Bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của JM chính thức khai màn với Bộ sưu tập "New Age - Love Yourself". Ra mắt vào thời điểm JM tròn 7 tuổi, BST không chỉ đánh dấu một chặng đường mới mà còn là bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm Signature. "New Age - Love Yourself" chính là khúc ca mở đầu cho những thiết kế cao cấp, được đầu tư kỹ lưỡng và mang những nét độc bản của JM.

Tính đặc trưng được JM thổi hồn vào các thiết kế Blazer thời thượng. Khi những đường nét từ phom dáng, chi tiết cúc đính hay thiết kế ve áo đều được biến tấu hiện đại, mang đậm hơi thở của phong cách Chic & Elegant. "
New Age - Love Yourself" là BST Signature đầu tiên sở hữu thiết kế khác biệt, không những toát lên dấu ấn phong cách JM luôn theo đuổi mà còn là những thiết kế độc quyền khẳng định dòng sản phẩm cao cấp, chỉ có tại JM và mang theo tính cách thương hiệu.

Các tông màu xu hướng trong năm 2022 được trải đều mọi thiết kế theo nhiều sắc thái khác nhau: Xanh ngọc lục bảo, xanh mint, xanh vivid,...và cả những gam màu kinh điển: đen - trắng - xám. Với những thiết kế Blazer, gam màu xanh lá vừa thể hiện sự năng động, trẻ trung vừa đủ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn và đặc biệt là tôn lên phong thái chuyên nghiệp của Quý cô. "
New Age - Love Yourself" được sáng tạo trên nền chất liệu Kate cao cấp để đảm bảo tính ứng dụng, giữ chuẩn phom dáng giúp Quý cô ứng biến linh hoạt cùng trang phục.

BST khơi dậy tinh thần tự do khẳng định gu thời trang cá nhân và là tuyên ngôn mạnh mẽ về sự yêu thương bản thân của những người phụ nữ. Quý cô hãy yêu bản thân mình nhiều hơn bằng việc diện một thiết kế tinh tế, tô thêm son môi và bước lên phía trước thật tự tin, nổi bật!

SHOP THE COLLECTION