TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
2023-11-10
THỜI TRANG JM DRESS DESIGN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Tiếp nhận và giải đắp thắc mắc, khiếu nại đơn hàng của khách về đơn hàng và sản phẩm trên các kênh online chính thức của Công ty (Facebook, Zalo và các sàn thương mại điện tử).
- Theo dõi, xử lý các trường hợp phản hồi, khiếu nại kịp thời, báo cáo với cấp trên trong trường hợp không xử lý được.
- Chốt sale nếu có thời gian (2% hoa hồng trên tổng doanh thu).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đã từng làm trong lĩnh vực thời trang.
- Có thể đáp ứng xoay ca.
- Có laptop.
- Không nói giọng địa phương.
- Tự tin, năng động, chủ động trong công việc.
- Chủ động, nhạy bén, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
3. Quyền lợi
- Làm việc ở môi trường trẻ, năng động và có cơ hội thăng tiến cao và phát triển năng lực.
- Thu nhập : 6tr - 8tr/tháng
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của Công ty: thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13, hưởng ưu đãi khi mua hàng tại showroom, du lịch, teambuilding,…
- Hưởng mọi chế độ theo quy định về luật lao động.
- Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm làm việc: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
5. Cách ứng tuyển
- Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email: tuyendungjm@jdd.com.vn
- Tiêu đề email ghi theo mẫu: HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
Các tin tức khác
22/09/2023 13:51
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KIỂM KÊ
19/04/2024 09:33
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG & TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
15/04/2024 10:22
TUYỂN DỤNG STYLIST
15/12/2023 16:39
TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG
03/11/2023 14:35
TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHO ONLINE
08/12/2023 11:53