TRANG PHỤC DỰ TIỆC SANG CHẢNH, ẤN TƯỢNG HOT TREND 2022

2022-08-26

Những buổi tiệc và sự kiện quan trọng là dịp để nàng tha hồ thể hiện gu thời trang của mình và thu hút mọi ánh nhìn. Bởi vậy việc lựa chọn một bộ trang phục dự tiệc lộng lẫy toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút là điều cô nàng nào cũng mong muốn. Cùng JM tìm hiểu về những items phù hợp nhất khi tham gia các bữa tiệc xa hoa nhé! 

Chắc hẳn các cô nàng công sở nhận được rất nhiều lời mời tới những buổi tiệc như đám cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tiệc với đối tác, công ty,... Vậy nàng đã chọn lựa trang phục dự tiệc như thế nào để tham gia các sự kiện ấy? Chắc hẳn việc suy nghĩ nên mặc gì cũng khiến nàng tốn kha khá thời gian “cân đo đong đếm”.

Hiểu được điều đó, JM sẽ mang đến cho nàng 5 gợi ý về trang phục dự tiệc chuẩn đẹp áp dụng được cho mọi bữa tiệc để nàng không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ nữa.

  1. Bí ẩn, quyến rũ với “Little Black Dress” 

Nếu nói về thiết kế có sức hút bền bỉ với thời gian, phù hợp với mọi vóc dáng thì đầm đen (little black dress – LBD) chính là ứng cử viên sáng giá. Đầm đen dự tiệc là món đồ kinh điển, là “vũ khí” của các cô nàng thanh lịch, sang trọng. Màu đen cũng được xem là gam màu thần kỳ có thể phù hợp với nhiều hình thể, độ tuổi, màu da và phong cách khác nhau. 

Đặc biệt trong những buổi tiệc thì kiểu đầm này không chỉ làm toát lên vẻ kiêu sa, quyến rũ mà còn giúp thân hình nàng trở nên thon gọn, duyên dáng hơn bao giờ hết. Nàng có thể chọn cho mình một chiếc đầm đen trơn với kiểu dáng đơn giản hoặc biến tấu một số chi tiết để ấn tượng hơn. Kết hợp thêm phụ kiện và túi xách để hoàn thiện trang phục dự tiệc của mình nhé!

Đầm đen dáng bút chì

  1. Thiết kế cổ yếm duyên dáng

Những chiếc váy áo cổ yếm luôn là must-have-item trong tủ đồ của các cô gái. Vậy nên một chiếc đầm cổ yếm dự tiệc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái hướng đến hình tượng dịu dàng, nữ tính. Chiếc đầm có thể khoe khéo đôi vai gầy hay hàng xương quai xanh gợi cảm của nàng.

Những chiếc đầm cổ yếm dáng dài rất thích hợp với các cô nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế. Diện trang phục dự tiệc này sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp kiêu sa, vừa tinh khôi vừa cổ điển lại vô cùng thanh lịch, không quá hở hang.

Đầm Sunny cổ yếm xẻ đùi

Đầm Sunny cổ yếm nhún

  1. Đầm xòe nữ tính

Một trong những thiết kế được sinh ra để tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ chính là đầm xoè bồng. Thiết kế này còn được các cô nàng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính, bồng bềnh và thoải mái khi mặc. 

Đặc biệt, đây chính là item được ưa chuộng nhất hiện nay trong những buổi tiệc vì có thể giúp người mặc che đi mọi khuyết điểm và trở nên nổi bật hơn. Trong khi những mẫu đầm xòe dáng ngắn giúp nàng tôn dáng, kéo dài đôi chân thì mẫu đầm xòe dáng dài lại giúp che đi những khuyết điểm.

Váy đầm xòe có đa dạng kiểu dáng và thiết kế như trễ vai, cúp ngực,... để tôn vẻ gợi cảm, yêu kiều của phái đẹp. Có thể nói, Item này là "bà hoàng" trong trang phục dự tiệc phải không nàng?

Đầm xòe trắng lệch vai tay bồng

Đầm 2 dây xòe tầng

Đầm xòe ôm eo phối lưới ngực

  1. Đầm ren “nửa kín nửa hở”

Những chiếc váy ren luôn mang đến những “thanh âm” bí ẩn, có lúc ngây thơ, lúc lại quyến rũ, vừa gợi cảm vừa kín đáo. Dù nhiều thập kỷ trôi qua với đầy chuyển biến, vẻ đẹp của vải ren như một người phụ nữ bí ẩn, vẫn luôn chờ lời giải mã cho những họa tiết cầu kỳ trên đó.

Đặc biệt, những chiếc váy đầm ren còn được gọi là biểu tượng của trang phục dự tiệc. Với chiếc đầm ren dự tiệc, các cô nàng sẽ trông vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, vừa tinh tế, quyến rũ. Dù chọn kiểu váy bồng bềnh hay ôm sát body thì nàng cũng sẽ là “công chúa” trong mọi bữa tiệc.

Đầm ren A hai tầng phối lưới

Việc lựa chọn trang phục dự tiệc phù hợp chưa bao giờ hết hot đối với phái đẹp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nàng trong việc lựa chọn chiếc đầm “chân ái” và giúp nàng thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của mình. Đừng quên ghé thăm thời trang thiết kế JM để rinh về cho mình những item dự tiệc lộng lẫy nhất nhé!