NÀNG BẮP TAY TO NÊN CHỌN ÁO DÀI TẾT THẾ NÀO?

2023-01-24

Phần bắp tay to khiến nhiều quý cô tự ti, khó lựa trang phục hợp với dáng người. Dưới đây, JM sẽ gợi ý những kiểu áo dài Tết che nhược điểm bắp tay to giúp nàng trẻ trung, che được nhược điểm phần tay đáng kể. 

1. Áo Dài Tay Cánh Tiên

Áo dài tay cánh tiên là item cách tân hiện đại, được nhiều cô gái yêu thích mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Thiết kế phần tay rủ xuống, xếp 2 tầng nhẹ nhàng khiến quý cô nào khoác lên cũng tựa như nàng công chúa. Chất liệu vải organza, voan mềm mại không chỉ tạo nên vẻ nữ tính mà còn che đi đáng kể phần bắp tay thô to. Tuy nhiên, nàng cũng nên cân nhắc không chọn áo dài cánh tiên có phần tay áo quá phồng to bởi trông sẽ càng lộ phần bắp tay.

20230124_YtAjfTskHOxdyYkX.jpg

Với quý cô yêu thích sự nổi bật có thể chọn áo dài có họa tiết đính kết hạt cườm hoặc thêu thủ công; còn với nàng thích sự thanh lịch, tối giản nên lựa chọn áo dài tay cánh tiên không có họa tiết phần tay với tone màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh,…

20230124_5lndIJvscwB8KG1K.jpg

 

2. Áo Dài Tay Bồng
Nàng bắp tay to có nên mặc áo tay bồng không? Rất nhiều cô gái cho rằng bắp tay to không nên mặc áo tay bồng. Tuy nhiên, nếu chọn kiểu áo này, nàng nên cân nhắc kỹ không chọn những chiếc áo dài có tay quá khổ và không có chi tiết ôm cầu vai nếu không muốn khuyết điểm bị lộ ra nhiều hơn. Vì vậy, hãy chọn những chiếc áo tay bồng nhẹ nhàng góp phần giúp bắp tay nhìn nhỏ gọn.
20230124_bpKoCRLEQ7EU1Ns0.jpg

Lựa chọn áo dài đỏ - màu sắc đặc trưng của Tết hoặc áo dài màu vàng cốm đem đến sự trẻ trung, tươi mới, tăng vẻ hiện đại đầu Xuân Quý Mão. Nếu yêu thích sự điệu đà, họa tiết đính kết hạt cườm hoa lá, chim muông trên tay áo bồng nhẹ sẽ giúp nàng trở nên vô cùng duyên dáng. Hơn nữa, phần tay áo được may kín đáo, mềm mại, rộng rãi giúp người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong những ngày du Xuân.

20230124_9gAuulpENgR6uRFg.jpg

3. Áo Dài Trễ Vai

Nhiều nàng thường có xu hướng không dám mặc áo trễ vai vì lo bắp tay của mình không đẹp. Tuy nhiên, đặc điểm của chiếc áo trễ vai sẽ che đi phần bắp thịt, tạo hiệu ứng thị giác thu hút, nổi bật.

20230124_XFMPlrgl8qICEwBx.jpg

Kiểu áo trễ vai rất thích hợp với những cô nàng có style “bánh bèo”, nữ tính, dịu dàng. Chất liệu áo dài tafta óng ánh giữ phom dáng ôm trọn bờ vai ngọc ngà, trắng mịn. Chị em cũng nên khéo léo lựa chọn những chiếc áo dài có phần vai không quá trễ. Như vậy, khoảng hở ở vai không quá nhiều, vừa đủ để các quý cô có sự gợi cảm và cuốn hút. Ngoài ra, mẹo chọn trang phục trễ vai này cũng có thể giúp các cô gái luôn có một vẻ ngoài thanh lịch, không quá phô trương.

20230124_pY1Ed1ldubHho3au.jpg

4. Áo Dài Tay Suông

Bắp tay to mặc áo dài tay suông rủ sẽ giúp outfit nàng thăng hạng ngay lập tức, item này giúp người đối diện không nhận ra bắp tay to của nàng. Khi hoạt động, tay áo luôn giữ được phom dáng cố định che đi khuyết điểm giúp nàng tự tin, thoải mái dù đi làmđi chơi hay đi tiệc

20230124_NQOu2YKFNYyTl8t2.jpg

Những chiếc áo tay suông với độ dài trên hay dưới khủy tay chất liệu cứng giúp giữ phom dáng tạo được sự sang trọng. Tuy nhiên nàng không nên chọn những items có phần hoa văn bản to, ôm sát bắp tay, như vậy sẽ làm cho người đối diện tập trung vào phần khuyết điểm trên cơ thể.


JM là thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng, sở hữu hệ thống cửa hàng hơn 30 showroom trên toàn quốc. Với tâm huyết mang đến cho quý cô ngoại hình thu hút đầu xuân, JM cho ra mắt những BST Tết’s Signature: áo dài Tếtđầm tweedđầm len,...Nàng hãy ghé qua JM gần nhất để mua sắm, trải nghiệm những đồ thiết kế phù hợp với mình trong dịp Tết Quý Mão 2023. Những BST chỉn chu của JM sẽ khiến nàng có diện mạo tuyệt vời, cuốn hút nhất trong mắt người đối diện.

 

TIPS CHỌN MÀU SẮC ÁO DÀI TẾT SIÊU “NỊNH” DA

CHỌN ÁO DÀI HỢP MỆNH THU HÚT MAY MẮN ĐẦU NĂM

GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM CHỤP ÁO DÀI TẾT HOT, ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

CÁCH MẶC ÁO DÀI CÁCH TÂN ĐI CHÙA ĐẸP, SANG TRỌNG CẦU MAY ĐẦU XUÂN

NIỀM ĐAM MÊ, TÂM HUYẾT JM DÀNH TRỌN CHO BST ÁO DÀI TẾT HỌA MIÊU 2023

QUỲNH LƯƠNG, Á HẬU PHƯƠNG NGA, XOÀI NON, HUYỀN LIZZIE XINH ĐẸP TRONG ÁO DÀI  JM