Danh tiếng và sự thành công của chất liệu Tweed trong thế giới thời trang là điều không phải bàn cãi. BST F/W 2022 tại JM với tên gọi Tweed Sensation ra mắt lấy cảm hứng từ chất liệu "nữ hoàng" ấy nhưng ở một khía cạnh khác: Không chỉ là cách nhìn, đó còn là cảm nhận.

Tweed Sensation trở nên sống động hơn bởi chính tinh thần tối giản, nhẹ nhàng mà sang trọng. Các mẫu thiết kế nhấn mạnh vào tính thời trang, sự thủ công trong từng công đoạn bên cạnh không gian sáng tạo đầy những biến tấu ngẫu hứng. Từ sự xuất hiện của thước vải đỏ Bordeaux – thứ sắc màu mê hoặc của loại rượu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đến sắc đen lấp lánh tinh xảo tựa ngọc ngà, hay vẻ đẹp của tuyết tan với sắc trắng thanh khiết đều được JM khai thác triệt để ở BST lần này. Nỗ lực tôn vinh tính biểu tượng và trường tồn của chất liệu Tweed, các chi tiết đường viền ren trong Tweed Sensation được đính kết hoàn toàn thủ công, lồng ghép kỹ nghệ chế tác đỉnh cao và tao nhã. Từng nếp vải, từng đường cắt may giao thoa hài hoà tựa như dòng nước chảy nhẹ nhàng trên cơ thể mượt mà, vừa mong manh, vừa lôi cuốn.

Để ghi lại một cách rõ nét nhất tinh thần của bộ sưu tập, ekip thực hiện bộ ảnh của JM đã tâm huyết chuẩn bị, lựa chọn concept trong nhiều tháng liền. Ý tưởng về không gian sang trọng, giữa những ánh đèn vàng cùng hiệu ứng thị giác, cảm quan nghệ thuật đương thời kết hợp tạo nên Tweed Sensation với đầy sự bất ngờ đến mê hoặc. BST đã có mặt tại hệ thống store JM trên toàn quốc, mời nàng ghé thăm và trải nghiệm!