MÁCH NÀNG CÔNG SỞ CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM VỚI QUẦN ÂU NỮ

2022-09-19

Quần âu nữ là 1 item vô cùng phổ biến đối với những quý cô văn phòng bởi sự thoải mái và vẻ đẹp thanh lịch “vượt thời gian”. Nhưng làm sao để “highlight” bản thân với một item quá đỗi phổ biến như vậy? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết cách biến hóa và phối đồ đi làm với quần âu nữ nhé!  

1. Phối đồ đi làm quần âu và áo sơ mi

Chắc hẳn chúng ta không cần phải nói quá nhiều về sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần âu nữ. Bởi vì đây chính là set đồ “kinh điển” nhất của những cô nàng văn phòng. Những mẫu áo sơ mi cổ điển hoặc cách điệu đều có thể mix được. Thay vì đơn thuần đặt quần âu trong những set công sở đơn sắc, nàng có thể linh hoạt layering cùng áo sơ mi cách điệu. 

Kiểu phối đồ đi làm này sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho nàng và thường được diện khi đến văn phòng. Tuy nhiên nàng hoàn toàn có thể mặc khi đi cà phê tán gẫu cùng bạn bè, hoặc khi đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng nào đó.

Nàng hãy tham khảo 4 KIỂU ÁO SƠ MI ĐI LÀM độc lạ, cuốn hút để tự tin chống công sở nhé

2. Phối quần âu và áo thun t-shirt

Quần tây và áo thun sẽ giúp nàng có được vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần lịch sự, trang trọng. Nàng có thể tận dụng set đồ này khi đến nơi làm việc, hoặc dạo phố cùng với hội bạn thân. Những bản phối đồ đi làm cùng quần âuáo t-shirt basic tuy giản dị nhưng đa nhiệm. Nàng cũng có thể chọn chiếc áo có họa tiết nổi bật để trông trẻ trung và phong cách hơn. Đừng quên điểm thêm chút phụ kiện như hoa tai, đồng hồ, nhẫn,… để khiến bản outfit thêm phần bắt mắt. 

Tại JM, ngoài quần âu, nàng có thể lựa chọn nhiều trang phục đi làm khác TẠI ĐÂY

3. Mix quần âu với áo blazer 

Áo Blazer là một trong những item thời trang cực phổ biến những năm gần đây bởi vẻ thanh lịch bất tận. Vậy nên sự kết hợp giữa blazer và quần âu sẽ là một phép cộng hoàn hảo cho cô nàng công sở. Sự chững chạc, năng động, thanh lịch của bộ đồ giúp nàng không lo bị lỗi mốt.

Nếu muốn nổi bật hơn, nàng có thể mix một set đồ ton sur tone khi phối đồ đi làm. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho nàng nét hài hòa trong phong cách thời trang và màu sắc của bộ trang phục. Nếu muốn trở nên năng động hơn, các nàng có thể phối cùng một đôi sneaker hoặc boots cao cổ tùy thích.

Ngoài quần âu thì nàng còn có thể phối trang phục đi làm với nhiều mẫu quần nữ công sở khác nhau, hãy lựa chọn để đổi mới phong cách ăn mặc của mình

4. Sự kết hợp giữa quần âu + áo kiểu

Nếu như thời trang công sở trước đây của các cô nàng chỉ là áo sơ mi phối với quần âu thì nay có rất nhiều xu hướng mới phá cách hơn. Nếu nàng là 1 quý cô thích những điều mới mẻ hãy thử mix chiếc quần tây đơn điệu cùng những chiếc áo kiểu mới lạ. Các kiểu dáng đa dạng như áo vest không tay, áo hai dây, áo tay bồng,... sẽ là những lựa chọn thú vị cho bộ trang phục công sở. 

Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này nàng đã biết cách phối đồ đi làm để tạo nên phong cách công sở riêng biệt. Những gợi ý trên đây từ thương hiệu thời trang nữ JM chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên thu hút và không kém phần thanh lịch.