4 KIỂU ÁO SƠ MI ĐI LÀM ĐỘC LẠ, CUỐN HÚT

2022-08-27

Áo sơ mi đi làm là item thời trang công sở không thể thiếu của chị em văn phòng. Nếu nàng đã chán ngấy những bộ trang phục cứng nhắc và lỗi thời thì đừng ngần ngại làm mới hình ảnh của mình bằng 4 kiểu áo sơ mi ấn tượng sau đây. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay thôi! 

Các mẫu áo sơ mi luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, chỉn chu cho trang phục đi làm nhưng cũng không kém phần thời thượng, trẻ trung. Với sự đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu vải... những kiểu áo sơ mi đi làm thời thượng sau đây sẽ giúp các cô nàng công sở có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi phong cách đi làm mỗi ngày thêm năng động. 

  1. Áo sơ mi tay bồng buộc nơ cổ

Những cô nàng ưa thích sự ngọt ngào, dịu dàng chắc chắn sẽ hài lòng với kiểu áo sơ mi cách điệu này. Chi tiết nơ cổ đem lại cảm giác mềm mại. Đồng thời tôn lên sự kiêu sa, nữ tính của các nàng văn phòng. Chiếc áo sơ mi đi làm tay bồng có những đường nét điệu đà của những nếp gấp và tạo khối bồng.

Áo sơ mi tay bồng buộc nơ cổ đề cao sự thoải mái và giúp phái đẹp trông dịu dàng, nữ tính hơn.Kiểu áo này cũng dễ dàng mix&match với những items công sở khác như chân váy chữ A, chân váy midi hay quần jeans, quần ống rộng,...  Còn nếu là một cô nàng cá tính, bạn có thể kết hợp áo sơ mi đi làm với chân váy da là đã có thể sẵn sàng xuống phố đầy tự tin rồi. 

Áo sơ mi tay bồng với chất liệu mềm mại

  1. Áo sơ mi lửng buộc dây eo 

Vẫn với thiết kế của áo sơ mi truyền thống với cổ áo bẻ, tay dài, gài nút nhưng điểm đặc biệt ở mẫu áo sơ mi lửng là phần thân áo đã được cắt ngắn giúp người mặc trở nên gợi cảm hơn khi có thể khoe khéo vòng 2. Chi tiết buộc dây eo càng tôn lên vẻ thanh thoát, quyến rũ của các nàng. 

Đây là kiểu áo sơ mi đi làm được rất nhiều nàng công sở yêu thích bởi dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều vóc dáng. Chiếc áo sơ mi lửng có thể phối cùng chân váy, quần tây, jeans để tạo nên đa dạng phong cách từ năng động, cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính,... 

Áo sơ mi lửng buộc dây eo

  1. Sơ mi vải sheer xuyên thấu

Ngày nay, chất liệu vải xuyên thấu không chỉ được ứng dụng trong các bộ cánh dự tiệc gợi cảm mà còn xuất hiện nơi công sở. Những chất liệu phổ biến như voan mỏng, ren, vải sheer... hai lớp sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các cô nàng.

Tuy vậy, những chiếc áo này lại đòi hỏi người mặc cần chú trọng vào thiết kế xuyên thấu cũng như cách mix với các items khác sao cho thật trang nhã, không gây phản cảm. Áo sơ mi đi làm xuyên thấu có đa dạng kiểu dáng và chất liệu vải đủ cho các cô nàng thoải mái lựa chọn. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, một chiếc sơ mi xuyên thấu phần tay và cổ sẽ mang lại vẻ ngoài vừa thanh lịch lại chẳng kém phần cuốn hút.

Áo sơ mi 2 lớp xuyên thấu

  1. Sơ mi phối corset liền

Nét quyến rũ tiềm ẩn trong thiết kế corset giúp những chiếc áo sơ mi đơn giản cũng trở nên lôi cuốn một cách lạ thường. Bởi corset sẽ giúp nàng tôn lên vòng eo mà không sợ bị “che lấp” bởi chiếc áo sơ mi đi làm

Đây chính là điểm nhấn cổ điển và phá cách cho những cô nàng tìm kiếm sự mới mẻ. Nàng có thể phối kiểu áo độc đáo này với jeans, boost và đừng quên hoàn tất diện mạo cùng những món phụ kiện như kính mát, hoa tai và vòng cổ. Đây là một bộ đồ hoàn hảo cho trang phục đi làm, đi chơi xuống phố cùng bạn bè,... mà vẫn đảm bảo sự sành điệu, thanh lịch. 

Sơ mi trắng phối corset liền

Trên đây là 4 mẫu áo sơ mi đi làm nổi bật và ấn tượng nhất được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi vẻ thời thượng mà nó mang lại. Ghé ngay cơ sở JM gần nhất để sắm cho mình hàng trăm items thời trang cao cấp và nâng tầm phong cách mỗi ngày nàng nhé!