TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHO ONLINE

2024-02-16

20240216_enSVAbeK.png

THỜI TRANG JM DRESS DESIGN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QUẢN LÝ KHO ONLINE

1. Mô tả công việc

  • Theo dõi tình hình hàng bán/ tồn của bộ phận, kiểm soát hàng hóa nhập trong tháng, thực hiện các thủ tục xuất - nhập hàng hóa của kho.
  • Quản lý, điều hành, kiểm soát và đôn đốc công việc của các nhân viên trực thuộc để thực hiện mục tiêu kinh doanh của phòng.
  • Thiết lập các chỉ số đo lường tính hiệu quả trong việc điều phối vận chuyển để đánh giá, cải thiện quá trình điều phối.
  • Theo dõi, giám sát chặt chẽ việc giao nhận hàng hóa, đặc biệt những trường hợp ghi nhận việc vận chuyển có thể gặp khó khăn để hỗ trợ giao nhận giải quyết kịp thời với các tình huống yêu cầu phát sinh.
  • Thiết lập, cũng cố và cải thiện mô hình quản lý kho - vận thông minh, hiệu quả.
  • Thống kê, theo dõi, phân tích và đánh giá tình hình cước vận tải và các vấn đề khác liên quan (để xây dựng, lựa chọn chiến lược Logistics phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty).
  • Tham gia học xây dựng kế hoạch kinh doanh và marketing, chịu trách nhiệm về phân bổ, đẩy hàng hóa đảm bảo doanh số đạt mức tối đa.
  • Giữ vệ sinh chung của kho, sắp xếp hàng hoá, nguyên vật liệu trong kho theo đúng quy định (gọn gàng, khoa học, đảm bảo tiêu chuẩn hàng hoá trong kho).
  • Thực hiện kiểm kê hàng hoá theo kế hoạch của phòng ban.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí tương ứng.
  • Đã từng có kinh nghiệm vận hành sàn thương mại điện tử.
  • Đã từng có kinh nghiệm quản lý kho hàng trên 5.000 hàng.
  • Đã từng làm trong ngành thời trang là một lợi thế.
  • Chủ động, nhạy bén và có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực .
  • Sức khoẻ tốt, chăm chỉ, trung thực.

3. Quyền lợi

  • Làm việc ở môi trường trẻ, năng động và có cơ hội thăng tiến cao và phát triển năng lực.
  • Thu nhập : 9tr - 11tr/tháng 
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty: thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, hưởng ưu đãi khi mua hàng tại showroom, du lịch, teambuilding,...
  • Được xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
  • Hưởng mọi chế độ theo quy định về luật lao động.
  • Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty.

4. Địa điểm và thời gian làm việc

  • Địa điểm làm việc: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật

5. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email: tuyendungjm@jdd.com.vn
  • Tiêu đề email ghi theo mẫu: HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN