NOTE NGAY TOP 10 MẪU VÁY ĐI BIỂN CHO NÀNG BÉO TỰ TIN DIỆN HÈ

2023-04-05

Mùa hè đang đến gần. việc lựa chọn mẫu váy đầm đi biển cho nàng béo là điều không dễ dàng. Các nàng thường tự ti về vóc dáng chưa được thon gọn của mình nên rất khó tạo được nét tự tin khi diện đồ. Tuy nhiên, với 10 mẫu váy đi biển cho nàng mũm mĩm dưới đây, chắc chắn nàng sẽ trở nên thon gọn hơn. Cùng chuỗi hệ thống thời trang nữ JM khám phá ngay nào.

1. Top 10 mẫu váy đi biển cho nàng béo thêm tự tin 

Đầm đi biển hiện cho nàng béo hiện nay có nhiều mẫu mã khác nhau. Cùng tham khảo các mẫu váy mặc đi biển đẹp giúp nàng mập che khuyết điểm hiệu quả sau đây.

1.1. Đầm trễ vai tay bồng cho nàng bắp tay to

Đầm trễ vai tay bồng là kiểu váy dành cho nàng béo theo đuổi phong cách điệu đà, bánh bèo. Chi tiết trễ vai là “trợ thủ đắc lực” cho những cô nàng có bắp tay to và vai thô. Nhờ vậy, các quý cô dễ dàng che được khuyết điểm, trở lên thon gọn, nữ tính hơn. Đây chính xác là item phối đồ đi biển thần thánh dành cho mọi cô nàng, dù là cao, thấp, mập, ốm gì cũng đều có thể tự tin diện đáng đầm này. 

20230408_TnGU0pnQ.jpg

Đầm đi biển trễ vai tay bồng cho nàng bắp tay to

> > >  Quý cô cùng tham khảo nhiều bộ sưu tập đi chơi thiết kế độc đáo của JM tại đây  https://jm.com.vn/campaign/3448/DO-DI-CHOI

1.2. Nàng béo mặc đầm cổ yếm đi biển 

Thiết kế đầm đi biển cổ yếm vẫn luôn là một trong những items được Quý cô săn đón nhất tại JM. Đối với các nàng có vóc dáng đầy đặn, chi tiết cổ yếm tưởng chừng basic nay đã được xử lý phom dáng hiện đại. Thiết kế khắc họa hình ảnh quý cô hiện đại trong vẻ đẹp quyến rũ, khơi gợi cảm hứng thanh lịch rất nhiều. Dáng váy cổ yếm siêu tôn dáng, các nàng có thể phối cùng những chiếc vòng cổ dáng dài để giúp outfit của mình hoàn thiện hơn.

20230406_XvvKyAPb.jpg

Nàng béo có thể chọn ngay item đi biển - váy đầm cổ yếm nhún ngực tinh tế

1.3. Đầm váy thắt eo mặc đi biển trẻ trung 

Khi nhắc đến váy đi biển cho nàng mập, chúng ta không thể bỏ qua váy thắt eo trẻ trung. Chiếc váy độ dài vừa phải cùng sự thoải mái giúp cơ thể nàng thanh thoát trong những chuyến đi chơi biển. Chi tiết thắt eo chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” hack dáng cho nàng béo lùn. Nếu nàng còn đang tìm váy mặc đi biển cho nàng form đầy đặn thì đừng bỏ qua item này nhé

> > > Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI BIỂN CHO NÀNG  MŨM MĨM ĐƠN GIẢN, TỰ TIN 

20230408_VkqxkBPP.jpg

Váy thắt eo đi biển cho nàng béo dáng thấp

1.4. Nàng béo thon gọn hơn với đầm cổ vuông

Đầm cổ vuông không còn xa lạ đối với hội các nàng có thân hình mũm mĩm khi phối đồ đi biển. Nhờ vào thiết kế cổ vuông nên phần thân trên như vòng ngực, cổ cảm giác thoáng hơn. Bên cạnh đó, dáng váy được may đến đầu gối tạo hiệu ứng kéo chân tinh tế cho quý cô JM có chiều cao khiêm tốn. Hãy cùng thử thay đổi phong cách bản thân để tự tin diện đồ nhé!

20230408_YZdsLTqL.jpg

Kiểu váy cổ vuông đi biển giúp nàng trông cân đối và thanh thoát.

1.5. Váy xếp tầng đi biển cho nàng béo

Item quen thuộc và không bao giờ có xu hướng hạ nhiệt trong mùa hè đó chính là váy thiết kế JM xếp tầng. Với khuyết điểm như béo bụng, phần hông, đùi to, trang phục đi biển này có thể giải quyết nhanh chóng. Kiểu dáng xếp tầng giúp nàng tự tin khoe đôi chân của mình và ăn gian cân nặng hiệu quả. Vì vậy, dù thân hình có phần đầy đặn, nàng vẫn cứ tự tin diện đầm xinh mà không quá âu lo. 

> > > Tìm hiểu thêm: MẪU VÁY ĐI BIỂN CHO NÀNG BẮP TAY TO tại https://jm.com.vn/7-mau-vay-di-bien-cho-nang-bap-tay-to-vai-ngang-thon-gon-hon

20230408_iHFJCCmh.jpg

Thiết kế nhiều tầng giúp nàng béo nhẹ nhàng và thanh lịch hơn

Bên cạnh đó, JM khuyên nàng không nên chọn kiểu váy quá dài tới mắt cá chân. Dáng váy này sẽ làm lộ khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của nàng. Do đó, đảm bảo váy dài qua gối tầm khoảng 7cm là diện vừa xinh nàng nhé. Góp phần tạo lên những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ, nàng có thể mix váy xếp tầng với sandal, dép cao hay mũ cói,..

1.6. Váy hoa đi biển cho nàng mũm mĩm

Nhắc tới thời trang nữ đi biển cho nàng béo, không thể bỏ qua váy hoa với vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Quý cô JM hiện lên như đóa hoa nở rộ, khoe sắc tỏa hương ngạt vào cảnh sắc ngày hè. Diện trên người chiếc váy họa tiết hoa to sặc sỡ tôn lên dáng người trang nhã, đậm chất thơ, giúp nàng tự tin có những bức ảnh đẹp. Không những vậy, kiểu váy hoa thiết kế JM với phần cúp ngực sẽ có tác dụng đánh lừa thị giác của người nhìn về body của nàng đấy nhé! 

> > > Tìm hiểu thêm: ĐẦM CÔNG SỞ CHO NÀNG BÉO BỤNG “HACK” DÁNG VÒNG 2 CỰC ĐỈNH

20230408_RRlmIZza.jpg

Du lịch biển, nàng có thân hình mũm mĩm chọn chiếc váy hoa điệu đà

1.7. Váy baby doll hack tuổi hoàn hảo

Diện váy babydoll, ai cũng thừa nhận khả năng fix dáng rất tự nhiên, mặc đẹp mà không hề gò ép những khuyết điểm phải nằm im sau lớp áo.. Thiết kế với phần chân ngực cao cùng phần chân váy bồng bềnh giúp nàng “ăn gian” vòng 1 hiệu quả, hô biến vòng eo nhỏ gọn. Với chất liệu voan mát mẻ, lại còn màu trắng thuần khiết , nàng vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, điệu đà, mềm mại nữ tính là những đặc trưng nổi bật mà chiếc váy baby doll mang đến cho nàng. 

20230408_5De41NA1.jpg

Nàng chọn váy baby doll đi biển trông đáng yêu, trẻ trung hơn. 

Bên cạnh đó, JM cũng trả lời cho câu hỏi: “Váy babydoll đi với giày gì đẹp?” giải đáp băn khoăn tới nàng. Về phụ kiện giày, nàng ưu tiên chọn giày búp bê hay dép đế xuồng trông cao ráo hơn và kết hợp cùng tất nổi bật ngày hè. 

> > > Click ngay: BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC DU LỊCH MÙA HÈ TẠI ĐÂY

1.8. Váy suông dài đi biển cho nàng mập, dáng cao

Những mẫu váy đầm thiết kế dáng suông được lòng tất cả các quý cô dù thân hình có mũm mĩm hay mảnh mai. Phần thân váy buông nhẹ giúp nàng che “bé mỡ” một cách tuyệt hảo. Cách phối đồ đi biển này đem đến sự tự tin tuyệt đối cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Đặc biệt nếu nàng có chiều cao khiêm tốn thì hãy ưu tiên lựa chọn cho mình mẫu dáng suông ngắn giúp đánh lừa thị giác, ăn gian chiều cao hiệu quả.  

20230408_tB4idqH1.jpg

Lựa chọn kiểu váy dáng suông đi biển cho nàng béo bụng

1.9. Váy đi biển cho nàng mập - Đầm maxi cổ chữ V

Sẽ thật thiếu sót nếu như các nàng mập không có trong tủ đồ của mình một chiếc đầm maxi cổ chữ V để chuẩn bị cho chuyến đi biển. Nhất là những nàng sở hữu một bờ vai rộng thì không nên bỏ qua. Với chiếc váy hai dây mát mẻ, dịu dàng, kết hợp với chất liệu vải mềm mại cao cấp của shop thời trang nữ JM, nàng luôn tự tin mỗi khi mặc. Tổng thể sẽ tạo nên sự cân bằng cơ thể, đồng thời phân tán sự chú ý, người đối diện sẽ không còn chú ý đến phần vai hơi thô của bạn.

20230408_4Iep7Wvd.jpg

Kiểu váy maxi chữ V mát mẻ, dịu dàng là lựa chọn không tồi cho khung cảnh biển

> > > Note ngay: NHỮNG KIỂU ĐẦM CHỮ A PHÙ HỢP CHO NGƯỜI BÉO

1.10. Nàng béo mặc gì đi biển - Váy đắp chéo

Với thiết kế đơn giản, khả năng tôn dáng siêu đỉnh, những chiếc váy đắp chéo khiến không ít quý cô say đắm. Không chỉ vậy, thiết kế của kiểu váy đi biển cho nàng béo điệu đà và sang chảnh vô cùng. Đặc biệt, thiết kế váy JM còn nổi bật với với hoạ tiết chấm bi tinh tế, nhẹ nhàng, phù hợp với mùa hè oi nóng.

20230408_0IX4nC7R.jpg

Mẫu váy mặc đi biển khéo léo cho vòng eo và bắp chân to

2. Bật mí cách chọn váy đi biển cho nàng béo bụng

Nàng béo có nên mặc váy đầm maxi đi biển không? Chọn váy mặc biển cho nàng có thân hình mũm mĩm tưởng khó mà dễ, shop thời trang công sở JM sẽ giúp bạn chọn cho mình trang phục phù hợp nhé.

  • Lựa chọn tone màu tối giản: Váy đầm đi biển đơn sắc với màu cơ bản như đen, trắng, be, ghi,..giúp nàng che vòng eo hiệu quả. 
  • Chọn váy maxi in họa tiết phù hợp: Nàng có thân hình tròn trịa nên tránh váy maxi đi biển có họa tiết lớn, kẻ ngang. Lựa chọn váy có họa tiết nhỏ chạy dọc chiều dài váy là lựa chọn tối ưu. 
  • Chọn lựa chất liệu vải may đầm: Nàng béo cần tránh lựa chọn chất liệu thô thay vào đó là chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như lụa, voan tơ, voan kính, ren hoa,..
     

Trên đây là top 10 mẫu váy đầm đi biển cho nàng béo được JM cân nhắc lựa chọn tỉ mỉ. Hy vọng với những gợi ý trên, các quý cô sẽ lựa chọn dáng váy phù hợp nhất che khuyết điểm béo bụng hay bắp tay to của mình. Nếu nàng đang ưa thích những mẫu thời trang công sở hay thời trang đi tiệc thì hãy ghé qua hệ thống 30 cửa hàng của thời trang JM tại đây nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm: