BẬT MÍ CÁCH CHỌN ĐẦM THIẾT KẾ CAO CẤP PHÙ HỢP VỚI MÀU DA

2022-08-20

Những chiếc đầm thiết kế hoàn hảo đến mấy cũng không thể giúp người mặc “tỏa sáng” nếu như màu sắc của chiếc đầm không phù hợp với làn da. Màu sắc là yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn vinh nét đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, nó cũng sẵn sàng “dìm hàng” người mặc nếu có gam màu đối chọi với màu da. Sau đây là 4 top màu da phổ biến cùng với gợi ý những chiếc đầm thiết kế cao cấp phù hợp dành cho nàng: 

1. Màu da trắng

Làn da trắng hồng luôn là mơ ước của hầu hết các cô gái. Đối với nàng có tone da này thì rất dễ chọn chiếc đầm ưng ý với mọi màu sắc. Các tông màu “chói” như vàng chanh, hồng giúp nàng toát lên vẻ rạng rỡ, ấn tượng. Những bạn gái thích sự nữ tính, dịu dàng thì có thể lựa chọn màu nude hay pastel để tăng thêm vẻ nữ tính, ngọt ngào, thanh lịch. Những màu sắc tươi mát như xanh coban, xanh lá, xanh ngọc … khi kết hợp với da trắng hồng sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng ấn tượng. 

20230530_RudZdM8b.jpg

Đầm suông màu hồng cánh sen 

20230626_t70sFpjl.jpg

Đầm cổ V phối nơ màu xanh pastel 

Tuy nhiên với cô gái có làn da trắng xanh, hãy tránh xa các màu sáng hay quá  sặc sỡ vì chúng đối nghịch với sắc da.  Nàng nên lựa chọn những tông màu ấm và không quá chói. Chiếc đầm thiết kế cao cấp với tone nóng như đỏ nhạt, vàng chanh, hồng phấn, tím nhạt sẽ bổ sung nét ấm áp, hồng hào cho làn da của nàng. 

20230626_SUnLPP3P.jpg

Đầm cổ yếm xòe tầng màu tím nhạt

2. Màu da nâu

Với những cô gái có làn da khỏe khoắn như này thì coral (màu san hô), hồng sáng, vàng mustard, đỏ nhung, … là những sự lựa chọn lý tưởng nhất. Ngoài ra, nàng có thể lựa chọn đầm thiết kế cao cấp màu tối như đen, xanh navy để toát lên sự mạnh mẽ, độc lập và tự tin nhé.

20230626_NGQPVsyU.jpg

Đầm trễ vai màu san hô

20230626_BJtsH8IN.jpg

Đầm nhún ngực 2 dây màu đen

3. Màu da vàng

Đây là màu da phổ biến của những cô nàng châu Á. Những cô nàng sở hữu màu da vàng thường khó khăn trong việc chọn màu sắc trang phục phù hợp. Bởi lẽ tone da này luôn khiến phái đẹp phân vân không biết mặc gì cho nổi bật mà không khiến da thêm tối màu. Bí quyết dành cho nàng là hãy chọn những chiếc đầm thiết kế cao cấp có màu đồng điệu với da như màu be, caramel, nâu nhạt,… Không nên chọn các gam màu quá xanh, đặc biệt là xanh lá.

20230626_n0wxxmhP.jpg

Đầm tay bồng buộc eo phối chân váy màu be 

4. Màu da ngăm đen

Nếu sở hữu làn da màu ngăm thì nàng nên chọn những chiếc đầm có màu sắc đối nghịch với sắc da của mình. Sự đối lập này sẽ làm cho vẻ bề ngoài thu hút ánh nhìn hơn. Những gam màu có sắc mạnh như cam, tím hoặc sáng hơn (xanh dương, vàng) cũng giúp làm cho làn da của nàng thêm tươi sáng.

20230626_bJTwMwmT.jpg

Đầm cổ yếm xòe tầng màu xanh dương

Lưu ý nên tránh xa các mẫu đầm thiết kế cao cấp có màu sậm như nâu đậm, đen, xanh lam, xanh lá cây vì chúng làm cho da của nàng thêm xỉn và cũng đừng bao giờ mặc cả cây trắng nhé.

Xem thêm: NÀNG DA NGĂM ĐEN NÊN MẶC MÀU GÌ ĐỂ SÁNG DA, TỰ TIN VÀ NỔI BẬT 

Diện những mẫu đầm thiết kế lộng lẫy và phù hợp với màu da, vóng dáng là mong muốn của mọi cô gái. Tham khảo thêm cách chọn đầm dự tiệc cho các dáng người tại đây nhé!

Có thể nàng quan tâm: