn thiện, điểm rơi eo lý tưởng được JM nghiên cứu kỹ lưỡng, hoàn mỹ ôm lấy cơ thể người mặc; kết hợp chi tiết cầu vai giả cầu kỳ giúp giữ phom dáng đem lại vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn phảng phất vẻ nữ tính đặc trưng.

Tham khảo: ĐỒ ĐI LÀM TWEED VỚI CẢM HỨNG SẮC MÀU TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG TẠI ĐÂY

3. Set Dạ Tweed Đính Ngọc

Với set tweed phong cách Monochrome đồng màu, quý cô sẽ tiết kiệm được thời gian “mix and match” đồ mặc Tết. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, JM đã khéo léo phối lên áo hàng cúc ngọc trai giúp nàng trở nên nổi bật, thu hút khi diện lên. 
20230113_AWcaBZbmd6MPkVnD.png

Set Tweed đính ngọc trai như điểm nhấn tinh tế, sang trọng. 

Mang phong cách minimalism với gam màu trắng gợi cảm, màu hồng ngọt ngào, xanh olive cá tính, set đồ được tạo nên có độ cứng vừa phải, ôm phom giúp nàng tôn lên dáng người mảnh mai, thanh lịch. Những gam màu trendy, chắc chắn sẽ tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với màu da của quý cô. 

20230113_cvTkwxrJylO1RlFg.png

Set tweed chân váy đuôi cá xếp ly tạo phong thái thu hút ngày Xuân.

Dáng áo tweed Jacket croptop trẻ trung với cầu vai được JM may đo phù hợp với dáng người Châu Á, túi điệu 2 bên ngực, kết hợp với chân váy ngắn đuôi cá xếp ly cổ điển tôn lên đôi chân thon dài. Tất cả tạo nên một thiết kế tinh khôi, hiện đại, thời thượng, giúp các quý cô thể hiện phong thái thu hút, không thể trộn lẫn.
20230113_UO85gNjQs5vT61YM.png

Set tweed cách điệu hơi hướng gile vest nam đem tới vẻ đẹp thời thượng.

Ngày thời tiết đầu Xuân se lạnh, diện trên mình một thiết kế từ vải Tweed để đi chơi Tết đủ để các quý cô vừa có được vẻ ngoài thời thượng, vừa giữ ấm được cơ thể mình. Chất liệu Tweed dày dặn khi được phối cùng lớp lót lụa mang đến sự thoải mái cho người mặc, hạn chế cảm giác "đồ sộ" khi mĩ nhiều lớp áo. Phần vạt áo xòe nhẹ, xẻ tà lạ mắt giúp tôn lên vóc dáng vô cùng quyến rũ, thanh lịch. 

4. Đầm Tweed Cổ Yếm Dáng Ôm

Theo xu hướng, đầm cổ yếm dần trở thành must - have - item được quý cô yêu thích bởi thiết kế giúp khéo khoe được xương quai xanh, tập trung ánh nhìn của người đối diện vào phần cổ thanh thoát.
20230113_fpyU6OCsuOedj2xj.png

Đầm Tweed cổ yếm phong cách cổ điển mang hơi thở hiện đại đầy quyến rũ.

Sắc đỏ Bordeaux – gam màu mê hoặc của loại rượu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đến sắc trắng thanh khiết của tuyết tan tựa ngọc ngà đều được JM khai thác triệt để ở BST tweed. Thiết kế cổ yếm điệu đà trên chất vải tweed lấp lánh tạo hiệu ứng thị giác tốt khiến trang phục mang tính ứng dụng cao, nàng có thể diện đi tiệc, đi chơi năm mới.

5. Blazer Vải Dạ Tweed

Trong dịp Tết, blazer là kiểu áo khoác được nhiều chị em ưu ái bởi chúng giúp cho vẻ ngoài trở nên thanh lịch, trang nhã. Blazer đi làm được tạo nên từ chất liệu Tweed không chỉ tăng thêm phần ấm áp mà còn tăng thêm khả năng giữ phom dáng.
20230113_fjjagnmwspwmuisx.png

Blazer chi tiết “tua rua” trở thành nét nhấn nhá cho trang phục mùa Xuân.

Chi tiết “tua rua” giúp tăng thêm vẻ phóng khoáng, vui tươi cho outfit ngày Tết. JM cũng vận dụng kỹ thuật dựng form tinh xảo, cắt may cầu kỳ theo tiêu chuẩn của một chiếc áo khoác blazer cổ điển, nữ tính, nổi bật là các chi tiết tinh tế như cúc đồng, cầu vai hoàn mỹ cùng dáng áo suông độc đáo tạo hiệu ứng thị giác, khéo léo tôn lên nét đẹp trên cơ thể người mặc. Màu sắc được lựa chọn là sắc be, xanh baby blue kết hợp cùng sự lấp lánh của sợi len, mô phỏng toàn vẹn vẻ hoàn mỹ của thiết kế. 

20230113_pt6cj6x8DtWGS21I.png

Blazer thiết kế slimfit tôn lên dáng người đồng hồ cát hoàn hảo.

Thiết kế Blazer trong BST Tweed Sensation là sản phẩm được đội ngũ sản xuất JM dày công kiến tạo, thể hiện qua form dáng slim fit nữ tính khéo léo tôn đường cong hình đồng hồ cát hoàn hảo, cùng phần eo được tính toán và may đo kỹ lưỡng tạo nên phong cách cổ điển mang hơi thở hiện đại đầy sang trọng. 

Trên đây là những gợi ý đầm tweed xinh của JM giúp quý cô có thêm items diện ngày Tết Nguyên Đán. Những trang phục thiết kế của JM mang tinh thần chủ đạo của quý cô thời hiện đại, không phô trương cầu kỳ mà e ấp, tinh tế trong cách thể hiện tính cách của nàng thân. Đặc biệt, JM chú trọng tìm kiếm những chất liệu cao cấp, có độ tinh xảo nhằm mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. JM cũng là một trong những thương hiệu Việt được người nổi tiếng tin dùng như: Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, MC Vũ Thu Hoài, Diễn viên Huyền Lizzie, Quỳnh Lương, Xoài Non, Á hậu Phương Nga,... Trước thềm Tết Nguyên Đán, nàng hãy ghé qua hệ thống cửa hàng JM trải nghiệm, mua sắm những chiếc đầm thiết kếáo dài tết phù hợp nhất với mình để diện đầu xuân.