MẶC ĐỒ ĐI ĐÁM CƯỚI NGƯỜI YÊU CŨ NHƯ THẾ NÀO CHO SANG?

2022-08-19

Rất nhiều cô gái đã từng phải “miễn cưỡng” nhận tấm thiệp mời dự đám cưới từ… người yêu cũ. Đây là một tình huống khá khó xử nhưng chúng ta vẫn cần phải đối mặt. Vậy nên thay vì ngại ngùng trốn tránh, sao nàng không xuất hiện thật “slay” để chú rể biết rằng bạn ngày càng xinh đẹp và thành công khi không có anh ta? Cùng tham khảo những bộ cánh lộng lẫy để mặc đồ đi đám cưới “người cũ” ngay nào! 

Trong trường hợp được mời đến đám cưới của bạn trai cũ, đừng lẳng lặng tham dự như một vị khách bình thường mà hãy “lột xác” hơn cả cô dâu và khiến chú rể thầm tiếc nuối. Việc chọn bộ cánh nào cho thật lộng lẫy chính là chuyện đáng lưu tâm nhất vào lúc này.

Sau đây là những gợi ý từ JM cho trang phục đi đám cưới theo từng phong cách mà nàng muốn lộ diện trong dịp “trọng đại” này!

  1. Sang chảnh, quyền lực

Nếu muốn có một vẻ ngoài “sang-xịn-mịn” cùng phong thái độc lập của quý cô thành đạt thì hãy lựa chọn các gam màu “quyền lực” như đen và đỏ. Trong đó, váy đầm chính là sự lựa chọn mặc đồ đi đám cưới của rất nhiều quý cô khi tham gia những bữa tiệc sang trọng như đám cưới. Với ưu điểm sang trọng, tôn dáng, quyến rũ mà vẫn lịch sự.

Nàng có thể diện một chiếc đầm liền với màu đen hoặc đỏ, khoác hờ hững bên ngoài chiếc blazer để tăng vẻ sang chảnh. Đầm dài qua gối với thiết kế xòe nhẹ hay ôm body tôn dáng đều là những ý tưởng tuyệt vời. Kết hợp với áo blazer cùng màu để tăng thêm vẻ kín đáo, bí ẩn và trưởng thành.

Đầm 2 dây phối áo blazer dáng ngắn cùng màu, đây là gợi ý trang phục dự tiệc hoàn hảo cho quý cô. 

Đầm đen ôm body và blazer dạ cổ tròn 

  1. Độc lập, phóng khoáng

Khi mặc đồ đi đám cưới, nàng cũng có thể diện một chiếc áo 2 dây để lộ vai trần gợi cảm, thể hiện sự sexy và quyến rũ và phóng khoáng. Bên dưới phối với chân váy xếp ly tone sur tone toát lên vẻ sành điệu trendy. Phối đồ đi đám cưới theo phong cách này đem đến cho nàng diện mạo của một cô nàng độc lập và tự tin trước mọi ánh nhìn.

Bộ đồ sẽ tôn được vòng hai thon gọn, đầy nữ tính, trong sáng bất ngờ. Không chỉ có chú rể, các vị khách mời mà cô dâu cũng phải ghen tỵ với vẻ đẹp cuốn hút của nàng do set đồ tạo nên.

Áo hai dây vạt chéo và chân váy xếp ly dáng quạt

Một chút lưu ý khi áp dụng quy tắc bù trừ khi mặc đồ đi đám cưới là không nên quá diêm dúa. Nếu nàng mặc áo 2 dây ôm thì chân váy tầng sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hoặc ngược lại. Đừng quên những phụ kiện như túi xách hay trang sức để làm điểm nhấn cho bộ trang phục đi đám cưới người yêu cũ nhé!  

Áo hai dây và chân váy lưới tầng màu đen

  1. Gợi cảm, nữ tính

Trong trẻo, nhẹ nhàng như một nàng công chúa nhưng vẫn đầy sexy và cuốn hút? Tưởng chừng như đối lập nhưng lại tạo nên cho nàng một diện mạo hoàn hảo khi gặp lại người cũ. Lúc này chiếc đầm dáng ngắn trên đầu gối sẽ là gợi ý tuyệt vời để mặc đồ đi đám cưới!

Để tránh sự nhàm chán, nàng hãy ưu tiên những chiếc đầm có điểm nhấn thú vị như nhún ngực, trễ vai, tay bồng,... Form đầm xòe nhẹ cùng chất liệu mềm mại bay bổng, thiết kế lộ vai trần tinh tế gợi cảm. Nàng sẽ chiếm trọn ánh nhìn của những người tại bữa tiệc thôi! 

Đầm 2 dây nhún ngực tay bồng xòe

Đầm 2 dây nơ ngực màu đen

Với những gợi ý trên từ JM, nàng không còn phải băn khoăn mặc đồ đi đám cưới người yêu cũ như thế nào cho thật lộng lẫy nữa! Đừng ngại nổi bật, hãy tự tin áp dụng khoác lên mình bộ trang phục tuyệt vời nhất để ai cũng phải dõi theo ngắm nhìn.

Mọi mẫu đầm thiết kế cao cấp dành cho các bữa tiệc, sự kiện quan trọng đều có mặt tại hệ thống cửa hàng của JM trên toàn quốc. Tham khảo ngay cách chọn chiếc đầm phù hợp nhất với vóc dáng nàng tại đây!