“NÂNG CẤP” TRANG PHỤC ĐI LÀM VỚI SET BLAZER THỜI THƯỢNG

2022-09-16

Các thiết kế blazer Signature tại JM đang tạo nên "cơn sốt" đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Hãy xem những Quý cô của JM “nâng cấp” bộ trang phục đi làm với set blazer như thế nào nhé!

Những thiết kế blazer độc quyền đến từ JM luôn có một sức hút lớn và nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Minh chứng rõ nét nhất chính là những hình ảnh feedback xinh đẹp được gửi về liên tục cho JM.

Các quý cô JM đã khéo léo set blazer trẻ trung, thời thượng để nâng tầm trang phục đi làm hàng ngày và khiến mình nổi bật mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng ngắm nhìn những bộ outfit ấn tượng sau đây nhé! 

Diễn viên Lê Chi quyến rũ và thu hút khi diện trên mình thiết kế đến từ BST JM's Signature 

Thiết kế đầm vest hiện đại, mang theo hơi thở quyền lực bất cứ Quý cô nào cũng ao ước. Dáng đầm A quen thuộc nay được biến tấu thêm độ phồng tôn lên vóc dáng lý tưởng. Gam màu xanh bơ theo xu hướng 2022 chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật và luôn tự tin, rạng rỡ.

Có thể thấy mọi Quý cô khi diện những thiết kế đầm vest đều toát lên thần thái tự tin vô cùng cuốn hút. Thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ vest chỉn chu cùng với phom đầm chữ A tôn dáng. 

JM đã biến tấu chi tiết tay bồng cổ điển cùng đai eo mang lại diện mạo hiện đại nhưng cũng rất quyền lực cho Quý cô. Trong gam màu hồng rạng rỡ trên nền chất Kate cao cấp, đây sẽ là item hoàn hảo cho trang phục đi làm hoặc những chiều dạo phố.

Lần này, Quý cô JM đã lựa chọn 1 thiết kế vượt ra khỏi khuôn mẫu của những chiếc áo blazer thông thường với phần cổ đức thanh lịch, chi tiết cúc đính đối xứng mang lại sự trẻ trung, năng động. Chân váy phom chữ A tôn dáng được biến tấu bằng những đường xếp ly lệch, tạo thành điểm nhấn mới lạ cho trang phục đi làm của Quý cô.

Set blazer phù hợp cho nàng khi diện đến nơi công sở nghiêm túc nhưng cũng vừa đủ cá tính, thoải mái xuống phố gặp gỡ bạn bè. Gam màu xám ghi và đỏ trầm đều thu hút, tôn da, nổi bật trên nền chất Kate cao cấp, tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Tạm gác những chất liệu mong manh của mùa hè như Linen (vải lanh) hay Viscose (lụa tơ tằm), set blazer từ chất Kate cao cấp của JM sẽ giúp Quý cô dễ chịu, thoải mái trước những cơn gió se đầu mùa. Set blazer gồm áo cổ đức kết hợp chân váy chữ A tôn dáng, Quý cô có thể mix cùng những items, phụ kiện khác nhau để F5 trang phục đi làm.

Sắc xanh cốm tươi sáng không những thu hút hơn khi diện vào mùa thu mà còn là hiện thân của phong cách tối giản và vẻ đẹp thanh lịch. 

Mang cảm hứng dành cho những quý cô bận rộn, set blazer cộc tay mang tới diện mạo chỉn chu nhanh chóng. Kết hợp với quần short ton-sur-ton, chất liệu cao cấp cùng màu xanh lá trendy chính là điểm nhấn cho ngày làm việc hoàn hảo!

Dòng sản phẩm Signature thuộc BST “New Age” được đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt chất liệu cũng như phom dáng. Nàng có thể cảm nhận từng đường may ôm sát cơ thể, chất liệu vải dày dặn với lớp lót lụa mềm mại, yêu chiều làn da. Màu sắc nổi bật, nữ tính cùng thiết kế blazer không tay đem tới vẻ mới mẻ, trẻ trung cho bộ trang phục đi làm vốn được cho là cứng nhắc, già dặn. 

Đồng hành cùng hơn 1 triệu khách hàng trên khắp cả nước, JM đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Quý cô hiện đại. Đó cũng là động lực giúp JM cố gắng và nỗ lực hơn mỗi ngày. 

Mỗi thiết kế tại JM đều mang tinh thần chủ đạo của người phụ nữ hiện đại, không phô trương cầu kỳ mà e ấp, tinh tế trong cách thể hiện tính cách của bản thân. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào các thiết kế của JM cũng đều có sự phù hợp và mang đến diện mạo tự tin, hoàn chỉnh cho phái đẹp. Cảm ơn nàng vì đã tin tưởng và chọn lựa những thiết kế blazer signature của 𝐉𝐌. Chia sẻ nhiều hình ảnh của nàng hơn nữa với JM nhé!

Mới đây, JM đã cho ra mắt A/W 2022 Campaign - “Tour Dè Saigon” với những thiết kế blazer thời thượng nhất. Ghé ngay store gần nhất hoặc order trên website để sở hữu trang phục đi làm chuẩn thời thượng nàng nhé!