TOP CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

2022-05-26

Thời trang công sở luôn được “gắn mác” như một sự cứng nhắc, đơn điệu với gam màu đơn sắc đen – trắng hoặc các item quen thuộc như áo sơ mi, quần âu,...Nhưng với JM DRESS DESIGN, thời trang công sở sẽ có sự xuất hiện của các mẫu váy đầm công sở đa dạng, thanh lịch mà vẫn bắt kịp xu hướng thời trang.

1. Đầm cổ đức chân xếp ly

Thiết kế dễ mặc và cơ bản nhất mà mọi Quý cô đều có thể sở hữu, diện nó tại nơi công sở. Cổ đức có dáng vẻ cứng áp, trang trọng vì thế nên đây là kiểu cổ áo thường thấy trong các trang phục mặc đến nơi làm việc. JM đã kết hợp cổ đức với chân váy xếp ly nữ tính, phần eo giả đai thắt mềm mại, tôn lên vóc dáng. Thiết kế có 2 gam màu xanh blue và trắng tôn da để Quý cô lựa chọn.

CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

Đầm cổ đức chân xếp ly

2. Đầm hở vai xoắn ngực

Đây là thiết kế làm mưa làm gió giới thời trang bởi chi tiết xoắn ngực trendy. Sự kết hợp của chi tiết xoắn ngực và tay bồng mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được chuẩn mực của thời trang công sở. Phom váy chữ A quốc dân khắc phục tối đa mọi khuyết điểm, giúp Quý cô có diện mạo mới khi đi làm. Đầm có 4 màu sắc dễ mặc, sang trọng gồm đen, be, đỏ, xanh da trời. JM sử dụng chất liệu Puff Midi nhăn tự nhiên mang lại sự tinh tế cho trang phục.

CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

Đầm hở vai xoắn ngực

> > > Xem thêm:  ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP CHO NÀNG BÉO BỤNG, “HACK” DÁNG VÒNG 2 CỰC ĐỈNH

3. Đầm dáng A quả ngực tay bồng

Mọi Quý cô đều sẽ trở nên dịu dàng và nữ tính trong các thiết kế tay bồng. Dáng cổ V tạo sự thanh mảnh, phóng khoáng của những Quý cô theo phong cách hiện đại. Thiết kế đơn giản trên nền chất liệu Puff Midi, trang phục có độ sần tự nhiên đã đủ toát lên sự tinh tế mà không cần quá nhiều phụ kiện rườm rà. Đầm thiết kế sang chảnh có 2 gam màu hồng baby và trắng tinh khôi phù hợp diện cả ở nơi làm việc hoặc cho những chiều dạo phố.

CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

Đầm dáng A quả ngực tay bồng

4. Đầm xòe xếp ly ngực cổ phối dây

Ngoài phom váy đầm công sở chữ A quen thuộc, dáng đầm xòe cũng được Quý cô công sở yêu thích. Mẫu đầm thiết kế này của JM được cách điệu xếp ly ngực, phối dây mới lạ, đính thêm phụ kiện nơ lấp lánh mang đến sự thu hút, nổi bật mỗi khi Quý cô diện mẫu đầm này. Chất Kate thoáng mát, thấm hút tốt giúp Quý cô có thể diện suốt ngày dài mà không lo nóng nực.

CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

Đầm xòe xếp ly ngực cổ phối dây

> > > Tìm hiểu ngay :  MÁCH NÀNG CÔNG SỞ CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI QUẦN ÂU NỮ

5. Đầm nhún ngực hông tay bồng

Các chi tiết nhún ngực luôn mang lại sự mềm mại, tinh tế trong các mẫu đầm. JM dành sự ưu ái đặc biệt cho chất liệu Puff midi mỗi khi ra mắt các thiết kế đầm công sở mới. Puff Midi có kỹ thuật dệt tinh xảo và phương pháp dệt phức tạp bậc nhất, khi được kết hợp với đường nét của thiết kế sẽ tạo ra mẫu đầm thời thượng, nổi bật. Phần hông và tay bồng nữ tính, thêm phần trẻ trung cho người mặc. Thiết kế có 3 gam màu tôn da gồm: xanh dương, hồng pastel và trắng.

CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

Đầm nhún ngực hông tay bồng

6. Đầm chiết eo giả áo khoác ngoài

Thiết kế hot trend mới nhất tại JM, trẻ trung, năng động nhưng không mất đi sự thanh lịch vốn có của váy đầm công sở. Chi tiết chiết eo cổ điển tôn dáng tuyệt đối, tạo nên chuyển động uyển chuyển theo từng bước đi. Thiết kế giả áo khoác ngoài tăng sự nữ tính, lịch sự của đầm. Chất liệu đũi mộc mạc càng làm nổi bật sự sang trọng, tinh tế. Đây sẽ là mẫu đầm xứng đáng đồng hành cùng Quý cô từ văn phòng bận rộn đến những bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè.

CÁC KIỂU VÁY ĐẦM CÔNG SỞ HOT TREND 2022

Đầm chiết eo giả áo khoác ngoài

JM DRESS DESIGN không chỉ có các thiết kế đồ đi chơi, đi tiệc mà cả những mẫu váy đầm công sở cũng được chú trọng, thường xuyên được JM làm mới, cho ra mắt các thiết kế theo xu hướng. Quý cô có thể tham khảo các mẫu đầm thiết kế JM, thời trang công sở hot trend và trải nghiệm mua sắm online ngay.

Có thể nàng quan tâm: