ĐI BIỂN CẦN CHUẨN BỊ GÌ? TOP 10 VẬT DỤNG CẦN THIẾT CHO QUÝ CÔ

2023-04-13

Đi du lịch biển trở thành nhu cầu giải trí mang lại nhiều trải nghiệm không thể thiếu mỗi dịp hè đến. Với các hoạt động như cắm trại, câu cá hay lướt sóng, đạp xe đạp bên bờ biển, nàng băn khoăn vẫn chưa biết đi biển cần chuẩn bị gì? Đừng lo, 10 vật dụng cần thiết dưới đây sẽ giúp nàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong cả chuyến đi. Hãy cùng thời trang JM bỏ túi ngay kinh nghiệm mang đồ đi biển đầy đủ, gọn nhẹ ngay nhé!

1. Đi biển nàng cần chuẩn bị gì? Top 10 vật dụng cần thiết

Dưới đây là danh sách mà thương hiệu thời trang JM đã liệt kê những vật dụng cần thiết bạn cần chuẩn bị để đảm bảo chuyến đi trọn vẹn, an toàn. Để tận hưởng hành trình tuyệt vời nhất, hãy kiểm tra xem nàng đã mang đủ các đồ như trong list này chưa nhé! 

1.1. Thời trang du lịch biển cho quý cô

Không khí náo nhiệt cùng hình ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng dần được lan tỏa khắp không gian. Và câu hỏi Đi biển mặc gì? có lẽ là câu hỏi mà các nàng đau đầu nhất trong mùa hè năm nay. Việc chuẩn bị trang phục đi biển đẹp và phù hợp không chỉ giúp nàng tôn lên vóc dáng mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi vui chơi. 

1.1.1. Bikini/Đồ bơi

Tùy vào dáng người cũng như sở thích, nàng không khó để chọn cho mình những mẫu đồ bơi mùa hè quyến rũ và thời trang. Diện bộ đồ bơi một mảnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng có thân hình hơi gầy. Hay các nàng có thân hình mũm mĩm có thể chọn bikini màu tối hay đồ bơi nguyên bộ.

20230414_NdNvC5rm.jpg

Bikini/Đồ bơi là vật dụng cần thiết không thể bỏ qua

1.1.2. Các trang phục theo mùa

Lựa chọn được trang phục hợp với thời tiết giúp nàng bảo vệ sức khỏe, vừa thể hiện được gu thời trang không phải là chuyện đơn giản. Một số vùng biển có nhiệt độ tối hoặc về đêm khá thấp, nàng đừng quên mang theo một chiếc áo gió nhé!

20230412_krrJ7AAx.jpg

Đi biển cần chuẩn bị gì? Nàng cần lựa chọn trang phục tùy vào thời tiết nơi bạn đến

> > > Xem thêm: BÍ KÍP CHỌN TRANG PHỤC DU LỊCH MÙA HÈ CHO QUÝ CÔ JM TẠI ĐÂY

1.1.3. Trang phục đồ lót

Nàng nên chọn mẫu áo ngực không đường may, không gọng mang lại cảm giác thoải mái cho cả chuyến đi. Ngoài ra, loại đồ lót này cũng dễ dàng gấp gọn mà không bị mất form. Vậy nên, nếu chưa biết đi biển cần chuẩn bị những gì thì nàng đừng bỏ qua món đồ này nhé!

20230414_DqyJYFlI.jpg

Đồ lót mềm mại, nàng thêm tự tin

1.1.4. Các loại phụ kiện

Kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi biển, nàng đừng quên phụ kiện thời trang để có những shoot hình hoàn hảo. Kính bơi và kính râm là lựa chọn tối ưu khi đi biển. Về mũ, nàng ưu tiên mũ rộng vành, mũ cói. Còn đối với dép, nàng có thể chuẩn bị flip-flop, sandal đi biển hoặc dép đế cói...

20230414_vUNY9UKo.jpg

Phụ kiện kính, mũ, dép, túi mà nàng không thể bỏ quên khi sắm đồ đi biển

1.2. Đi biển nàng mang mỹ phẩm gì?

Bên cạnh trang phục du lịch biển, khi đi du lịch biển, nàng còn phải đem theo một số đồ dưỡng da và chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên để tối giản, shop đầm thiết kế JM chỉ chọn những món đồ thực sự cần thiết. 

1.2.1. Các sản phẩm chăm sóc da mặt

Đi du lịch mang mỹ phẩm gì? Sản phẩm chăm sóc da mặt cơ bản dành cho hầu hết các loại da.

  • Tẩy trang và sữa rửa mặt: Bộ đôi sản phẩm làm sạch giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sau ngày dài vui chơi
  • Dưỡng ẩm: Đi biển mang gì? Đừng quên dưỡng ẩm nàng nhé. Ưu tiên các dòng serum/kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, phục hồi làn da thô ráp, khô sần do mất nước và cháy nắng 
  • Kem chống nắng: Item nhất định không thể bỏ qua là kem chống nắng chống nước cho cả mặt và body. Sản phẩm có có chỉ số SPF 50+++ trở lên bảo vệ da tốt nhất.
  • Các sản phẩm đặc trị (nếu cần): Một số sản phẩm đặc trị cho làn da bạn hay dùng như kem trị mụn, mờ thâm hay trị nám,…

20230414_G8Vb62gf.jpg

Đi biển cần mang gì? Nàng nhớ mang theo kem chống nắng chống tia UV và tia cực tím

1.2.2. Các sản phẩm chăm sóc tóc

List đồ cần thiết khi đi biển không thể thiếu các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả. 

  • Dầu gội: Có thể mang theo các loại dầu gội dạng gói để tiện sử dụng.
  • Dầu xả: Hãy chọn loại cùng hãng với dầu gội hoặc có khả năng phục hồi mái tóc hư tổn do nhiệt độ cao và hóa chất.

20230414_esG9YflZ.jpg

Đi du lịch biển ngắn ngày, nàng ưu tiên dầu gội đầu dạng gói để tiện lợi mang theo và sử dụng

1.2.3. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể

Có đến 90% du khách đi du lịch biển đều dễ gặp phải các vấn đề về da như cháy nắng, sạm màu, mẩn đỏ, bong tróc, mất nước. Nếu không sử dụng các sản phẩm chăm sóc body kịp thời thì da dễ có nguy cơ ung thư da. Để hạn chế tình trạng trên, JM gợi ý ngay các sản phẩm dưới đây:

  • Kem chống nắng body: Đi biển cần mang gì? Thiết kế kem chống nắng dạng xịt, làm mát da, tiết kiệm chi phí và hạn chế gây bí bách da vì quá nhiều lớp dưỡng. 
  • Xịt muỗi: Mang bình xịt muỗi đi biển nhỏ gọn giúp bảo vệ nàng và mọi người khỏi sự tấn công của côn trùng và muỗi gian.
  • Sữa tắm: Dây sữa tắm 10 gói nhỏ tiện lợi, thuận tiện sử dụng vẫn có tác dụng làm sạch da, chăm sóc và nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng.

20230414_OYbQ0gUH.jpg

Bỏ túi ngay một lọ xịt côn trùng trong túi để bảo vệ mọi người khỏi côn trùng gây hại

1.3. Vật dụng cá nhân và thuốc cần thiết

Để chuyến đi thuận tiện và trọn vẹn nhất, hãy đảm bảo rằng bạn đã mang đầy đủ những đồ dùng cần mang khi đi du lịch biển. Nàng hãy chuẩn bị đủ các vật dụng cá nhân và đầu thuốc quan trọng dưới đây:

1.3.1. Đi biển mang vật dụng cá nhân

Đi biển cần chuẩn bị những gì? Có rất nhiều món vật dụng cá nhân mà nàng phải sở hữu riêng và tuyệt đối không nên chia sẻ với ai khác. 

  • Giấy tờ cá nhân: Vật bất ly thân của bất kỳ du khách nào, cũng cần mang theo như hộ chiếu và chứng minh thư, giấy phép lái xe, bảo hiểm, ảnh cá nhân,...
  • Đồ vệ sinh cá nhân: Nàng kiểm tra kỹ một số món đồ nhỏ nhưng lại khá cần thiết khi đi biển khăn mặt, khăn tắm, bàn chải, lược,...
  • Bộ chiết mỹ phẩm: Kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi biển cho nữ, nàng đừng mang theo bộ chiết mỹ phẩm giúp bảo quản đồ an toàn mà không tốn nhiều diện tích. 
  • Bộ make up đơn giản và cọ: Hãy chuẩn bị một chiếc túi đựng nhỏ nhắn để tránh sót cũng như bị thất lạc đồ nàng nhé. 

20230414_rU3YHEJu.jpg

Chuẩn bị vật dụng cá nhân cần thiết mà không quá cồng kềnh 

1.3.2. Chuẩn bị thuốc cần thiết đi du lịch biển 

Chuẩn bị đồ đi biển cho gia đình hay hội nhóm, chắc chắn nàng không thể bỏ qua không thể thiếu các loại thuốc cơ bản. 

  • Thuốc chống say tàu xe, máy bay
  • Thuốc tiêu hóa, tiêu chảy
  • Thuốc cảm, viêm họng, hạ sốt
  • Thuốc chống dị ứng 
  • Thuốc cảm, thuốc sổ mũi, thuốc hạ sốt, thuốc ho
  • Thuốc xịt ngừa côn trùng đốt
  • Thuốc sát trùng da và băng bó vết thương
  • Thuốc đặc trị kê đơn theo chỉ dẫn của bác sĩ

20230414_89JS0NBv.jpg

Bỏ túi những loại thuốc cần thiết nên mang đi du lịch

1.4. Thiết bị điện tử nàng cần mang

Chuẩn bị đồ đi biển, nàng không thể bỏ qua những món đồ công nghệ để phục vụ nhu cầu lưu trữ kỉ niệm. 

  • Máy ảnh:  Giúp nàng lưu giữ tất cả những khoảnh khắc trong chuyến đi của mình
  • Điện thoại: Thiết bị chụp hình nhỏ gọn giúp nàng tha hồ sử dụng
  • Bộ sạc dây/ sạc dự phòng cho điện thoại/ máy ảnh: Các thiết bị quan trọng giúp việc dùng điện thoại, máy ảnh  không bị gián đoạn.
  • Túi đi biển chống nước: Không chỉ dừng lại ở việc đựng, chứa đồ cá nhân, loại túi này còn sở hữu khả năng chống nước, giữ quần áo, điện thoại luôn khô ráo

20230414_XPNuaFip.jpg

Chuẩn bị thiết bị điện tử giúp nàng ghi dấu từng khoảnh khắc trong chuyến du lịch

2. Đi biển cần mang gì? Mẹo đóng đồ du lịch gọn nhẹ

Vậy nàng đã có câu trả lời cho nỗi băn khoăn “Đi biển cần chuẩn bị gì?”. Tuy nhiên, làm sao để sắp xếp đóng gói danh sách vật dụng trên sao cho gọn nhẹ nhất? Hãy cùng shop thời trang JM Việt Nam bỏ túi những tips sắp đồ đơn giản nhanh chóng ngay đây nhé. 

  • Tạo danh sách đồ cần thiết cần mang theo
  • Đầu tư cho túi đồ, vali chất lượng giúp sức dùng bền lâu
  • Cuộn tròn quần áo thay vì cách gấp truyền thống
  • Ưu tiên những bộ quần áo có thể phối nhiều lần 
  • Chuẩn bị hộp đựng trang sức có lót vải mềm
  • Dùng balo chống trộm bảo vệ tài sản trong chuyến đi.

YnVi9qb0zjBlac1q1Tdu_jMHkOjlgyT-IaYEweZvXS0XDnJjv6eOAtkEtoCRUDfoxibkpXb9I-mcKtWsCXFy-nmxVNyamJuS9de08aFwIV4XcGO01h2CVh6imcA-mgjEeLmV9Nu4i7d7KW6D-HYLJA

Cách xếp đồ thông minh khi đi du lịch

Trên đây là gợi ý kinh nghiệm giúp nàng chuẩn bị đồ đi biển đầy đủ mà vẫn gọn gàng, tiện lợi. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu váy đầm đi biển thanh lịch, nữ tính, hãy tìm đến JM chúng tôi. Rất nhiều thiết kế bắt kịp xu hướng, quý cô có thể thoải mái lựa chọn cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Hãy nhanh tay nhấn vào https://jm.com.vn/ ngay bây giờ.

Có thể nàng quan tâm: