TOP NHỮNG BLAZER ĐI CƯỚI THỜI THƯỢNG, F5 TỦ ĐỒ ĐI TIỆC.

2023-02-05

Blazer luôn là items thời thượng, mang vẻ đẹp vượt thời gian, có tính ứng dụng cao giúp quý cô có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Nếu đã có nhiều đầm dự tiệc nữ tính, nàng hãy thử diện blazer style cá tính dự tiệc cưới, hãy cùng JM F5 tủ đồ bằng những mẫu blazer sang chảnh dưới đây.
 

1. Những Mẫu Blazer Dáng Dài Kinh Điển 

20230213_L49VsQTqdf7JPl7H.jpg

Blazer Dáng Peplum Phối Chân Váy A thời thượng tôn dáng tuyệt đối.

Theo thời gian, giữa muôn vàn biến tấu trang phục mới lạ, những thiết kế blazer vẫn luôn ghi điểm trong lòng quý cô bởi sự đa dạng và tinh thần nguyên bản, thanh lịch bậc nhất. Đặc biệt, thiết kế blazer peplum xòe nhẹ phần eo giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, mềm mại, uyển chuyển. Với item sành điệu, có thể phù hợp với mọi vóc dáng, nàng hãy rinh về để mặc đi dự tiệc cưới.

20230208_89BjwdeTIgO71uNn.jpg
Blazer Đi Cưới Dáng Corset Hoà Quyện Nét Cổ Điển, Hiện Đại Mới Mẻ.

Mang đến hơi thở cổ điển nhưng cũng vô cùng mới lạ, thiết kế áo blazer corset khoe trọn vòng eo thon cùng với quần ống loe trên nền chất Kate cao cấp chuẩn phom đem lại tổng thể cuốn hút cho nàng khi dự tiệc cưới. Thêm vào đó, tone màu nâu trung tính biểu tượng cho sự sang trọng, ấm áp càng nổi bật hơn với sự điểm xuyết của chi tiết cúc đồng.

20230213_lyWL3n7OS1ftkDHI.jpg
Blazer Mix And Match Tất Lưới Thời Thượng F5  Phong Cách Đi Tiệc.

Sắc tím pastel tôn lên vẻ đẹp thanh nhã, thời thượng, quý phái của outfit blazer. Phom dáng áo thân dài cùng chất liệu cao cấp mềm mịn, điểm nhấn hàng cúc ngọc trai được đính tỉ mỉ làm nổi bật trang phục tạo nên tổng hòa hoàn hảo, tôn vẻ đẹp chuẩn mực của quý cô. Với blazer dáng dài, mix and match kính râm đen, giày cao gót hay quần tất lưới sành điệu sẽ giúp nàng trở nên có gu, sành điệu hơn mỗi khi đến tiệc cưới.

20230213_xVYw1RawfZJrNTEa.jpg

Áo Blazer Dáng Dài Basic Phối Gile Phóng Khoáng, Sành Điệu.

Nếu nàng muốn có một diện mạo mang phần phóng khoáng hơn thì hãy thử ngay set áo blazer dáng dài cùng quần suông ống rộng gấp gấu trendy, kết hợp thêm áo gile bên trong. Hơn nữa, set đồ cùng tone màu phong cách monochrome xanh đá giúp nàng tiết kiệm thời gian chọn đồ vào mỗi lần tới sự kiện.

2. Blazer Dáng Ngắn Hiện Đại

20230213_E4laP8vvIQFxfJjo.jpg

Blazer Croptop Ôm Phối Chân Váy Suông Gam Màu Xanh Cuốn Hút.

Chọn trang phục đi tiệc không chỉ đem đến diện mạo xinh đẹp, chỉn chu mà còn thể hiện cá tính riêng của bản thân quý cô tới những người xung quanh. Items áo blazer ôm buộc dây eo mix chân váy suông được làm mới ở chi tiết đai lạ mắt. Tone màu xanh trendy, thu hút trở thành điểm nhấn tinh tế, đặc biệt, toát lên thần thái sang trọng vô cùng khác biệt trong bữa tiệc.

20230213_1j0AQOCAVyhCJjCA.jpg

Blazer Dáng Tay Lỡ Mix Chân Váy Xếp Ly Lưới Ren Quyến Rũ, Mạnh Mẽ.

Hai gam màu đen hồng tương phản tạo hiệu ứng thị giác vô cùng thích hợp cho cô nàng nữ tính nhưng vẫn đem lại vẻ thanh lịch tuyệt đối. Blazer tay lỡ giúp quý cô vận động thoải mái dù có mix với áo sơ mi dài bên trong cũng giúp outfit trở nên hòa quyện, ăn ý. Đầm dập ly kẻ lưới yêu kiều, thể hiện nét quyến rũ và mạnh mẽ của người phụ nữ, 2 items này chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng và khám phá được bản lĩnh vốn có của mình.

20230213_t26c1gdMF9OlAs1o.jpg

Blazer Kết Hợp Gile Tone Màu Cam Đất Tạo Cảm Giác Ấm Áp, Dễ Chịu.

Tông màu cam đất (terracotta) thường được diện nhiều vào mùa Thu – Đông do gợi nhắc đến hình ảnh những chiếc lá đã chuyển màu và tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. Đây cũng là gam màu mang đến sự phá cách cho tủ đồ thời trang đi tiệc của cô nàng. Với phom dáng croptop thời thượng trên nền chất liệu Kate cao cấp, thiết kế blazer và chiếc quần ống suông là nàng đã có ngay vẻ ngoài tự tin, trẻ trung và cuốn hút bất ngờ.

20230213_5cW5dBpdTqkfJiDp.jpg

Blazer Cổ Đức, Dáng Lửng Chân Váy Dáng A Nổi Bật Có Tính Ứng Dụng Cao.

Item cuối là set blazer cổ đức dáng lửng kết hợp chân váy dáng A màu cam cực thời thượng và nổi bật. Với set thời trang công sở này, nàng có thể mặc  đi làmđi chơi, dạo phố cùng bạn bè hay tham gia sự kiện, vv… Tính ứng dụng cao và sự thoải mái của set blazer cũng là những lý do khiến nàng phải sắm ngay item này trong tủ đồ. 

Ngoài set blazer thiết kế cá tính dự tiệc, nếu nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống có thể tham khảo mặc áo dài cách tân dự tiệc cưới vừa dịu dàng, vừa tăng thêm vẻ xinh đẹp, thu hút. Còn nếu yêu thích phong cách hiện đại như đầm trễ vai, đầm hai dây có thể tham khảo tại đây.

Những thiết kế blazer thời thượng giúp nàng F5 thời trang đi tiệc thuộc BST “Tour Dè Saigon” đã xuất hiện tại hệ thống cửa hàng JM trên toàn quốc. Nàng hãy ghé ngay store gần nhất hoặc order trên website để sở hữu diện mạo chuẩn thời thượng.

TOP 10 CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH VỚI ĐẦM ĐI TIỆC TUYỆT ĐẸP

MÁCH NÀNG CÁCH CHỌN ĐẦM DỰ TIỆC ĐẸP, CHUẨN THEO DÁNG NGƯỜI

TOP NHỮNG ĐẦM DỰ TIỆC VỚI MÀU SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023

ĐỒ ĐI LÀM TWEED VỚI CẢM HỨNG SẮC MÀU TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

ĐẦM ĐI CƯỚI SANG TRỌNG KHOE KHÉO VAI TRẦN QUYẾN RŨ